Chương 9

24 2 0
                                    

Chương 09

Đại gia buồn đầu đi phía trước chạy, ta chạy hai bước nhớ tới Muộn Du Bình hẳn là ngăn đón Huyết thi, sau đó liền lại quay trở lại, Bàn Tử lấy một loại xem kỳ ba ánh mắt nhìn ta, "Ngươi còn tưởng trở về? Ngươi là ngại chính mình chịu thương quá ít sao?"

"Người kia là ta bằng hữu."

Bàn Tử nghe vậy chỉ là cảm thán, "Thời buổi này đảo đấu còn giảng nghĩa khí người thật không nhiều lắm." Nhưng là Bàn Tử tuy rằng nói như vậy, lại không có đi theo ta trở về ý niệm, ta nhưng thật ra cũng lý giải, rốt cuộc Bàn Tử không phải ngốc, trước mắt chúng ta giao tình còn không có sâu đến có thể không màng tất cả nông nỗi.

Khi ta trở về thời điểm, liền nhìn đến Muộn Du Bình chính soái khí vô cùng cùng Huyết thi chém giết. Lúc này Muộn Du Bình trên người đã có rất nhiều vết thương, xem ra Huyết thi quả nhiên khó đối phó, áo trên cũng rách tung toé sau lại liền đơn giản đều vỡ thành phiến phiến.

Muộn Du Bình động tác thật không có cỡ nào hoa lệ đẹp, không giống như là điện ảnh diễn, nhưng là hắn động tác đều là dùng nhất tiết kiệm sức lực phương pháp cấp đối phương tạo thành tận khả năng đại thương tổn cái loại này, ta cũng không đi lên trộn lẫn, ta hiện tại thân thủ tiến lên đi cũng là trói buộc, liền tránh ở một bên xem.

Qua như vậy nhiều năm, ta đều còn có thể nhớ rõ Muộn Du Bình phải giết chiêu mang cho ta chấn động, bất quá lần này hắn cũng không có phi thân cưỡi lên Huyết thi cổ, mà là ở đánh tới cuối cùng thời điểm, quay người một cái xoay chuyển đá, lại không có đá văng ra Huyết thi, liền đơn giản nhân thể bàn ở Huyết thi trên vai, sau đó eo uốn éo, ta rõ ràng nghe được xương cốt vỡ vụn thanh âm, không cấm xoa xoa chính mình bả vai, Huyết thi tuy rằng sẽ không đau, nhưng là như vậy lập tức hiển nhiên làm hắn hành động không phải như vậy phương tiện, Muộn Du Bình liền nhân cơ hội trở tay chính là một đao, trực tiếp đem Huyết thi chặn ngang chém!

Tanh hôi huyết phun chỗ nào đều là, ta nhìn nhìn quần áo của mình, xem như hoàn toàn chi trả, mà Muộn Du Bình liền đứng ở tại chỗ cầm đao, thở phì phò, lại phối hợp thượng thân, quả thực là mỗi cái nam nhân đều khát khao bộ dáng.

Muộn Du Bình đã sớm chú ý tới ta, lúc này còn tàn lưu sát khí ánh mắt nhìn qua, ta tuy rằng không đến mức chân mềm, nhưng vẫn là kinh hãi một chút, "Tiểu...... Tiểu Ca, ngươi còn hảo đi?"

Muộn Du Bình ánh mắt có điểm lạnh lùng, "Ngươi trở về làm cái gì?"

Ta nhẹ nhàng khụ một tiếng thanh thanh giọng nói, "Ta cảm thấy ngươi là người một nhà, đi theo bên cạnh ngươi càng an toàn một chút."

Muộn Du Bình không có đáp lại, nhưng là cũng không có lại truy vấn, mà là dẫn theo đao hướng Huyết thi nửa người trên đi qua đi, ta vốn đang ở tò mò hắn đang làm gì, kết quả hắn lập tức xách lên tới Huyết thi đầu, sau đó chính là một đao, đem Huyết thi đầu cùng thân thể phân gia......

Ta xem nhìn thấy ghê người, này cũng quá độc ác đi? Chẳng lẽ Muộn Du Bình kỳ thật có s khuynh hướng? Hoặc là trả thù tâm rất mạnh?

Nhưng là Muộn Du Bình cắt bỏ đầu sau, lại là duỗi tay lấy cái kia ta phía trước nhìn đến treo ở Huyết thi trên cổ đồ vật, đó là một cái nhẫn ban chỉ.

Ngô Tà Còn Tại, Như Cũ Thiên Chân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ