chap 2

108 14 0
                                    

Chifuyu: cậu
Kazutora: anh
Lời nói: " "
Suy nghĩ: ' '
____________________________

Khoảng 2h sáng, Chifuyu đang nằm ngủ ngon thì Kazutora nằm kế bên cơ thể cứ run bần bật khiến cho cậu giật mình tỉnh giấc. Quay qua nhìn, cậu càng hoảng hơn khi thấy anh khóc. Kazutora cứ luôn lẩm bẩm gì đó.

-"hức... đừng... hức xin lỗi B..Baji... đừng chế..t.." " ba ơi... đừng đánh.. nữa.. hức.."

Thấy vậy Chifuyu mới lây người kêu anh dậy.

-" Kazutora! Dậy nào, Baji-san vẫn bình thường không sao hết."

Kêu một lúc thì anh cũng dậy nhưng khi thấy cậu Kazutora càng sợ hãi hơn và co người vào một góc tay ôm đầu miệng luôn nói là đừng đánh nữa. Cũng không hiểu tại sao Chifuyu càng lại gần thì Kazutora càng giãy giụa kịch liệt. Phải mất gần 5 phút anh mới bình tĩnh lại rồi nhào vào ôm Chifuyu mà khóc nức nở, cậu cũng ôm lại mà vỗ về anh. Rồi phải mất thêm một lúc nữa để Chifuyu có thể vỗ con hổ to xác này ngủ. Kazutora nằm ôm cậu cứng ngắc không thể nhúc nhích luôn. Nên giờ thì Chifuyu mới có cơ hội để nhìn kĩ gương mặt của Kazutora chứ chiều giờ anh chỉ toàn cúi mặt xuống thôi. Mặt anh đẹp không tì vết, làn da trắng mịn, lông mi dài dưới mắt còn có nốt ruồi lệ làm tăng thêm vẻ đẹp của anh. Nằm ngẫm nghĩ lại những lời anh nói lúc nãy thì cậu có hơi hoang mang. Thấy Kazutora cũng thả lỏng thì cậu nhẹ nhàng gỡ tay anh ra rồi đi xuống dưới lầu lục lọi hồ sơ của Kazutora mà người quản ngục đã đưa cho cậu khi cậu tới đón anh.

Ngồi gần 3 tiếng để cậu có thể tiếp thu hết đống đó. Chifuyu không ngờ là lúc nhỏ anh phải sống trong môi trường đầy sự bạo lực như vậy để rồi biến anh thành một thiên thần sa ngã như thế. Lúc vào trại anh còn xém bị cưỡng bức mấy lần nhưng may là mấy người quản ngục can thiệp kịp thời. Chưa kể Kazutora mắc khá nhiều các bệnh về tâm lí như trầm cảm hay rối loạn lo âu... đọc đến đây cậu tự nhủ sẽ chăm sóc cho anh thật tốt, không để anh phải chịu tổn thương nữa. Và nguyên đêm đó Chifuyu không chợp mắt được miếng nào.

______sáng hôm sau______

Kazutora tỉnh dậy thì không thấy Chifuyu đâu nhưng cũng mặc kệ mà đi vào nhà vệ. Trong nhà vệ sinh, nhìn vào gương nhìn mắt hơi sưng đỏ thì anh thấy hơi lạ. Sau 2 giây thì những kí ức đêm qua bắt đầu ùa về, Kazutora đứng trong nhà vệ sinh mà lòng không khỏi sợ hãi. ' trời ơi! mới ngày đầu ở nhà người ta mà mình đã làm loạn rồi, muốn đào hố chui xuống quá.' Kazutora đang không biết lát phải nói sao với Chifuyu nữa. Chỉ sợ lát cậu múc anh đi luôn vì phá giấc ngủ của cậu thôi. Anh ngượng ngùng xuống dưới nhà, vào bếp thấy cậu đang dọn đồ ăn ra bàn và hơn hết là hai mắt Chifuyu như con gấu trúc rồi.

-" ờm... Chifuyu ơi!"

-" hở, có gì không?"

-" Thì... ừmm cho tao x-xin lỗi chuyện tối qua, hình như mày ngủ không được ngon... nếu mày thấy phiền thì-" trông anh khá lúng túng.

-" à, chuyện đó thì không sao hết. Tối qua tôi ngon lắm với lại tôi không cảm thấy phiền gì đâu. Mau vào đây ăn nè." Cậu cười cười xuôi tay cho qua chuyện.

Kazutora cũng ngồi vào bàn và buổi ăn trôi qua một cách im lặng. Ăn uống xong xuôi thì Chifuyu rủ anh đi trung tâm thương mại để mua thêm những vật dụng cần thiết.

Mất khoảng 20p để đến khu mua sắm. Vừa bước vào thì Chifuyu đã dắt anh vào khu bán quần áo rồi.

-" xin chào, tôi có thể giúp gì cho quý khách ạ?" Cô nhân viên niềm nở lên tiếng.

-" cô có thể giúp tôi chọn đồ cho người này không." Cậu đẩy Kazutora về phía nhân viên.

-" Vâng!"

Nãy giờ Kazutora thử quá trời bộ mà vẫn không biết chọn cái nào bởi bộ nào cũng hợp với anh hết vì người đẹp thì mặc gì cũng đẹp. Để khỏi phải chọn thì Chifuyu đưa cho cô nhân viên chiếc thẻ đen và bảo cô thanh toán hết những bộ mà anh vừa mặc. Thấy số tiền hiện trên màng hình nhiều số 0 quá mà anh không biết phải làm sao. Còn tưởng mua nhiêu đây xong rồi về mà cậu lại dắt anh đi thêm mấy cửa hàng nữa rồi mua quá trời, đầy ấp cả cốp xe.

-" Chifuyu sao mày mua nhiều quá vậy mà nãy giờ toàn là mày trả tiền. Tao không có tiền trả lại cho mày đâu." Sáng giờ nhìn anh cứ lúng túng không dám làm gì hết.

' nhìn ảnh đáng yêu ghê.'

-" Thì cứ coi như tôi mua tặng anh đi."

-" Nhưng tặng gì nhiều quá."

-"..."

Đi dạo một hồi thì cũng quá giờ ăn trưa nên hai người quyết định đi vào một quán ăn gia đình gần đó.

Kazutora:" Đợi tao đi vệ sinh cái."

Chifuyu:" ừm."

Kazutora vừa đi thì đằng xa có hai người một thấp một cao đi lại chỗ bàn cậu.

-" hi~ Chifuyu đang đi hẹn hò hả?" Người con trai với một chiều cao khiêm tốn đi tới.

-" cũng có thể coi là vậy~" Chifuyu cười khẩy.

-" Mikey! Đùng có chạy lung tung nữa." Khác với người lúc nãy thì người này nhìn ngầu và cao hơn có một hình xâm lươ- à nhầm hình rồng bên thái dương.

-" Ken-chin! Lại đây coi thằng Chifuyu đi hẹn hò nè!" Mikey chỉ vào người cậu.

-" Chifuyu mà cũng đi hẹn hò sao." Draken nhìn như đang khinh thường cậu vậy.

-" giỡn thôi, tao vào đây ăn với bạn, còn hai người thì sao?"

-" nó đòi đi mua con Taiyaki gấu bông cở lớn, mua xong thì kêu đói bụng nên vào đây ăn." Draken bất lực nói.

-" mày chiều nó có ngày nó hư cho coi."

-" không sao, mày ăn đi tụi tao về đây."

-" baiiii Chifuyu~"

-" bye."

-" sao Kazutora đi lâu quá." Chifuyu nằm ườn ra bàn than thở.

Kazutora:"lâu cái gì tao vừa vào mà. Rồi mày gọi món chưa."

-" tôi đợi anh ra rồi gọi luôn. Hay ăn xong thì tụi mình đi chơi nha."

-" cũng được."

_____________________________

Tự nhiên lười quá T^T nhưng tui sẽ cố ra truyện nhanh cho mọi người
(≧ ◡ ≦) ♡

[FuyuKazu] Secret LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ