Them young, dumb, emo and hot-blooded school boys.
Kiểu vẽ xong thấy boyband 90s trông bảnh hơn mình nghĩ nên quyết định làm cái series giới thiệu nhân vật đỡ uổng =)). Khi nào vẽ xong các nhân vật khác thì mình làm tiếp phần 2 hehe.
1/ Họ tên: Vũ Gia Minh
Ngày sinh: 12/3/1998
Cung Hoàng đạo: Song Ngư
Chiều cao: 185,5 cm
Ngoại hình: Cao lêu nghêu. Mắt khá to, lông mày đậm. Tóc kiểu short quiff, thích dùng sáp vuốt dựng lên, cho rằng thế là bảnh. Thường mặc áo may ô bên trong đồng phục, đeo cặp sách loại cặp đeo chéo (thích treo quai đeo lên trán)
Random facts:
- Tâm hồn lãng mạn, yêu thích văn thơ nhưng môn Ngữ văn vẫn điểm trung bình do thường lạc đề; được cái viết dài, có cố gắng.
- Hay bị giám thị bắt do vuốt sáp đi học. Có những ngày bắt buộc phải hạ tóc mái là những ngày buồn của Vũ Gia Minh.
- Thích được nổi tiếng nhưng nếu thật sự nổi sẽ rất ngại, không biết phải làm gì.
- Thích tỏ ra dân chơi nên tập tành hút thuốc từ giữa năm lớp 10. Không dám hút nhiều vì sợ bố mẹ phát hiện.
- Thích đọc truyện tranh và xem anime. Khóc nhiều nhất khi đọc One Piece arc Going Merry. Muốn có một cái thuyền của riêng mình.
- Gia đình trung lưu cơ bản, lúc nào cũng ồn ào, gồm bố mẹ và 1 chị gái 1 em gái, 1 con chó phốc già bẩn tính.
- Chị gái Vũ Tuệ Linh là sinh viên Mỹ thuật năm 4, tóc ngắn tẩy đủ màu, hay than nghèo và thường xuyên thiếu ngủ. Em gái Vũ Thuỳ Trinh, học sinh lớp 8, đang trải qua thời kỳ dậy thì thù ghét tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam sinh
Teen FictionNhững chuyện nham nhở kể về quãng đời cấp ba của mấy gã nam sinh xấu tính. Cảnh báo: có nhiều chửi thề. Mình sẽ cố gắng giảm thiểu nhưng vẫn mong đem được tới độc giả màu sắc chân thật, cảm ơn mọi người.