"Oy, anong meron?"
lumapit sakin si Tina."Ahh.. w—w—wala."
Asssuuss.. ikaw ha! May sekreto ka na sakin. "
Anong pinagsasabi ng babaitang to??"Ha? What are you saying?"
"Ano ba kasi yang hawak mo?"
Tsk-tsk! Nais ko sanang i-sekreto ang pagsali ko sa singing contest sa skul namin para ma-surprise si Ate Ynna. Pag nalaman kasi ng bff kong ito, baka ipagsabi nya eh.. ang daldal kasi!!!"Hoy! Ano na? Akin na nga yan!"
Tuluyan na nyang nakuha ang forms na hawak ko para sa sasalihan kong contest."Oh? Sasali ka pala? Hindi mo nman sinabi para makapaghanda kami ng banner para ma-cheer ka." Ayan na sya.... tiyak na mag-iingay na nman yan sa iba.
"Len, sasabihin ko na ba sa Ate Ynna mo?"
"Ahmm,, Sige. "
=__= nakaka-asar, plano ko pa nman na ako ang magsasabi kay Ate Ynna. Hayy...
——————
"GO! GO! GO! BFF!!! Sigurado ako na ikaw na ang mananalo. "
Napaka-supportive talaga ng bff ko noh? Pero.. Over na sya, nagsisisigaw ba naman dito sa backstage. Nakatingin tuloy ang lahat ng contestants sa akin >,< .."Cge, bff. Punta na ako sa audience area at saka.. yung Ate Ynna mo, susunod na daw sya dito."
Tumango lang ako sa knya at umalis na sya. 30 minutes pa bago magsimula ang contest kaya naglakad muna ako papunta sa may bench na di kalayuan sa kung saan ihe-held ang contest.
Umupo na ako at nag-start na akong mag-strum ng guitar, magpa-practice muna ako.
~~~~~~~~~~~~~~~~
There's somethin' bout the way
The street looks when it's just rained
There's a glow off the pavement
You walk me to the carAnd you know I wanna ask you to dance right there
In the middle of the parking lot, yeahOh yeah
We're drivin' down the road
I wonder if you know
I'm tryin' so hard not to get caught up now
But you're just so coolRun your hands through your hair
Absent mindedly makin' me want youAnd I don't know how it gets better than this
You take my hand and drag me head first, fearlessAnd I don't know why but with you I'd dance
In a storm in my best dress, fearless~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nung natapos ko na ang kanta, nilapag ko muna ang guitar sa bench para magpunta muna sa cr, located ten steps from the bench to the right.
After 2 minutes, bumalik na agad ako at nabigla ako nang may lalaking nagpe-play ng guitar ko habang naka-upo sya sa bench and he's playing:
"No Boundaries" by Kris Allen.
Wow! Paborito ko ang song nayan :)
~~~~~~~~~~~~~~~~
Seconds, hours, so many days
You know what you want, but how long can you wait?
Every moment last forever.
When you feel you've lost your way.What if my chances were already gone?
I started believing that I could be wrong.
But you give me one good reason.
To fight and never walk away.
BINABASA MO ANG
If We Fall in Love...
Teen FictionIto ay isang estorya ng tatlong pag-ibig na sinubok ng panahon at mga problema. Sa kabila ba ng lahat ng mga nangyari, pagtatagpuin pa kaya ang mga puso na walang ibang ginawa kundi ang magmahal?