Chương 01

3.6K 301 6
                                    

Giới thiệu:

* Về khu tĩnh âm:

Từ năm 1901, người ta phát hiện thấy hiện tượng: xung quanh khu vực bom nổ chừng 70-90km, có chỗ không nghe thấy âm thanh, gọi là khu tĩnh âm, vượt khỏi khu tĩnh âm này người ta lại nghe thấy tiếng bom.

Trong chiến tranh thế giới lần thứ nhất, các nhà bác học đã rất chú ý tới hiện tượng này và đặt nhiều máy ghi âm xung quanh khu vực bom nổ để nghiên cứu hiện tượng không bình thường của việc truyền sóng âm này.

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, người ta dùng hoả tiễn mang đầu nổ và cho nổ trên cao, đồng thời các máy ghi âm ghi lại âm thanh.

Qua nhiều lần thí nghiệm người ta thấy rằng trong khoảng không chừng 50km tồn tại một khu vực nhiệt độ cao. Khu tĩnh âm chính là vùng sóng âm khi lan truyền bị khúc xạ trong khu vực này. (Theo tienphong.vn)

*Về Lính Gác Dẫn Dắt:

- Lính Gác (Sentinel) là người thức tỉnh tri giác lực, với hệ giác quan (năm giác quan bao gồm thị giác, thính giác, vị giác, khứu giác và xúc giác) phát triển vượt trội, dễ mất kiểm soát, trở nên cuồng loạn, hành động mất trí.

- Dẫn Dắt (Guide) là người thức tỉnh tinh thần lực, có xúc tu tinh thần dùng để trấn an cảm xúc hoặc chải gỡ nút thắt tinh thần cho Lính Gác.

- Bản thể tinh thần (mind-guide) của Lính Gác & Dẫn Dắt xuất hiện dưới hình dáng các loài động vật.


Chương 01

Hoàn thành nhiệm vụ trở về, Na Jaemin được đưa đến phòng cách âm vì bị thương nặng.

Với tư cách một Lính Gác, hệ giác quan Na Jaemin vốn đã nhạy bén vượt trội hơn người bình thường, huống chi hắn còn là Lính Gác cấp S hiếm có khó tìm trong số Lính Gác.

Khi làm nhiệm vụ, hệ giác quan cực nhạy bén là thứ vũ khí có lợi nhất.

Khi không làm nhiệm vụ, nó lại trở thành tội đồ không ngừng kích thích tinh thần mẫn cảm.

Hệ giác quan siêu mạnh tuyệt đỉnh hơn hẳn những Lính Gác khác khiến người ta ngưỡng mộ, nhưng đối với Na Jaemin thì là con dao hai lưỡi bất luận mặt nào cũng vô cùng sắc bén.

Trong khi tấn công làm địch tổn thất cũng đồng thời từng bước bào mòn bản thân.

Bị thương nặng vì nhiệm vụ, tri giác vụn vặt bình thường khiến hắn vô cùng cáu kỉnh đều như tìm được khe hở, bị bản thể tinh thần của hắn bắt giữ mà không cần phân biệt.

Dù là mùi vị hay là nhiệt độ, dù là âm thanh hay là xúc cảm.

Mùi máu tanh nồng từ vết thương chảy ra, mùi khói thuốc súng lẫn vào vết thương, mùi mồ hôi và mùi thuốc nước trên người các nhân viên xung quanh, mùi bụi đất còn lưu trên hành lang.

Ngay cả cáng cứu thương hắn đang nằm cũng có một chỗ ốc vít bị lỏng phát ra tiếng kim loại ma sát cực nhỏ.

Những người đưa hắn vào phòng cách âm đều không nghe thấy.

Nhưng Na Jaemin thấy khó chịu vì âm thanh ấy sắc nhọn như xuyên vào bộ não.

Mọi âm thanh, xúc cảm, mùi vị, màu sắc mà người thường thậm chí Lính Gác phổ thông cũng không thể nhận ra, còn với Na Jaemin hết thảy đều phóng to rõ nét vô cùng.

[NaJun | Dịch] Khu tĩnh âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ