(Full Trailer)

609 29 0
                                    

Blurb:

Ganoon na lang kadali na napalayas si Adam sa sariling pamamahay. Ang mas masaklap pa, sariling pamilya rin mismo niya ang gumawa nito sa kanya. Hindi nila matanggap na hindi siya tunay na lalaki. Pati asawa niya ay diring-diri sa kanya at ipinagtabuyan pa siya. Kung kamuhian siya nito ay para siyang may sakit na nakakahawa.

Napilitan siyang mangibang-bansa para doon magtago. Sa paninirahan niya sa Thailand, naimpluwensiyahan na rin siya ng ibang LGBT members na magpa-surgery para magpapalit ng kasarian.

Pagbalik niya sa Pilipinas, ganap na siyang babae mula ulo hanggang paa. Wala nang nakakakilala sa kanya. Nais na sana niyang magbagong-buhay rito gamit ang bago niyang pagkatao. Ngunit sa hindi inaasahang pagkakataon ay makikita pa muli niya ang dating asawa. May bago na rin itong lalaki ngayon na isang mayaman at guwapong business man.

Dahil sa mga proyekto at partnership sa business ay hindi nila naiwasang magtagpo ng lalaking iyon. Hindi rin niya inaasahan na magkakagusto ito sa kanya. Sino ba naman siya para umiwas gayong 'babae' lang siya at marunong ding 'ma-fall'.

Habang unti-unting nagde-develop ang nagbabagang relasyon nila sa isa't isa, may isa namang 'nilalang' na magkakagusto rin sa kanya dahil sa labis niyang kagandahan at kaseksihan. Isang nilalang na kahit sa panaginip ay hindi niya gugustuhing makita. Hindi lang isa. Kundi sampu! Sampung nilalang na magkakandarapa sa kanya dahil sa haba ng hair niya. At 'paliligayahin' siya ng mga ito gabi-gabi sa ayaw at sa gusto niya...

Abangan ang pinakamapangahas na serye sa balat ng lupa. Ang kuwentong magbibigay ng kakaibang pakiramdam sa inyong mga sarili. Kapag nabasa n'yo ito, mapapatanong kayo sa sarili n'yo... Lalaki/Babae pa ba ako?

Mula sa awtor ng "Tuklaw", "Mata ng Kamatayan", "Penanggalan", "Eat Yourself", at "Mateo Leoron Teodoro". Isang bagong serye na sasakop sa buong primetime at magpapainit sa inyong mga gabi... 👉👌💦😋

BURNING FLOWERS | Written by Draven Black | 5-Episode Mini-Series

COMING SOON THIS AUGUST 6-10!!!

Burning FlowersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon