"Bwisit! Bwisit! Bwisit!"sabay hampas sa manibela. *ring ring ring*
"Bakit!"
"Bat parang galit ka?"
"Hindi parang kasi galit talaga ako!"
"So i assume di ka na pupunta dito."
"Anjan na nga ako kanina isang apak nalang at nasa loob na ako. Pero dahil malas ka talaga. Sinalubong ako ng babae at sinukahan ako!"
"Woah. Sige pare iligo mo na yan at ng mawala yang high blood mo."
I ended the call. Pucha talaga! Kala ko pa naman stress free ako ngayong gabi. Takte talaga!
I look at the mirror and saw this woman whos peacefully sleeping! Lintik lang ang walang ganti!
The next morning is beyond your imagination.
"Hayup ka anong ginawa mo sakin! Sinamantala mo ang kahinaan ko! Napakawalangya mo."
Nagising ako na may humahampas sakin ng unan? At may dragon sa kama ko.
"What the!"at nalaglag na ako sa kama una puwit!
"Ano bang problema mong babae ka?"
"Ang kapal ng muka mong magtanong! Matapos mong lapastanganin yung katawan ko!"she look helpless and fierce at the same time. Pwede ba yun?
"Look. Its not my fault na lasing lasing ka kagabi at sinukahan mo ako and lost consciousness. Then the rest is history. You slept it already"
○ . ○ priceless talaga yung muka!"Ano nalang ang sasabihin ko kay Ramon? Na i lost it over a drink? E ang tagal na nya akong inaakit mag ganon."hala!umiiyak na sya. Kala konpa naman matapang to. Nakonsensya naman ako don.Bayae na nga.
"Just think of it as a gift. Not everyone got the chance to sleep with me."at dumirecho na ako sa banyo.
"Ang bastos mo! Hindi pwerket nag ano na tayo ay..ay..ibabandera mo na yang.. yang..ano mo.."wala akong naintindihan sa sinabi nya kaya dumirecho na ako sa banyo.
"Manang nalabhan nyo na ba yung damit?she just nods. Ipasok nyo nalang po sa kwarto ko. Tapos itanong nyo kung kakain yung bisita ko."
Dumirecho na ako sa office. Naalala ko na naman yung mga papel ko. Nakakaasar sana may secretary na ako ngayon.
Pero i feel happy. I dont know why. Masarap kasi tulog ko kagabi. *wushu gawa lang yan ni miss pretty* nagsasalita narin ngayon ang utak ko? Kulang lang to sa kape.
When i enter the room i expect that my secretary is seating beaide my door. But to my surprise the chair is empty.
I call mrs. Samar if nakahanap na ba sya. She said yes. I said wala pa. She said baka ntraffic. I said its not my problem.
Buti nalang good mood ako ngayon kung hindi ay. Shes going to face the monster quing. I hope shes a she not a he kasi naghire ako ng he before and it did me no good. I still feel the creeps. Ieew!
I look at the file of my secretary.
George Gregorio -patay na lalaki nga
23yrs old
5'4
55kg
Bla bla bla bla. Naghanap ako ng picture pero bakit wala?As of on cue. Bumukas ang pinto at iniluwa ang dyosa-ngot.
"Ikaw!"
"You?!"