*Nhật ký của Violet
Ngày 1/X/XXXX
Hôm nay, lớp tôi có một học sinh mới, là Jaki Natsumi. Cậu ta có vẻ nhỏ nhắn, trông là một tên mọt sách, khá là ưa nhìn. Chẳng hiểu tại sao tôi lại cảm thấy rung động một chút nhỉ?
Tất nhiên là tôi không phải gay, nhưng với cậu ta thì cảm giác nó rất lạ.
Cậu ta giới thiệu bản thân tệ thật, một đứa vụng về, và điều đó khiến cho mấy đàn em lớp tôi muốn bắt nạt cậu ta. Đương nhiên là tôi đồng ý cho chúng bắt nạt rồi.
Và hôm nay, ông già lại bắt đầu đi với con ghệ mới của ông ta, khiến tôi phát bực. Tên anh trai của bà trước thì được ông già đó trân trọng, ông già đó bỏ rơi tôi và mẹ, tôi ghét ông ta.Ngày 2/X/XXXX
Đây là ngày thứ hai, tại sao tôi lại thấy thích thú khi bắt nạt cậu ta nhỉ, con ghệ tôi Lilith, cô ta lại giở trò lăng nhăng trước mặt tôi, và điều khiến tôi khó chịu là cô ta cứ cản trở món đồ của tôi.
Lại là một ngày chả ra hồn gì. Tôi ghét cái cuộc sống này.Ngày 3/X/XXXX
Wao, đây là lần đầu tôi thấy cậu ta cười, cậu ta hay ngồi dưới sân trường, có một con mèo lạ hay lại gần cậu ta. Tôi không thích mèo, chúng khiến tôi cảm thấy ghê tởm khi chúng làm nũng. Cậu ta có vẻ thích mèo, tôi nghĩ vậy. Tại sao tôi lại quan tâm cậu ta vậy nhỉ?
Ông già đó lại dẫn một con khác về, tôi lại càng thêm ghét ông ta. Bởi vì hôm nay là sinh nhật mẹ tôi nên tôi không chấp ông ta.Ngày 25/X/XXXX
Đã lâu rồi tôi không viết lại cuốn nhật ký này, mọi chuyện xảy ra chẳng mong muốn gì cả, cái tên ngốc kia lại đi tỏ tình con ghệ tôi, tôi đã tức giận. Tôi đã khiến cho cậu ta bị bắt nạt nhiều hơn. Tôi nghĩ mình nên chia tay con đó.Ngày 30/X/X/XXXX
Hôm nay tôi lỡ đấm cậu ta vì cậu bật lại tôi, và điều khiến tôi ngạc nhiên vì ông già đó tát tôi, mẹ tôi mắng tôi. Buồn cười thật, tôi bị đưa vào trại cải tạo ư, thật là điên mà, bọn họ xem tôi là kẻ bạo lực. Tôi hận cậu ta!!
Ngày 1/Y/XXXX
Tôi đã nghĩ ra cách trả thù cậu ta. Đó là cách tán tỉnh cậu ta, và tôi sẽ lợi dụng con kia để trả thù.
"Vậy là cậu ta trả thù mình bằng cách này sao." Nước mắt cậu rơi, trước giờ cậu cứ nghĩ Violet thích cậu thật lòng, nhưng vì cô ta chen vào nên anh mới chán ghét bỏ cậu. Cậu tiếp tục đọc
Ngày 5/Y/XXXX
Cái gì vậy, tôi rung động sao, tôi không gay, tại sao mấy ngày nay tôi lại mơ thấy cậu ta, tôi ghét cậu ta mà. Và...cậu ta có vẻ rất dễ thương, tôi lại nghĩ gì thế này.
Ngày 7/Y/XXXX
Một lần nữa tôi lại rung động, tôi đang đấu tranh tư tưởng, tôi nghĩ mình thích cậu ta rồi, nhưng không thể nói được lúc này...tại sao....tiếp cận cậu ta lại khiến tôi cảm thấy ấm áp và nhẹ lòng nhỉ. Vả lại tôi ghét ông anh của mình, anh ta cứ sáp lại cậu ta. Tôi ghét người cướp đồ của tôi.
Mà, nhà cậu ta đẹp thật, nhưng rất nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng bắt nạt tôi nữa! Làm ơn
Short StoryTruyện này mình bịa ra đấy, không giống với vũ trụ của Jaki đâu. Cậu là Jaki, một học sinh mẫu mực, học giỏi, điều đó khiến cậu khá là nhiều người ghét cậu. Một ngày, cậu đã vùng lên chống lại tên bắt nạt cậu, là anh, Violet. Sau đợt đấy, cuộc sống...