Chương 1
Lần trước đứng ở chỗ này là lúc nào? Ta đã quên, cảm giác giống như là qua mấy trăm năm đồng dạng, tính cách đều nấu lại trùng tạo, một trận không biết từ chỗ nào đến âm phong thổi đến ta nổi da gà đều xuất hiện, ta đem hai tay đặt ở bên miệng hà hơi sưởi ấm, nhưng là đầu vẫn là lạnh lẽo, thất sách.
Mặc dù lúc đầu thật chỉ là nghĩ đến nhìn một chút liền đi, nhưng là vẫn là không nhịn được đi lên trước, khắc sâu đến lau không đi xúc cảm, thanh đồng cửa vẫn là như cũ, từ đầu ngón tay truyền đến lạnh buốt một đường lạnh đến đáy lòng, ta vẫn là không nhịn được quỳ xuống xuống tới, không phải cúng bái cái này thần tích, cũng không phải ta cóng đến run chân đứng không vững, càng không phải là khẩn cầu cái đồ chơi này mở cửa đem Muộn Du Bình thả ra, chỉ là đơn thuần bất lực, mặc dù một mực không có đối với người nào nói qua, cũng không có cái gì tốt phàn nàn, nhưng là thật, những năm này, ta rất mệt mỏi.
Năm đó, ta kỳ thật lúc đầu cho là ta sẽ thành thành thật thật đợi tại cửa hàng bên trong mười năm, mười năm kỳ hạn vừa đến, liền tới thay thế Muộn Du Bình, thế nhưng là ta cũng nên nhận thức đến mình kia vô cùng cường đại lòng hiếu kỳ chú định ta không an phận.
Đoạn thời gian đó, ta trốn ở toàn thế giới tìm không thấy địa phương, ta một lần lại một lần suy tính, cuối cùng thiết một cái trong mắt của ta là tiếp cận nhất hoàn mỹ cục, ta là muốn phản kích , liên đới lấy đời thứ ba người cừu hận.
Mà bây giờ, cái kia cục đã chuẩn bị kết thúc, hết thảy còn tính là tại ta dự đoán phạm vi bên trong, lê đám một chút cũng không có khiến ta thất vọng.
Ta sờ sờ trần trùng trục đầu, vẫn còn có chút không quen, trên cổ sâu có thể thấy được hầu tổn thương cũng nhanh khép lại, thở dài, ta đang nghĩ, hết thảy hết thảy đều kết thúc, ta muốn hay không dứt khoát tại thanh đồng trước cửa dựng cái lều ở lại, một chuyện cuối cùng chính là chờ Muộn Du Bình đi ra ngoài.
Không biết dựa thanh đồng cửa quỳ bao lâu, ta dường như mơ mơ màng màng còn ngủ một giấc, chỉ là cảm giác mình cả người đều đang run rẩy mới tỉnh lại, mở mắt ra lại phát hiện run rẩy không phải ta, mà là thanh đồng cửa!
Địa chấn rồi? Ta đứng người lên lui ra phía sau mấy bước, phát hiện cũng không phải là địa chấn, dưới chân mặt đất tại chấn động, nhưng là càng xa một điểm lại là không có việc gì, chấn động là thanh đồng cửa, ta hơi kinh ngạc, đây là muốn sớm mở cửa rồi sao? Thế nhưng là trong ấn tượng mặc dù mở cửa động tĩnh không nhỏ, nhưng có phải thế không như cái bị kinh phong người bệnh đồng dạng run rẩy a.
Nhưng là mặc kệ rút không rút, cửa có thể mở chính là một chuyện tốt. Ta tại bí ẩn bên trong giãy dụa thời gian dài như vậy, tất cả mấu chốt của vấn đề đều chỉ hướng thanh đồng cửa, bây giờ, có thể đi vào tìm tòi hư thực, ta nghĩ chính là chết cũng đáng.
Nhưng là vạn vạn không nghĩ tới, thanh đồng cửa không có theo kịch bản đi, ta trốn ở một bên chờ lấy cửa mở, kết quả cho ta kết cục lại là cửa nát, đúng vậy, nát, thuốc nổ đều chật vật khó mà nổ tung thanh đồng cửa nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngô Tà Còn Tại, Như Cũ Thiên Chân
Acción*Hán Việt: Ngô tà nhưng tại, y cựu thiên chân *Tác giả: Tiểu Tình Hề *Tình trạng: Hoàn thành *Mới nhất: Chương 104 *Giới thiệu nội dung: Ta có thể tại trong thời gian rất ngắn ôn lại một lần lại một lần trộm mộ bút ký, lại bởi vì một câu kia "Ngô tà...