Chifuyu: cậu
Kazutora: anh
Lời nói: " "
____________________________Cũng hơn 3 tháng kể từ ngày mà Kazutora ở đây. Hiện tại đang là mùa đông. Vào đông thì con hổ này cũng bộc lộ hết bản năng của nó.
Có một lần ngoài trời tuyết thì đang rơi mà Kazutora lại rủ Chifuyu đi ăn kem chung dù cậu đã từ chối nhưng anh cứ nằng nặc đồi đi ăn với cậu ăn cho bằng được. Cậu bất lực chịu thua mà chiều ý anh đi ăn kem, miệng tuy đang ăn kem nhưng cứ lèm bèm mãi là ăn xong thế nào mai Kazutora cũng bị bệnh. Nhưng trớ trêu thay qua ngày mai người bị bệnh lại là Chifuyu. Ngày hôm đó cậu bị cảm lạnh nằm sốt li bì không nhấc ra khỏi giường được còn Kazutora thì vẫn khỏe như vâm.
___________Biết trước vậy thì anh không rủ Chifuyu ăn rồi, ăn xong rồi báo. Tốn cả nước miếng rủ ăn vậy mà qua ngày mai lại bị bệnh báo hại anh phải nghỉ làm ở pet shop để ở nhà chăm cậu bệnh, nhưng vẫn không quên chăm chọc cậu. Và từ đó về sau Kazutora không rủ Chifuyu ăn kem chung nữa.
Còn mỗi lần đi ngủ thì Kazutora bật máy lạnh hết công suất dù ngoài trời tuyết đang rơi, xong lại chui vào mền mà cuộn tròn lại. Dù Chifuyu đã nhắc nhở nhiều lần nhưng anh vẫn chứng nào tật nấy. Bởi mỗi lần anh ngủ say cậu phải vào phòng chỉnh lại điều hòa cho phù hợp rồi chỉnh luôn tư thế ngủ của anh vì tướng ngủ của anh nó lạ lắm, để lâu không chừng mốt anh bệnh xương khớp luôn. Chỉnh cho phù hợp hết thì Chifuyu cũng không kiềm lòng được mà cúi xuống hôn lên trán anh một cái rồi mới đi về phòng ngủ ngon được. Lâu dần đó như trở thành thói quen của cậu, nếu không hôn Kazutora thì cậu không ngủ ngon được. Lâu lâu hai người cũng hay ngủ cùng để có gì anh gặp ác mộng thì cậu sẽ dỗ dành anh, nên dạo gần đây Kazutora cũng không gặp phải ác mộng nữa.
Chifuyu không hiểu mối quan hệ giữa cậu và Kazutora là gì bởi những hành động cử chỉ của hai người vượt quá mức tình bạn nhưng đó lại không phải là tình yêu.
Hôm nay là này chủ nhật, ngày mà Kazutora nằm lười chảy thây đóng đinh trên chiếc sofa thân thương ở nhà vừa bật tivi vừa cầm điện thoại lướt shoppe gặp cái nào hay là chốt đơn cái đó.
-" này, anh đừng có mà nằm lười như thế được không. Hôm nay là chủ nhật anh mau đứng dậy dọn hết đống bừa bộn trên phòng đi. Với đừng lấy cái áo hoodie của em mặc nữa sao anh không mặc áo mình đi, em mua đồ cho anh quá trời rồi mà."( đổi cách xưng hô cho thân thiết) Chifuyu nói mà chẳng buồn nhìn Kazutora một cái. Vì chuyện này xảy ra như cơm bữa rồi.
-" từ từ rồi dọn sau cũng được mà. Phòng tao chứ có phải phòng Chifuyu đâu. Với mấy cái áo hoodie của mày rộng, mặc mát lại thoải mái nên tao thích mặc." Kazutora vẫn cắm mặt vào điện thoại dù âm thanh của tivi vẫn phát ra đều đều.
-" ...từ từ cái gì anh đã nói câu này được 1 tuần rồi đó." Cậu chỉ biết lắc đầu ngao ngán.
Thật sự Chifuyu đã đánh giá sai về Kazutora rồi. Lúc mới về trông anh như thiếu nữ mới lớn ấy, lúc nào cũng ngại ngùng, thẹn thùng. Làm gì cũng ngó trước ngó sau, chỉ làm sai chút thôi thì rối rít xin lỗi, phòng thì lúc nào cũng gọn gàng sạch đẹp chẳng có tí bụi. Nhưng đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài, sau 1 tháng sống chung thì anh cũng bộc lộ bản chất thật của mình. Sau một tháng phòng của anh bắt đầu bừa bộn, đồ quăng tứ lung tung. Đồ mình thì không mặc cứ mặc mấy cái áo rộng thùng thình của Chifuyu rồi chạy lòng vòng quanh nhà. Những lần đầu về, ăn xong lúc nào Kazutora cũng giành rửa chén nhưng bây giờ hứng lên thì rửa còn không thì để hết cho cậu làm. Chifuyu có nói gì không! Có! Nhưng có làm gì được không! Tất nhiên là không rồi:))! Miệng tuy cứ nói nhưng tay thì cứ làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FuyuKazu] Secret Lover
Hayran Kurguvã otp quá nên viết thôi. Notp của ai thì lượn chứ đừng nói lời cay đắng. Lần đầu viết truyện mong mọi người thông cảm. ________________________ ⚠️⚠️⚠️: OOC! OOC! OOC!!! 🚫lệch nguyên tác🚫 Nhân vật của Ken Wakui. Cốt truyện của tôi. Văn án: sau...