Chapter 3

24 1 0
                                    

Smile POV

*boogsh*

Aish naman! Ang malas! Nabunggo pa ako sa locker. Sakit ng ulo ko! Sa kakatakbo ko, di ko namalayan na napadpad na pala ako dito. Locker nga ata toh ng mga varsity players eh, paano ba ko makakapunta sa office ni tita Marie eh di ko naman kabisado ang school nato. Isip isip! Ting!

Miss!

Teka.. sino bato? Bakit may biglang nagsalita? Wala naman akong nakikitang tao.

Miss! Hoy!

Jusko! May kumakalabit sa akin! May mumu ba sa school nato? Huhuhuhu.

Lilingon ka ba sa likod mo o hahalikan kita?

Agad naman akong lumingon sa likod ko at halos malaglag ang panga ko ng makitan ko kung sino ang nagsasalita..

Drew.. mahinang sambit ko. Bigla naman akong napaatras dahil sa mga titig niya. Di ako makahinga! Ang lapit ng mukha namin. Shet! Yung crush ko.

Drew: Alam mo bang pinagbabawalan pumunta dito ang hindi varsity players..

Ah eh, kasi Drew.. a-anoo ah. nauutal na sabi ko. Bakit di ako makapagsalita ng maayos. Na speechless na ata ako e.

Drew: Pumunta ka ba dito para magpa autograph? Magpapicture? Or akitin ako? Tell me what you want at baka agbigyan kita. *smirk*

*pak* Di ko napigilang sampalin si Drew. Ang kapal ng mukha. Ugh! Eto pala ang totoong ugali ng CRUSH ko?

Smile: Oo, crush na crush kita. At oo! Gusto kong magpapicture at magpa autograph sayo. Pero akitin ka? No, thanks. Ganyan pala ugali mo? Now I wonder ba't naging crush kita. Salamat sa paggising sa akin na di ka pala dapat maging crush.

My One of A KindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon