"Đắng quá!" Kuchinashi uống một ngụm canh giữ ấm mà Fuji điều chế, kết quả là bị đắng đến gương mặt cũng biến dạng.
"Chịu khó uống đi. Hay là em muốn tí nữa vừa trùm mền vừa chép bài vì lạnh à." Fuji hỏi. Anh và công chúa là bạn thân từ nhỏ, hai người được nhận vào Thần Quan Điện học cùng một ngày nên rất thân thiết. Bình thường nếu không có người ngoài thì hai người sẽ đem lễ quân thần quăng xa tít tắt mù khơi.
"Canh giữ ấm Angle nấu cũng không khó uống thế này. Có đồ anh làm ra món nào cũng đắng tới muốn lấy mạng người." Kuchinashi phụng phịu, nhưng rồi cũng đem chén canh uống đến cạn đáy, vì dù đắng nhưng thật sự rất hiệu quả.
"Uống hết là ngoan rồi. Ai biểu em nghịch quá làm chi? Không biết bơi còn cố ra bờ hồ đứng?" Fuji bắt đầu lên cơn gà mái mẹ.
Anh xuất thân là Tinh linh quý tộc, có thông gia với hoàng gia. Bản thân anh luôn muốn có một em gái đến anh yêu thương. Cơ mà nhà anh trên dưới chỉ có ba người con trai, nên anh dồn hết tình thương dành cho cô công chúa nhỏ này.
"Nếu em nói, em bị người ám sát thì sao?" Kuchinashi trầm mặc. Cô nghĩ ngợi gì đấy rồi lại nói tiếp:
"Thật ra mỗi lần đi đến Thần Quan Điện. Em sẽ đến bờ hồ ấy ngồi một lát. Cây cầu ấy em cũng đã đi qua rất là nhiều lần rồi. Nó thậm chí còn chắc chắn hơn những cây cầu đá trong hoa viên hoàng cung mà. Nhưng mà lần này lại ngay lúc em suy yếu nhất, thành vịn cầu ấy bị gãy. Lúc em rơi xuống hồ, rõ ràng là cảm giác được có lực đẩy từ phía sau lưng em."
"Biết rõ thời kì em suy yếu nhất. Chắc chắn là trong dàn nô lệ đi cùng em có nội gián." Fuji đưa ra suy luận.
"Bọn họ bây giờ đang ở đâu?"
"Bọn họ hầu hạ không chu đáo. Bị Angle ra lệnh nhốt lại trong nhà giam rồi. Đang đợi tra phạt. Đợi lát nữa đi nói với thầy ấy việc này."
"Được rồi, chúng ta cũng nên đi gặp thầy thôi."
Kuchinashi căng thẳng, cảm thấy máu toàn thân mình đang đông cứng lại. Nàng không thể ngờ được trong những nô lệ hầu hạ mình hằng ngày lại có kẻ muốn hại mình. Nếu lần này không có Daisy... Vậy thì nàng chết là điều gần như chắc chắn.
Cục diện kế thừa còn chưa được xác định. Rốt cục là kẻ nào mong muốn nàng chết đến như vậy?
"Dành Dành nè. Hay là em nhận Tinh linh riêng cho bản thân đi. Hiện tại em đang suy yếu. Cũng đến lúc rồi." Từ phòng của Kuchinashi đến thư phòng phải đi một đoạn rất xa. Nên Fuji và Kuchinashi vẫn là đang trò chuyện.
"Không phải có anh rồi hả?"
"Em đang bóc lột sức lao động của anh đó hả?" Fuji xù lông một chút rồi lại nói:"Anh là Tinh linh phụng sự Thần Điện. Chỉ trừ khi có lệnh của Angle mới được rời đi. Không thể nào cũng theo bên cạnh bảo vệ em được." Fuji nghiêm túc nói.
"Tinh linh vốn được tuyển chọn để phụng sự cho chủ nhân. Là vị trí thân cận nhất. Anh nhìn xem những lần tuyển chọn gần nhất có được bao nhiêu Tinh linh thật sự làm đúng nhiệm vụ của mình. Hay chỉ là lấy khuôn mặt ra làm lợi thế? Không được bao lâu liền tìm cách bò lên giường của chủ nhân? Muốn tìm được một tinh linh thật sự có năng lực, cốt cách như anh thật sự hiếm lắm." Kuchinashi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gardenia Castle tiền truyện
FanficCâu chuyện kể về giai đoạn trước khi Kuchinashi và Daisy đi đến linh cảnh.