Chương 18
Mà ta lúc này đang ở hạ eo trung, lại lóe lên trốn căn bản không kịp, lớn nhất trình độ cũng chỉ là cố tình thân mình, tránh đi vừa lúc cổ ở giữa yếu hại bộ vị, lại sau đó đành phải trơ mắt nhìn kia một đoàn bang kỉ chộp vào ta chỗ cổ, một ngụm răng nanh liền cắn vào thịt, tức khắc toàn bộ nửa người trên máu chảy đầm đìa. Ta còn may mắn còn hảo nghiêng nghiêng, bằng không lần này tử, yết hầu tuyệt đối sẽ cho cắn đứt.
Ngay sau đó, ta một tay nhéo mao đoàn, vội vàng đứng dậy, liền phải túm khai kia một đoàn, nhưng là mao đoàn cắn đặc biệt khẩn, ta tưởng kéo ra nói, trừ phi hợp với cổ chỗ đó thịt một khối từ bỏ.
Mà Muộn Du Bình đang ở theo ta trên đỉnh đầu bay qua đi kia một đoàn dây dưa, ta có điểm kỳ quái, không phải một đại đoàn sao? Như thế nào chia làm hai tiểu đoàn? Chẳng lẽ cùng Tôn Ngộ Không bái sư học 72 biến □□ thuật gì đó?
Mà một bên Bàn Tử hoãn lại đây sau liền tới chi viện ta, ta đang muốn nói, “Đừng túm”, chưa kịp mở miệng kia nắm đã bị Bàn Tử bàn tay to một phen kéo ra, lần này tử đau ta một đầu mồ hôi lạnh, thiếu chút nữa ngất xỉu, “Con mẹ nó ngươi cái tên mập chết tiệt là cố ý trả thù đi? Lão tử thịt!”
Bàn Tử một tay xách theo mao đoàn, còn hướng về phía ta cười, “Đơn giản như vậy thô bạo giảm béo, tiểu Ngô ngươi hẳn là hảo hảo cảm ơn ngươi Bàn gia.”
Đi ngươi nha, ta che lại cổ xoay người đi xem Muộn Du Bình, cổ tay của hắn bị bắt một đạo, khác thật không có cái gì, Bàn Tử ở đàng kia bắt lấy nắm nghiên cứu, “Tiểu Ngô, ngươi nói đây là thứ gì a? Trong chốc lát có thể hay không lại lần nữa một phân thành hai, quả cầu tuyết giống nhau, sau đó biến ra thật nhiều như vậy nhi ngoạn ý nhi?”
Ta nhịn không được trợn trắng mắt, “Ngươi có công phu miệng quạ đen, như thế nào không tiến lên giúp Tiểu Ca một phen?”
Liền ở chúng ta nói chuyện công phu, Muộn Du Bình đã chế trụ kia một đoàn, bị đè ở hắc kim cổ đao phía dưới run bần bật, nhìn thật là đáng thương. Bàn Tử thò lại gần, tấm tắc khen ngợi, “Tiểu Ca ngươi chiêu thức ấy thật là lợi hại, thế nào cũng là luyện mười mấy năm công phu đi?”
Muộn Du Bình không có lý Bàn Tử, lắc lắc thủ đoạn, sau đó nhìn thoáng qua ta một thân huyết, nhíu nhíu mày, sau đó lấy quá bao vây, bên trong có băng gạc cùng thuốc hạ sốt linh tinh, đơn giản giúp ta băng bó một chút.
Ta cau mày nghĩ thầm thứ này răng thật tốt, còn có chính là có điểm kinh ngạc Muộn Du Bình băng bó thủ pháp vẫn là khá tốt.
Liền ở ngay lúc này, Bàn Tử gào một tiếng, ta xem qua đi liền nhìn đến một đạo bạch quang chợt lóe, sau đó bị Bàn Tử chộp trong tay nắm đã ngoan ngoãn ghé vào bị đè ở đao phía dưới nắm bên cạnh, thoạt nhìn còn muốn đem nắm cứu ra.
Bàn Tử che lại bị cắn tay cảm thấy ngạc nhiên, “Đây là huynh đệ đảng vẫn là phu thê đảng? Lúc này còn không bản thân chạy trốn?”
Muộn Du Bình lần này nhưng thật ra trả lời, “Thứ này, gọi là mạn lửng, song sinh, cùng loại với tịnh đế hoa như vậy, đều là thành đôi nhi sinh ra trưởng thành.” Dừng một chút, còn nói thêm, “Vừa rồi trong đó một cái hẳn là ở Ngô Tà tạp phá bình, hai chỉ bình đều nát, cho nên hai chỉ mạn lửng liền ôm thành một đoàn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô Tà Còn Tại, Như Cũ Thiên Chân
Action*Hán Việt: Ngô tà nhưng tại, y cựu thiên chân *Tác giả: Tiểu Tình Hề *Tình trạng: Hoàn thành *Mới nhất: Chương 104 *Giới thiệu nội dung: Ta có thể tại trong thời gian rất ngắn ôn lại một lần lại một lần trộm mộ bút ký, lại bởi vì một câu kia "Ngô tà...