[ Ở trên chỉ là hình hồi xưa của gia đình Todoroki thôi nha mn! Chứ bây giờ là Shoto 4 tuổi rồi☆(ノ◕ヮ◕)ノ*]
Đã một tuần trôi qua kể từ khi em ấy trở về từ bệnh viện. Từ lúc biết em ấy bị dị ứng với trứng thì anh cũng đã cẩn thận hơn với những thực phẩm khác, tránh lặp lại tình trạng như bữa đó. Ngoài ra, vì cơ thể không được chăm sóc đàng hoàng nên sức đề kháng của em ấy cũng yếu hơn những đứa trẻ bình thường nên việc ăn uống càng phải thận trọng hơn.
"Em còn muốn ăn gì khác nữa không Laverna? "
Anh quay qua nhìn cô bé mà mình đã cố gắng vỗ béo trong một tuần qua. Tuy vẫn chưa đúng ý anh nhưng đã có da có thịt. Khuôn mặt hồng hào chứ ko còn xanh xao như bữa đầu gặp. Đôi đồng tử vàng nay đã có hồn cùng với cái miệng nhỏ chúm chím đang nhai chóp chép cây kẹo anh vừa mới mua...thật là thập phần dễ thương.
Nếu để ý kĩ thì sẽ còn thấy hai cái răng nanh nhỏ còn đang phát triển trong miệng và hai cái lúm đồng tiền bé bé xinh xinh. Hai cái răng nanh lớn lên sẽ thấy rõ hơn, còn hai cái lúm đồng tiền nếu không để ý thật kĩ chắc sẽ không ai phát hiện ra.
Laverna miệng vừa ngậm kẹo vừa suy nghĩ
"Không muốn gì nữa. Tối nay sẽ ăn gì ạ? "
"A..... Cái này anh cũng chưa nghĩ tới nữa. Hay là tối nay em có muốn mình cùng ra ngoài ăn không? "
Ngẫm nghĩ mọt chút em gật đầu rồi lại thêm vào một câu
"Soba lạnh, Laverna muốn thử nó.... Laverna nhìn thấy nó lúc xem TV"
OMG!!! Cuối cùng em ấy cũng chịu mở miệng nói 1 câu dài như vậy, đã thế đó còn là điều em ấy muốn nữa....
"Được, chiều em tất. Trùng hợp là anh cũng biết một quán khá ngon, lại ở gần đây, vậy chốt nha, tối nay đi"
------------------------------------o(〃^▽^〃)o----------------------------------
"Kính chào quý khách- Trời ơi, anh hùng hạng 3 Hawk-san? "
"À, xin chào"
"Hôm nay đúng là một ngày may mắn của quán tôi. Một đêm mà có tới tận 2 anh hùng top 5 ghé thăm. Thật là quý hóa quá. M... Mời anh vào, chỗ chúng tôi hơi chật một chút nên mong anh thông cảm"
"Không sao đâu, tôi- Ủa.... Ngài Endeavor-san, ngài cũng ở đây sao? Tôi biết là còn một anh hùng trong top 5 tới ăn nữa, nhưng mà không ngờ lại là ngài. Thật hiếm thấy nha! Ngài đi ăn với gia đình hả? À,xin chào phu nhân Todoroki, tôi có thể ngồi chung được không, dù gì bàn này cũng còn chỗ"
".... Câu đề nghị đó nó sẽ có sức thuyết phục hơn nếu cậu hỏi trước khi ngồi xuống."
"Ha ha ha..... Chủ quán, cho 2 phần soba lạnh, một lớn một nhỏ, cảm ơn. "
"Một lớn một nhỏ? "
Chắc vì em quá nhỏ lại ngồi sau anh nên mới không ai thấy em. Anh đẩy em ra trước mặt rồi giới thiệu em cho cả gia đình của ngài Endeavor-san.
"À, như ngài cũng đã biết, mấy ngày trước tôi có nhận nuôi một cô bé. Con bé tên là Laverna...Laverna, bữa trước anh có chỉ em cách chào hỏi người khác rồi đấy, thử thực hành đi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA] Hành Trình Đi Tìm Hạnh Phúc
Roman d'amourEmlà một con người Hoặc ..... Cũng chả phải con người Tại sao em được sinh ra Tại sao em lại tồn tại Em không có mục đích sống của riêng mình, không có gia đình hay bạn bè, không có uớc mơ cũng không có cảm xúc..... Cho tới khi những co...