New Guys?!

69 5 2
                                    

Totoo pala yung qoute na pag may nawala sayo may kapalit yan. Isang araw kasi may nag add sakin sa fb si Patrick Bercasio, inaccept ko naman. Bigla syang nag hi sakin tapos nag hello naman ako, sobrang haba na ng conversation namin halos close ko na sya kasi araw araw kausap ko sya. Minessage naman ako ni Karen at sabi nya pinsan nya si Patrick at sinabi nya rin na type daw ako ng pinsan nya at seryoso sya, gulat naman ako ! Tinext naman ako ni Patrick at sabi nya :
Cristie, ikaw ang dahilan kung bakit masaya ako, ikaw yung inspirasyon ko kaya palaging masaya araw ko, mahal kita at ikaw yung dumating sa buhay ko na ayaw ko nang mawala pa, di mo siguro alam kung gaano kita kamahal, di mo ramdam sa mga text ko, di mo pansin. Pero kung nakikita mo lang ang puso ko siguro malalaman mo kung sino ka sa mundo at buhay ko.
Sabi nya yon grabeh... At isa na sya sa manliligaw ko na hinahanap ko pa ang sagot...Naging tawagan namin ay tol...Araw araw nya akong sinasabihan ng mahal na mahal nya daw ako at huwag daw muna akong mamatay kasi sobrang mahal nya  ako grabeh naman mga expectations nya sakin mamamatay agad ako!?
Sa ngayon tinanggap nya na maging bff kami or close friends kasi hindi ko sya kayang sagutin,, nag hihintay nalang kaming maka graduate kami...
May isa pa akong nakilalang lalaki si Carl Ramos ,nakilala ko sya sa isang group chat naging true friend ko sya, sinabi ko sa kanya yung tungkol samin ni Patrick ,sabi nya:
Pag sinaktan ka, sumbong mo sakin ha. Sabi ko naman salamat ha . Tinanong nya naman kung ano magandang tawagan namin, naisip nya na cupcake nalang ,pero sya bahala kaso nababagabag ako kasi may malisya yung ibang tao dyan kaya iniba ko naging dude ang tawagan namin...
Grabeh naman yung kapalit ni Justin gulat naman ako sa mga bagong kaibigan ko!

Simpleng Tulad Mo (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon