"Được rồi, món anh làm tuy không được ngon cho lắm nhưng tạm thời vẫn nuốt được. Chắc em cũng biết rồi nhưng để anh nhắc lại cho nó chắc, anh là Hawks tên thật là Takami Keigo.... Mà em cũng không cần biết tên thật đâu, gọi anh là Hawks được rồi."
"H.... Ha... K? "
"Là Hawks.... H-A-W-K-S..... Gọi lại thử đi"
Khó đọc quá, không muốn đọc....không đọc thì anh ấy có ghét mình không, anh ấy có bỏ mình không?....
"Ha.. W..... S... Hak....... "
"A, em không cần phải cố quá đâu, cứ từ từ thôi, làm gì cũng hãy thật từ từ và chậm rãi. Được rồi, em ăn đi, xin được giới thiệu, món mà anh vừa làm chính là cơm trứng.... "
"Được rồi, ăn đi, ăn xong rồi cho anh biết cảm nhận nha.... Không cần phải nhìn anh như vậy, anh không biết làm gì khác ngoài món này đâu. Anh thường rất ít ăn cơm ở nhà vì công việc bận rộn. "Em sẽ không nói là mình không biết món này là món gì đâu. Đây là lần đầu tiên em nhìn thấy món này, cái thứ màu vàng núng na núng nính này gọi là trứng sao.... Dễ thương ghê. Dễ thương? Em vừa nghĩ nó dễ thương sao? Mà dễ thương...là gì ấy nhỉ?
Em cầm thứ được gọi là thìa lên rồi dùng nó thử đập nhẹ vào mặt ngoài của quả trứng và
Bẹp
"A, nó... Nó vỡ ra rồi. "
"Không sao đâu, vỡ ra ăn mới ngo-"
"A!...a, không..Em xin lỗi, em xin lỗi, em sai rồi, em.... Đừng đánh em, Em... -"
"Oioioi, bình tĩnh nào, anh không có đánh em đâu, đừng lo. Được rồi đừng sợ, ngoan, bình tĩnh chưa, giờ thì nghe anh nói nè. Ở đây sẽ không còn ai có thể làm hại em hết, được chứ! Dù em có lỡ làm sai thì mọi người cũng sẽ giúp em sửa đổi, em sẽ không bị mắng, cũng sẽ không bị đánh nên cứ làm những gì mình thích, nói những gì mình suy nghĩ trong đầu, lúc em vui thì cứ cười, lúc buồn thì cứ khóc, tức giận thì hãy hét lớn. Anh và mọi người sẽ bảo vệ em, được chứ! "
Em tròn mắt, nước mắt không biết từ khi nào cứ lăn hết xuống má em, từng giọt từng giọt như những viên pha lê. Khóc để giải bày mọi đau khổ mà em từng trải qua trong quá khứ... Cảm xúc này...thứ mà người ta thường gọi là Hạnh Phúc đây ư?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Chết tiệt thật.... Sao lại thành như vầy""Nào nào, là anh hùng thì đừng chửi bậy ở nơi công cộng chứ! "
"... Chào anh, Present mic- san và Aizawa- san. Hai người làm gì ở đây vậy? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA] Hành Trình Đi Tìm Hạnh Phúc
RomanceEmlà một con người Hoặc ..... Cũng chả phải con người Tại sao em được sinh ra Tại sao em lại tồn tại Em không có mục đích sống của riêng mình, không có gia đình hay bạn bè, không có uớc mơ cũng không có cảm xúc..... Cho tới khi những co...