Chap 13

5K 187 4
                                    

Về đến biệt thự biển, Charlotte bắt tay vào làm thức ăn, Engfa thì một bên phụ giúp.

Mặt biển gợn lên những con sóng nho nhỏ, ánh trăng chiếu xuống tạo nên nhiều ánh sao dưới biển. Engfa cầm chai champagne cùng hai cái ly bước đến nơi gần mé biển có sẵn bàn ghế. Charlotte theo sau cầm hai đĩa thức ăn để xuống bàn.

"Em ngồi đi để chị đi lấy'' - Engfa ấn nàng ngồi trên ghế nói.

"Được'' - Charlotte cười nhẹ gật đầu.

Engfa đi vào chút xíu liền đem ra thêm hai đĩa nữa.

Bốn món ăn bây giờ đã trưng bày trên bàn gồm sủi cảo, sườn xào chua ngọt, cơm dương châu và một đĩa cà trứng ốp la.

"Nhìn thật hấp dẫn'' - Engfa nhìn xuống cảm thán.

"Không phải sơn hào hải vị nhưng ăn mấy cái này tốt hơn'' - Charlotte nhìn cô nói.

"Em làm dù là rau luộc chị cũng ăn a'' - Engfa nịnh bợ đáp.

"Dẻo miệng'' - Charlotte liếc cô nói.

"Chỉ như vậy với em thôi'' - Engfa đứng lên chồm người tới, tay nâng cầm nàng lên hôn xuống.

"Được rồi, ăn đi'' - Charlotte vỗ nhẹ vai cô, nói.

Engfa lưu luyến hôn lên chóp mũi nàng một cái nữa mới chịu yên vị. Cô gắp sườn xào lên nếm thử, ăn một miếng liền thêm một miếng.

"Cái này thật ngon''

"Ăn nhiều vào''

Charlotte động đũa gắp cho nàng một miếng sủi cảo nói.

"Em cũng ăn đi''

Engfa gật đầu rồi gắp cho nàng một miếng sườn.

"Từ hôm nay trở đi Charlotte Austin em chỉ là của một mình chị'' - Engfa tay rót rượu nhìn nàng, nhu tình nói.

"Từ hôm nay trở đi chị cũng chỉ có thể là của Charlotte Austin em'' - Charlotte ánh mắt dạt dào ấm áp đáp.

"Được'' - Engfa nhẹ đáp đưa cho nàng ly rượu.

Charlotte cầm lấy đem rượu lắc lắc trước không trung nhìn cô, ý bảo cạn.

"Nơi này thật đẹp'' - Charlotte uống xong nhìn mặt biển cảm thán.

"Nơi đẹp đẽ này cũng chỉ dành cho em'' - Engfa đứng lên đi đến bên nàng.

"Chị nhiều nhà như thế thật là không có tình yêu sao?" - Charlotte mặt kệ ai đó ôm nàng, ngẩng đầu trêu đùa ngữ điệu hỏi.

''Em đang nói em là tình nhân của chị sao?'' - Engfa ôm chặt nàng, miệng dán vào tai nàng thổi nhiệt khí.

"Em liền không phải tình nhân a'' - Charlotte đỏ mặt đáp.

"Đúng, em không phải tình nhân, mà là vợ của chị a'' - Engfa yêu thương cười nói.

"Ai là vợ chị?'' - Charlotte xấu hổ nhỏ giọng nói.

"Tổng Tài Austin thị - Charlotte Austin là vợ chị nha''

"Mới không phải vợ chị a'' - Charlotte bĩu môi đáp.

''Em thật khả ái'' - Engfa nhìn bộ dáng nàng lúc này, sủng nịch nựng hai má nàng nói.

"Chúng ta đi ngủ được không?''

Bỗng dưng, Charlotte tay ôm cổ nàng dịu dàng hỏi.

"Được, chúng ta đi ngủ'' - Engfa hôn lên môi người trước mặt một cái đáp.

Charlotte dựa vào lòng cô, mặc cho cô ôm mình về phòng.

Căn phòng được trăng cùng sao rọi, những tia sáng rọi khẽ xuyên qua kính thượng xuống, cảnh này hữu tình như hữu ý cùng một đôi bích nhân mặn ái tình nồng nằm trên giường.

------------------------------
S

áng hôm sau...

Charlotte mi mắt giật nhẹ, dùng tay che đi khe khẽ tia nắng chiếu đến, nàng ngồi dậy nhìn qua bên cạnh không thấy người đâu, nàng nhíu mày ngồi lỳ trên giường không chịu bước xuống.
Cạch...

Engfa mở cửa đi vào, bước đến ngồi xuống cạnh nàng.

"Đi ăn còn đi làm''

"Không muốn'' - Charlotte làm nũng ôm cổ cô lắc nhẹ đầu.

"Không muốn xa chị sao?'' - Engfa cưng chiều ôm tấm thân mềm mại vào lòng, ôn nhu nhéo nhẹ mũi nàng nói.

"Tự luyến!'' - Charlotte bĩu môi.

Engfa hôn xuống đôi môi đỏ ướt át kia, mặt, mũi, dời xuống cổ mút.

"Ưm...'' - Charlotte nỉ non trong cổ họng thoát ra.

"Không được, em còn đi làm'' - Charlotte vỗ nhẹ vai cô nói.

"Đi tắm trước đi'' - Engfa cởi đi chiếc áo ngủ trên người Charlotte sau đó ôm nàng vào phòng tắm.

"Được rồi, chị ra ngoài đi'' - Charlotte nhìn người đang làm loạn trước ngực mình nói.

"Chị tắm cho em'' - Engfa mút nhẹ nụ hoa đang cương lên, nhẹ giọng nói.

"Chị tắm là như vậy sao? Đi ra ngoài rồi lấy đồ cho em luôn a''

Engfa ủy khuất ngẩng đầu nhìn nàng, lưu luyến không chịu rời đi.

''Ngoan nào''

Charlotte nháy mắt một cái, dịu dàng dỗ dành.

Engfa nghe đến lòng như tê dại, nhẹ gật đầu rồi đi ra ngoài, đưa đồ cho nàng xong, Engfa hâm lại bữa sáng.

Lúc này, di động nhẹ đổ chuông, cô lấy ra nhấn nhẹ nút nghe.

"Alo, mình nghe''

"Waraha đại tiểu thư của chúng ta đang cùng ai kia ái nhân vui vẻ sao?'' - Chompu bên kia ngữ điệu như hỏi như không.

"Tất nhiên'' - Engfa nghe đến thì ánh mắt cũng mềm mại, nhếch môi cười đáp.

"Hừ, bìa trang báo hôm nay là cậu đấy'' - Chompu hừ nhẹ một cái nói.

"Mình biết'' - Engfa thản nhiên nói.

"Đây là tính công khai sao?'' - Chompu kinh ngạc không nhẹ, sau đó lập tức hỏi.

"Ân''

"Đây là muốn công bố chủ quyền sao?'' - Chompu miệng co giật.

Engfa của chúng ta thay đổi rồi.

"Sự thật là vậy mà'' - Engfa bên đây nhướng mày đáp.

"Cổ phiếu Austin thị đang giảm với tốc độ không phanh, cậu biết chưa?'' - Chompu nghiêm túc lại hỏi.

"Mình biết rồi''

Engfa vừa tắt máy thì lại có người gọi.

"Chị, Juntapun gia đang ngầm thu mua lại cổ phiếu Austin gia'' - Sila bên kia thông báo.

"Đi trước hắn một bước mua lại tất cả'' - Engfa phân phó.

"Em biết rồi, ông nội gọi chị về nhà''

"Ân, nói với ông một chút chị sẽ về tới'' - Engfa gật đầu đáp, ông là người yêu thương nàng không kém ba mẹ, từ trước đến giờ nàng muốn gì ông ấy điều không để ý mà liền đáp ứng.

"Vâng, em biết rồi''

------------------

[Englot] Vợ Yêu Của Waraha Tổng (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ