Chuyện xử lí nội gián coi như đã xong, việc còn lại vẫn là phải đợi qua Hội tuyển mới có thể tiếp tục tính tới. Dù lo lắng như thế nào thì cũng không thể không ăn gì, trước khi Daisy đưa Kuchinashi đi thì Angle đã dặn anh nhắc chủ nhân mình không được bỏ bữa.
Nhưng cho đến bữa cơm tối hôm ấy, mọi thứ lại có chút khác biệt. Nô lệ vẫn theo nhiệm vụ thường ngày sắp xếp bàn ăn cho bốn vị đại nhân, rồi sau đó bị công chúa đuổi ra không để họ hầu hạ như ngày thường. Bầu không khí trong phòng ăn lúc này cũng ngưng trệ, áp lực khiến người ta khó thở.
Kuchinashi không cử động nhìn chằm chằm Fuji đang cúi gầm mặt xuống như đang ẩn nhẫn chuyện gì, nhưng mà...
"Hazz...Muốn cười thì cứ cười đi." Không cười thì coi chừng anh nghẹn chết.
"Há há há.... " Lời vừa ra khỏi miệng Kuchinashi giống như phong ấn quỷ dữ được phá bỏ, Fuji như được ân huệ mà phá lên cười đến mất nết, đánh bay đi hoàn toàn cái gọi là hình tượng sang chảnh quý tộc mà y xây dựng bấy lâu nay
"Xin lỗi Kuchi, nhưng mà buồn cười quá, anh nhịn không được." Fuji cố gắng bình tĩnh lại, hít một hơi thật sâu, uống một ngụm nước...
Cười nhiều quá quai hàm cũng sắp trẹo mất rồi.
Kuchinashi dùng ánh mắt nhìn thú lạ nhìn về phía Fuji, rồi lại thở dài, khó trách Fuji cứ cười như thế, cái gọi là âm mưu kia quá mức ngu người....
Kuchinashi cuối xuống ăn một ít đồ, đột nhiên thấy cánh tay đưa con tôm đã lột vỏ cho mình có chút run run nhìn không rõ, lại nhìn xem biểu hiện của Daisy
"..." Nhịn cười tới lỗ tai cũng đỏ cả lên rồi.
"Ngươi nữa hả Daisy?"
"Xin lỗi chủ nhân, nhưng mà... Tôi từng nghe đồn công tử nhà Dandelion là một tên thiểu năng...." Nhưng không ngờ là lại là cái kiểu thiểu năng này.
Kuchinashi cảm thấy bất lực, đã vậy mà Angle lại bình thản như không không thèm quản, mặc kệ cho hai tên tinh linh này cười như bị ai nhập.
"Được rồi. Công chúa, tiệc tối hai ngày tới con dẫn theo Daisy đến tham gia đi." Angle đột nhiên lên tiếng.
"Sao ạ?"
"Ta trước nay không cưỡng ép Công chúa làm việc mình không thích. Nhưng mà lần này dẫn Daisy theo coi như là ra mắt Nữ Hoàng và Thân Vương Điện hạ, để sau này Daisy dễ dàng giúp con xử lý chuyện trong triều cũng như là giúp cậu ta thăng tiến dễ dàng hơn. " Angle giải thích.
"Được ạ."
"Công chúa yên tâm, ta và Fuji cũng sẽ có mặt. Đám bát nháo kia không dám làm ra mấy chuyện gì mất mặt đâu."
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Công chúa, Đại Thần Quan, có Nội quan của Nữ Hoàng xin vào gặp." Một nô lệ mở cửa phòng ăn bẩm cáo.
"Đưa tới phòng tiếp khách, ta và Công chúa dùng bữa xong sẽ đến."
Nô lệ lui xuống, Fuji thấy lạ cũng hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Gardenia Castle tiền truyện
FanficCâu chuyện kể về giai đoạn trước khi Kuchinashi và Daisy đi đến linh cảnh.