Chương 08
Bởi vì Bàn Tử phía trước cùng Huyết thi gần người chém giết quá, cho nên trên người miệng vết thương lớn lớn bé bé vẫn phải có, khả năng cũng là bởi vì này nghẹn một bụng khí, hiện tại xem Huyết thi không động đậy nổi, liền bắt đầu khoe khoang, xoay tròn cánh tay liền bang kỉ đánh vào Huyết thi trên đầu, kia tiếng vang, ta nghe liền cảm thấy đau.
Nghĩ đến đời trước Muộn Du Bình chính là làm đến một thân thương mới làm xong Huyết thi, mà hiện giờ ta cũng chưa chịu cái gì thương là có thể xử lý, trong lòng liền khó tránh khỏi có điểm tiểu đắc ý, thật giống như là một cái học tra vẫn luôn nhìn lên học bá, lại một lần ngẫu nhiên thành tích vượt qua học bá. Tuy rằng tâm lý tuổi đã một đống, nhưng là loại này lâng lâng làm ta có trở lại học sinh thời đại cảm giác. Tuổi trẻ thật tốt a.
Bàn Tử còn ở tiếp tục đánh, một bên đánh một bên mắng, ta sợ hắn chọc giận Huyết thi hoặc là lập tức đánh tới không biết ở nơi nào cơ quan, Huyết thi lại chạy ra kia thật đúng là chết chắc rồi, “Đừng đánh, ta cảm thấy ngươi đã trả thù đã trở lại.”
Bàn Tử nghe vậy nhìn ta, vẫn là tức giận chưa tiêu bộ dáng, “Ngươi này tiểu đồng chí nhưng thật ra không có việc gì, Bàn gia ta chính là bị cắn dưỡng thật lâu dưỡng ra tới thịt đâu.”
Ta cười nhạo một tiếng, “Vậy ngươi không phải còn phải cảm tạ nhân gia Huyết thi giúp ngươi giảm béo.”
Bàn Tử lắc lắc đầu, hậu tri hậu giác phản ứng lại đây hỏi, “Tiểu đồng chí, ngươi là đi lạc đi? Ngươi tên là gì? Thoạt nhìn ta không xem như một đám người a.”
Lòng ta nghĩ đến, hiện tại không phải một đám, về sau chính là vẫn luôn là một đám, “Ta kêu Ngô Tà.”
Bàn Tử nghe vậy thực kinh ngạc, “Ngây thơ? Thiên Chân ngây thơ ngây thơ?”
Sách, như thế nào lại cùng Thiên Chân xả đến cùng đi, “Khẩu thiên Ngô, nha nhĩ tà.”
Bàn Tử cười cười, “Tên thật a.” Ta không phản ứng hắn, mà là nghiên cứu kia chỉ Huyết thi, nhìn hắn liên tiếp giãy giụa lại như thế nào cũng ra không được đặc biệt dễ khi dễ bộ dáng ta đều muốn đánh hai hạ, càng đừng nói là bị hắn cào gặm Bàn Tử.
“Tiểu đồng chí a, trên đường dùng tên thật không phải sau lưng thế lực đại chính là quá vô tri, ngươi xem như loại nào.”
Ta nhíu nhíu mày, cái này ta thật đúng là không lưu ý quá, chỉ là ta vốn dĩ chính là Lão Cửu Môn Ngô lão cẩu tôn tử, xem như về đến thế lực lớn hơn đi? Chính là không thể phủ nhận chính là ta vẫn luôn báo tên thật kỳ thật chính là bởi vì vô tri, nhưng là trong miệng vẫn là trêu chọc, “Như thế nào? Chẳng lẽ ngươi giúp ta lấy cái danh hiệu?”
Bàn Tử thần thần khắp nơi, “Nếu ngươi kêu Ngô Tà, vậy kêu trời thật đi.”
Ta khinh thường nói, “Này xem như cái gì lý luận?” Bàn Tử quả nhiên vẫn là Bàn Tử, lại trọng tới cái trăm ngàn biến, hắn đều có thể cho ta toàn bộ “Thiên Chân” như vậy tên hiệu. Huyết thi còn ở giãy giụa, tựa hồ ngoạn ý nhi này chỉ cần khởi thi, liền sẽ vẫn luôn động, không mang theo ngừng nghỉ, ta nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm, đột nhiên phát hiện này Huyết thi trên cổ treo cái đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô Tà Còn Tại, Như Cũ Thiên Chân
Action*Hán Việt: Ngô tà nhưng tại, y cựu thiên chân *Tác giả: Tiểu Tình Hề *Tình trạng: Hoàn thành *Mới nhất: Chương 104 *Giới thiệu nội dung: Ta có thể tại trong thời gian rất ngắn ôn lại một lần lại một lần trộm mộ bút ký, lại bởi vì một câu kia "Ngô tà...