chap 3

118 11 2
                                    

Chifuyu: cậu
Kazutora: anh
Lời nói: " "
Suy nghĩ: ' '
____________________________

Ăn xong hai quyết định đi vào khu vui chơi.

-" quao! Ở đây lớn với đẹp quá!!" Mắt Kazutora sáng rực.

-" lần đầu anh vào đây hả?" Cậu hỏi.

-" đúng rồi! Đây là lần đầu tao vào đây chứ bình thường tao chỉ đứng ngoài cổng nhìn thôi. Mà tao có thể chơi hết tất cả trò chơi ở đây luôn hả?"

-" ừm, anh muốn chơi bao nhiêu cũng được."

Nhìn anh phấn khích như vậy thì cậu cũng vui. Sau đó hai người quậy hết khu vui chơi. Gần về thì hai người có đi qua một cửa hàng lưu niệm, bên trong có một con gấu bông hình con hổ và nó còn mặc một bộ đồ trái chuối nữa nhìn rất dễ thương. Thấy Kazutora cứ nhìn chầm chầm vào con gấu đó thì Chifuyu nắm tay anh vào cửa hàng lưu niệm.

-" Nè, mình vào đây làm gì?" Anh thắc mắc.

-" vào khu vui chơi thì phải mua đồ lưu niệm chứ. Anh thấy con gấu này thế nào tôi mua tặng anh." Cậu giơ con gấu lúc nãy lên.

-" tặng nữa hả nhưng mày mua tặng tao nhiều lắm rồi hay con này để tao trả tiền-"

-" Anh làm gì có tiền. Chủ quán tính tiền."

-" cảm ơn... tao sẽ giữ con gấu bông này thật kĩ." Anh cười tươi giơ con gấu lên nói.

Bỗng nhiên mặt cậu xuất hiện mấy vệt hồng, tim đạp nhanh. Cậu đưa con gấu cho anh giữ, rồi hai người nắm tay đi ra chỗ gửi xe lại đi ăn rồi về. Về tới nhà cũng tối Kazutora đem đống đồ kia lên lầu mà mệt xỉu, mua gì nhiều quá. Dọn hết đống đó cũng 7h30 luôn. Xuống nhà thì thấy Chifuyu vẫy tay kêu cậu ngồi xuống cạnh mình. Anh cũng ngoan ngoãn ngồi xuống.

Chifuyu:" Anh có kiếm được việc gì làm chưa. Chắc là chưa đâu đúng không."

Nghe cậu nói thì anh cũng chợt suy nghĩ ' ừ nhỉ, mình cũng chưa có việc làm. Nhưng ai nhận một người còn chưa có bằng tốt nghiệp cấp 3 mà còn có tiền án như mình chứ. Nhưng cậu ta hỏi mình như vậy để làm gì? Nếu không có việc làm thì nó sẽ tống cổ mình ra khỏi nhà vì mình quá vô dụng hay sẽ bán mình sang TQ để lấy tiền(?).' Những suy nghĩ phong phú ấy đã hiện hết lên mặt của Kazutora. Nhìn mặt anh thì cậu biết anh đang suy nghĩ linh tinh rồi.

-" đang nghĩ cái gì vậy? Tôi hỏi nếu anh chưa có việc làm thì sẽ sắp xếp cho anh làm ở pet shop của tôi và Baji-san." Chifuyu cốc vào đầu anh một cái.

-" đau! Mày và Baji mở cửa hàng thú cưng hả?" Tay anh xoa xoa chỗ bị cốc.

-" ừ, anh nghĩ sao, có muốn làm không." Cậu thổi vào chỗ đau giúp anh. ( này có gọi là vừa đánh vừa xoa khum)

-" cũng được, tại tao cũng chưa có việc gì làm. Nhưng có Baji thì..." Anh ngập ngừng

-" không sao, tôi và Baji-san mở cửa hàng chỉ vì đam mê thôi, chứ chúng tôi làm việc khác. Anh ấy chỉ qua pet shop một lần trong một tuần thôi."

-" ừm... vậy cũng được nhưng nếu ngày mà Baji tới pet shop thì hôm đó tao nghỉ với Baji có đột nhiên tới thì tao cũng sẽ nghỉ buổi đó có được không."

[FuyuKazu] Secret LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ