Chap 18 h

6.3K 197 0
                                    

"Ưm...''

Charlotte dứt khỏi nụ hôn như muốn hết hơi, ánh mắt cũng mê ly nhìn người trước mặt.

Engfa mỉm cười nhìn nàng, môi đến bên tai nàng thổi khí.

''Phòng em ở đâu?''

"Đi vào biệt thự lên lầu hai quẹo phải, căn phòng thứ 3'' - Charlotte cũng vặn vẹo đáp.

"Ông nội, ba mẹ, ở đây giao mọi người, con đi trước'' - Engfa nhìn mọi người cười nói.

"Được'' - Pollawat Waraha liếc cô một cái cũng gật đầu.

Engfa ôm Charlotte xuống khán đài đồng thời đi vào biệt thự phía trước.

Rầm...

Cửa được đóng mạnh lại, Engfa ôm Charlotte đưa lên giường, tay cởi đi chiếc lễ phục của nàng, cô cũng thuận tay trút đi đồ trên người mình. Một chút hai người liền lõa thể không còn một mảnh vải che thân.

Charlotte bỗng nhiên đẩy Engfa xuống giường, leo lên bụng nàng ngồi.

"Ưm..."

Charlotte phía dưới ma sát với bụng săn chắc của cô tạo ra tê dại mà rên khẽ. Engfa cười cười, tay phủ lên đôi mông tròn trịa mà xoa bóp, đầu bật dậy, môi ngậm lấy một bên núi tuyết đang vươn cao.

''Ưm... A..."

Charlotte đong đưa càng nhanh, chịu khoái cảm từ ba phía người nàng cứ run lên vì sung sướng, từng đợt khoái cảm đánh đến, thân thể tê dại cực điểm, miệng bật thốt lên âm thanh đầy gợi dục khiêu khích.

Engfa môi mút lấy nụ hoa, cắn vào phần thịt, tay phía dưới cứ nặn cứ bóp liên tục.

Chát...

Một cái tát vào mông nàng.

"Ưm... Ưm...''

Một cái tát này làm cho phía dưới càng chảy ra nhiều một dòng suối trong suốt, Charlotte điên cuồng ma sát, miệng rên rỉ liên tục, bỗng nhiên Engfa trụ không cho nàng đong đưa nữa. Charlotte đang sung sướng nhưng bị làm cho hụt hẫng, nàng nhíu mày bĩu môi nhìn người phía dưới.

"Em đưa nơi đó lên đây, chị muốn a~''

"Xấu hổ chết đi được'' - Charlotte nhíu mày nói, loại chuyện đó thật phóng đãng mà.

''Ở đây chỉ hai chúng ta thôi, ngoan, nhanh lên, chị đói'' - Engfa dùng tay nhẹ xoa bóp một bầu ngực nàng, ôn nhu nói.

Mai do dự nhưng vẫn nhẹ gật đầu, đưa nơi tư mật lên phía trước, đưa tới môi cô thì dừng sau đó lấy hai tay che mặt vì xấu hổ.

"Đúng rồi''

Engfa cười một cái, môi liền ngâm lấy nơi tư mật của Charlotte. Nước chảy xuống bao nhiêu cũng cho vào cổ họng cô, môi nhẹ mút hai cánh hoa hai bên. Charlotte kìm chế không được, bắt buộc ngửa mặt lên, rên rỉ lợi hại, tay Engfa đưa đến hai mông nàng làm loạn.

Chát...

Đánh một cái ái dịch tuôn ra càng nhiều, cô cho lưỡi đâm vào hoa huyệt, mút mạnh ở nơi đó.

"Ưm... A..."

Charlotte người run rên, tê dại tứ chi, bầu ngực cũng căn cứng lên tạo ra đau nhức ngứa ngứa. Engfa tha cho phần mông, tay đến bên ngực nàng xoa nắn, ngón tay chọc nơi nụ hoa cương cứng kia. Charlotte khoái cảm ập đến sung sướng không tả nổi, môi khẽ nỉ non tràng dài.

[Englot] Vợ Yêu Của Waraha Tổng (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ