Chap 37

2.6K 134 11
                                    

Engfa còn chưa làm gì nơi này thì một âm thanh quen thuộc gào lên phía sau.

"Chị làm gì vậy!''

Charlotte vừa đến thì chết đứng tại cửa, nước mắt từ đó rơi xuống như mưa, nhìn ái nhân mình quỳ giữa hai chân nữ nhân khác làm loại chuyện đó, tâm nàng như tan nát, phẫn nộ mà quát lớn.

Engfa nghi hoặc xoay người, nhìn đến một màn thì chết khiếp, tỉnh táo hơn phân nửa nhìn lại người trên giường, sau đó hít một ngụm khí lạnh vội chạy loạng choạng tới cửa. Bây giờ có nhảy xuống sông hoàng hà cũng rửa không sạch, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra?

"Em nghe..."

Chát...

Cái tát mạnh vang vọng căn phòng, đánh xong Charlotte dứt khoát khóc lên chạy đi.

"Mình xin lỗi...''

Engfa đau đến tỉnh vạn phần, hít một hơi khí nhìn đến Heidi khóc nấc trên giường thì để lại một câu rồi chạy đuổi theo Charlotte.

"Char...Charlotte...''

Charlie Austin, Sirapan thấy nàng khóc nức nở chạy vào gara thì chạy theo. Charlotte vào xe, nhấn ga chạy vút đi mất, bỏ lại nhiều ánh mắt lo lắng.

"Chuyện gì xảy ra?''

Charlie Austin nhìn xe nàng dần dần tăng tốc thì sợ hãi.

"Có chuyện gì?''

Pollawat Waraha cũng đi tới hỏi.

"Mẹ, mẹ thấy Charlotte đâu không?''

Engfa cũng khóc chạy tới cầm tay bà gấp gáp hỏi.

"Nó mới vừa lái xe đi''

Sirapan nghe cô hỏi càng thêm lo lắng, sắc mặt khó coi nói.

Engfa nghe đến thì chạy vội vào gara nhưng ở đâu một đám người trùm kín mặt chạy vào xả súng.

Đoàn... Đoàn... Đoàn...

Tiếng xả súng liên tục, thức ăn, ly rượu tất cả đều đổ bể.

"A....''

Mọi người chạy loạn la hét ồn ào một mảnh.

"Người đâu!''

Engfa lộn một vòng tránh đi vài viên đạn bay tới, phẫn nộ quát lớn vào mic gắn phòng bị ở cổ.

"Engfa mẹ con''

Pollawat Waraha dù đã lớn tuổi nhưng vẫn nhanh tránh đi đường đạn, nhìn Engfa hô lớn.

''Mẹ, cẩn thận"

Engfa nhào đến ôm bà né đi một loạt súng đạn lao vút tới.

Vệ sĩ Phác gia mấy chục người chạy đến cầm súng đáp trả.

"Đưa phu nhân cùng lão gia và mọi người vào trong!''

Engfa gầm lớn, bọn vệ sĩ nhanh chóng đưa Sirapan cùng mọi người vào trong tránh nguy hiểm.

Engfa giật lấy súng chiến trên tay một tên vệ sĩ, cô phóng người chuẩn xác xả đạn chết một loạt những tên che kín mặt.

"A... A...''

Tiếng thét chói tai của kẻ bị trúng đạn và của người bị thương vang lên đinh tai nhức óc.

[Englot] Vợ Yêu Của Waraha Tổng (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ