Sofia POV
Pag pasok ko Ng sa school halos mabigla Ako Nang Makita ko na lahat nga mga babae at lalaki NASA gate... Nag kukumpolan... Ano ba ang ginagawa Nila... Na babaliw na ba Sila... Agad naman Akong napangiti ng makita ko si Karl na malungkot ang mukha agad naman Ako nitong niyakap...
" I'm damn miss you... Babe..."
" Miss din naman kita Kaya nga ginagawa ko ang lahat para matupad ang pangarap natin diba..."
Agad namang natuon ang atensyon Ng lahat Ng estudyante na kanina nakatingin Saakin Pero ngayon di na... Ng lingunin ko nga ang pumasok ay Si watanuki Ito... Na nakatingin ngayon saakin ... Nakita nya ngang nakayakao Ako Kang Karl Kaya... Dinaanan na Lamang Ako nito...
" Watanuki my hubby...!!!!"
" Asawa ko Yan...!!!"
" No akin Si watanuki!!!"
Ayon na nga nagsabunutan na nga Sila Ng buhok... Habang Ako nakunsensya... Dahil sinabihan ko pa non na ipapasyal ko sya Pero di ko magawa dahil kasama ko Pala Si Karl...
Napatingin nga Ako nga ayo na nga naghihilahan Sila Kang watanuki... Ayon grabeng yakap Ng mga maharot syempre Ako mabait na kaibigan agad ko Silang tinulak at hinila si watanuki...
" Excuse me akin sya... Di sayo di may Karl kana wag kana mang-agaw..."
" Excuse me kaibigan ko sya Kaya ayaw Kong mapunta kaibigan ko Sa katulad nyong maharot..."
"Maharot Pala ahh..."
Agad nga Nila nga akong inataki at Si watanuki ayon... Tinatakpan Ako para di Lang masaktan ... Si Karl naman ay hinila Ako para makatakas samantalang Si watanuki ayon na tumakbo at tumakas... Na...
Tumunog nga ang bell at pumunta na nga kami Sa room samantala Si Karl ay Sa ibang section pag pasok ko nga ay tinignan Ako Ng kaklase Kong mga maharot...di ko na nga iniintindi at umupo na lamang...
" Ok class ... Please welcome your new classmate watanuki T. Chan..."
Ayon nga nagsigawan na nga ang mga maharot at nag papaganda Sa harap ni watanuki...habang Si watanuki ayon... Nakatingin lamang saakin...
" You can sit now Mr. Chan"
Pumunta nga Ito Sa tabi ko at Ayon napangiti parin... Amoy mayaman talaga ahahahah... Nakita ko ngang pumasok ang president Sa room na Si Trisha rain S. Zill at Sabay lakad put*Ng in* parang Tanga Lang...
" Can I sit here..."
" Sure...Ms. beautiful..."(payag na sambit Ni watanuki)
Ako naman ay di makapaniwala Sa sinabi nya Sa babae na yon... Ganun na ba ka excited na mag ka girlfriend...Sa babae pa na ganun talaga... Agad naman Akong natauhan ng makita Kong hawakan Si watanuki Ng babae na yon...
" I like your smell..."
" Thank you... Napakasweet Mo naman ata..."
" Oo naman Lalo Nat deserve Mo..."
Wait!!! Wait!!! Si watanuki na mumula seryuso napaka imposible na Sa gaming salita Lang namumula na sya... Tika di ba Ako ganun mag salita... Gago may jowa na pala ako...
" I'm sorry... My fiance na pala Ako... At katabi ko sya right my princess..."
" Huh? Ako?"
Putik Ako ba? lutang na lutang nga Ako ngayon na nakatingin Sa kanya... Ako ba ang mean nya seguro O Hindi baka assuming... Lang Ako ano ba talaga... Sofia gumising ka Sa katutuhanan... You have a boyfriend...
" Yes you are my pretty princess..."
" Fuck!!! Ano!!!"
Napatigil nga Ako dahil Sa lakaw ala Ng Bose's ko at ring na ring iyon Ng lahat Pati Si ma'am na patingin saakin na parang kikitilan Ako Ng leeg...
" Ms. Chavanez are you ok... "
" Yes ma'am..."
Napatingin nga ko Kang watanuki having nakangiti parin Ito saakin... Agad naman Akong natauhan ng makita ko na iba Pala ang tinitignan nya at yon at ang kaibigan ko... Na Si francheska Mae J. Hernandez... Ang kaibigan ko na Anak Ng sikat na doctor at business woman... Ang tindi Ng tingin nya na parang sya at ang kaibigan ko ang Tao lang sa room...
" Tell me something about her..."
" Sya Si Francheska Mae J. Hernandez ang kaibigan ko..."
" She's have a very attractive beauty...I like her..."
Agad ko namang narinig ang bell at Nanglabasan na Sila at Si watanuki nga Ayon lumapit Kang francheska at Sabay pakilala ang sarili agad naman Akong nabigla na naging close agad Sila Tama Pala ultimate crush Pala Ni francheska Si watanuki ngayon ko Lang naalala yon...
FRANCHESKA POV
Panaginip ba Ito... I talk to my crush... Tapos ya pa ang nag first move... O my gulay... Magiging healthy ang heart ko nito... Agad naman Akong na bigla Ng sabihin Nyan
" Your very attractive I like you..."
O gulay... O gulay... Pag ibig ba Ito O laro... O my gulay gusto nya Ako ahhhhh.... Ah..... Gusto Kong sumigaw kaso ang kaluluwa ko Lang ang gumagawa...
" Ano nga Sabi Mo? "
" I said I like you..."
O gulay ... Magsaya Tayo at mag diriwang ang crush ko gusto Ako.... Agad ko naman nabasag salamin ko dahil Sa kilig ko...at agad naman Akong kinarga Ni watanuki dahil Sa nasugat ko ang kamay ko dahil na basag ko Ito habang kinilig pa Ako ...
" Diko Alam adik ka din Pala..."
Natulala nga Ako Sa kilig Kaya di ko namalaya na nag aalala na Pala Si watanuki saakin ... Agad naman Akong hiniga nito Sa higaan Sa clinic at tinawag ang doctor... Kaso wala Kaya sya ang gumawa para saakin...
" Wag Kang gumalaw tanggalin ko ang bubog Sa kamay Mo..."
Naramdaman ko ngang tinangal nya Kaya napasigaw Ako at agad naman Akong napabugtong hininga ...
" Masakit ba... Dahan-dahanin ko na Lang... "
" Please... Masakit pag hinila Mo Kaya please dahan-dahanin Mo na Lang..."
Nakaramdam nga Ako Ng init Ng kamay nya habang tinatanggal ang bubog Sa kamay ko... Napakagentle nya...
SOFIA POV
Nakita ko ngang may dugo ang lamesa Ng kaibigan ko Kaya agad akong tumakbo patungo Sa clinic at agad naman Akong nanginig Ng may narinig akong sigaw na may ungol...
" Masakit ba dahan-dahanin ko na Lang..." ( Bose's Ni watanuki)
Wait!!! Wait!!! Anong ginagawa Nila... May Mali ata dito shitt... Baka... Ano na to... Ba ka something... Ang Sumi na Ng utak ko.
" Ugh.... Ang sakit dagan dahanin Mo Lang watanuki..."
" Wag Kang mag alala... I be gentle..."
Ayon na Ayon...na Yung Linya na sinabi ni watanuki...Alam Kong Alli na to... Ayaw Kong ma preggy ang kaibigan ko Kaya...itutulak ko na to...
Agad ko ngang sinipa ang pinto at nagulat nga Ako at Sila din..." Kumatok ka naman Alam mo bang focus Ako Sa ginagawa ko ..."
" Sorry... Akala ko Kasi may ginagawa kayung masama..."
" Huh? Napaka dumi naman Ng utak Mo Ms. Chavanez..."
Nagtawanan nga kaming Taylor Nang matapos na nga at kinarga nya nga Si francheska pabalik Sa room takting utak Ito oh ang dumi...
YOU ARE READING
I Engaged To The Stranger
RandomTungkol Sa engaged na di naman dapat mangyari subalit... Dahil nga Sa kaibigan Ng Dad nya Kaya umaangat ang business Nila... Dahilan na mapasama Sila Sa Top 10 millionaire Sa pilipinas... Subalit pipiliin nya ba ang taong Mahal nya O ang taong pa...