Chapter 3.0 ~ Nightmare

112 2 0
                                    

KATSUMI's POV

Ermegerd may POV na akooo! Wapaaaakk XD ang ganda ko huhuhuhu T......T hahaha joke lang eheeheehe napaghahalataan ba masyado? Shhh quiet lang guys ha? Elevye mwahugs.

"Guys,nakabili na ba kayo ng school supplies? Malamang di pa,ano ba Lester ang tanga mo" - si Lester na binara ang sarili hahaha palibhasa mukhang inidoro hahaha XD

"Buti alam mo,kailangan kasi ipamukha pa sayo psh" - si JC na nagbabasa ng libro na baliktad naman. Pucha,sinong mas tanga? Nakakahb! Nakakasira ng beauty tong ugok na to!

"Tangina,nagsalita amputa!" - Lester

Huwaw wOoOw

"Ang aga naman para bumili ng supplies jeske! Wag nyo nga ipadama na malapit na ang pasukan!" - Kath


"Oo ngaaaaa,gaaahhhdddd di pa ko ready!! Pag pasukan na feeling ko wala na virginity ko! Huehuehue!" - Daniel


"Inamo,wag kang umasta na wala ka pang nagagalaw pa q" - ako,hahahaha medyo baboyyyy


"*bato ng pillow* pakyu virgin pa ko! Kayo lang malalandi dyan kay nardo ko lang ibibigay to" - Daniel,hay nakoooo di nya parin nakakalimutan ang Nardo ng buhay nya.

Ay fyi nga pala gabi na,mga 10 na siguro mwehehehehe di ko alam tinantsya ko lang namerrrnn.

"Huy wag kayo maingay tulog na si Kath at nagbabasa ako kyupa" - JC


Tangina nagbabasa daw pero baligtad? Naku nanggago ata to e. Tiningnan ko si Kath tulog nga may earphone sa tenga e. Si lester,ayun tulog na may suot na na brief sa ulo e. Si Seth? Ayun may kausap sa phone,gf nya ata. Si Daniel,patulog na yan may earphone na nakasalpak sa tenga nya e. Ako? Ayun gwapo parin. Walang kupas. Walang kasing katulad. Malupit pa din. Maangas. Gwapo. Habulin ng chix. Gwapo. Habulin din ng bakla. Gwa--

"Hoy matulog ka na! Anong petsa na? Hala sigi matulog na!" - Seth.


"Opo,mommy iloveyou po! Have a nightmare" - Ako sabay kiss sa pisngi ni Seth hahahaha syempre joke lang ts babastos.

DANIEL's POV


"Aaaahh! Sino ka baaaa? Punyeta wag mo ko hawakan!"

"Dapat pala di nalang kita nilapitan!"

"Lumayo ka saakinnn! Aaahhh layoooo! Layoooo!"

"Tulooongg! Manong Damian! Aaaaahhhh!"

Dumilat ako,tiningnan ko kung sino yung nagsasalita si... si... si Kath? Bakit? Problema nya?

Di ko nalang pinansin at natulog nalang ako ulit,tumigil na naman sya sa kakasigaw e.

KATH's POV


"Halika,anong pangalan mo?"

"Kath po,bakit po?"

"Ah wala lang,alam mo ba kung anong tawag dito?"

Sabi nung babae na parang kasing age ko lang naman ata? Tapos pinakita nya yung balisong. WHAT?! BALISONG?!

"Opo,b-balisong p-po a-a-ang t-tawag d-dyan" naakatakot tingin nya!.

"Eto gagamitin ko pangpatay sayo walanghiya ka! Mangaagaw!"

"Wag po! Wag! Sino ka ba?! Ha! Sino ka?! Lubayan mo ko!! Wag mo ilapit sakin yan! Waaag!!"

"AAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!"

"FUCK KATH! WHAT HAPPENED!? OKAY KA LANG?! BAKIT KA SUMIGAW?!" - Daniel na halatang nagaalala

I find some resemblance of my childhood crush si... basta.

"Nothing. It's just a nightmare. Ugh,Daniel pwede mo ba ko samahan mag CR?" Nahihiyang tanong ko kay Daniel.

Malamang mahihiya ako,lalaki sya tapos magpapasama ako sakanya sa girls CR?


"Bakit?" - Daniel


"N-natatakot kasi a-ako" - sabi ko ng nauutal. Ugh that nightmare bothers me.


"Sige sige" - Daniel


Sinamahan ako ni Daniel,medyo malayo CR namin kasi kami sa may hagdan kami malapit so sa right side room namin eh sa dulong left side yung CR ng girls kaya medyo nakakatakot.

Parang may sumusunod sakin,natatakot ako lumingon. Parang... parang... parang... s-sya y-yung babae sa panaginip ko! Lumingon ako ng onti at sya nga na may hawak na balisong at may hawak ng picture.. picture ko? Tumingin ako sa mukha nya tapos bigla nyang tinaas yung balisong at isasaksak saakin.


"AAAAAAAHHHH! DANIEEEELL!" Sabi ko ata napayakap ako ng mahigpit kay Daniel.

"Why? Kanina ka pa? You look so paranoid! Tell me,i know something's bothering you" - Daniel


Umiling lang ako at yumakap ng maiigi kay Daniel.


"Hush now,do not cry i'm here" - Daniel.


Kinapa ko yung mata ko and he's right i'm crying gosh! Natatakot ako swear!

"Daniel pasok ka sa loob bantayan mo ko please" - pagmamakaawa ko kay Daniel. Pake nyo ba?! Eh sa natatakot ako e!

"Okay" - sabi ni Daniel sabay hinalikan ako sa noo. I feel so safe when i'm wt him.

Pumasok na ako sa isang cubicle,ewan di na ako naiiihi e. Parang tinanggal ko lang yung kaba na nararamdaman ko? Ganun!

Lumabas na ako sa cubicle. Nahugas lang ng kamay at lumapit na kay Daniel.

"Ano okay ka na? Lika na tulog ka na ulit,sigurado ako antok ka pa." -sabi ni Daniel sabat hawak sa kamay ko.

Pagdating namin sa kwarto,pinainom muna ako ni Daniel ng tubig para kumalma. Tapos inihiga na nya ako.

"Daniel sorry sa abala ha? Sorry" - ako.

"Okay lang yun. Sige na matulog ka na,andito lang ako okay?" - Daniel said and kissed my forehead.

Naghum sya ng lullaby song,hindi lang basta basta lullaby it's my favorite lullaby song. Yang yung laging kinakanta ng childhood crush ko. How come he knows it?

XX~

HIIII, sino may twitter dyan? Tweet nyo ko eheeheehe @itsmechandyy un ko! Wihihihi chao

-egoisticwriter

Dormitoryo [ON-HOLD] (EDITING) [SOON]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon