Chapter 4.0 ~ Blood.

101 1 0
                                    

Hi, ano.. eto kasing chapter na to dedicated kay baby ponyang ko hihihi,naka-phone kasi ako ngayon kaya di ako makapagdedic wala sa bahay namin yung laptop Hihihi yun langgg!

Enjoy reading~


LESTER's POV

Omg may POV na ko yay! Paparty na ba ko? Okay o.a! Omg again.. rhyming yun a? Hihihi

Pababa na ako sa hagdan kasi galing akong CR. Syempre naligo na ako,ang init kaya duh! I know i know... it's my fault coz.. i'm too damn hot.

Nandito na ako sa kwarto. Nakita ko si Kathreng,nagbabasa ng libro. Pocket book to be exact. Nilagay ko na sa labahan yung dirty clothes ko hahaha like omg! Dirty clothes i'm so maarte hihihi joke. Ayun nga,nilalagay ko sa labahan ng biglang..

"Fuck ang lamig!" Sabi ko eh sa malamig naman talaga e! Sige sabihin mo yan ng mainit ha kaloka to.

*plok! Plok!* (tunog ng ulan yan mga bregs hahaha)

"Hay salamat umalan din! Yipeeee!" Sabi ko. Napabalikwas naman si Kath.

"Ano yun Les?! Naulan?!" Sabi ni Kath

"Sabik lang sa ulan te?" Sabi ko. Napamura naman si Kath. Hala? Ano naman ginawa ko?

"FUCK! SAMAHAN MO KO DALI!" Sabi ni Kath. Omg! Where are we going?! VIRGIN PA AKO! HUHUHU.

KATSUMI's POV

Elo~ paakyat ako sa may rooftop. Isasampay ko lang yung brief ko na nilabhan ko. Wala e,nag wet dreams na naman ako. Huhuhu pity me. Medyo binabagalan ko umayat kasi nakakaramdam ako ng... lamig. Brrrrr. Onti nalang nasa rooftop na ako ng may narinig ako na..

"Tatanggalin ko ba tong t-shirt mo?"

"Oo malamang tanga ka ba?!"

"Eh etong short mo?"

Omg! Ano yon?!

"Malamang! Pucha naman oh! Bilisan mo leche!"

"Eh etong bra?"

"Kingina oo nga diba? Lahat tanggalin mo!"

"Pati panty mo?!"

"Tangina oo!"

Omg! DIS KENT BI! Pinakinggan ko lang sila..

"Sige sige! Wag kang excited!"

"Anong wag excited? Basang basa na kaya ako gago!"

"Tangina hayop grabe intense!" Sabi ko.

"Ipasok ko na ba?"

"okininam!" Sabi ko.

"Oo! Pakibilis basang basa na ako eh!"

Oh no! Kailangan kong umaksyon!


"OKININAAAAAAM! ANONG KALASWAAN TO? HA?!" Sabi ko kila... Lester at Kath na nagtatanggal ng sampayin kasi naulan. NAULAN?! SAN AKO MAGSASAMPAY TAENA!

"Gageu ka Kats tumulong ka dito bilisss!"

Ayun sabi ni Kath tumulong ako kaya tumulong na ako. Good boy ako e. Dapak hahahaha! Nakabalik na kami sa kwarto ng safe,oo safe. Josko,yung mga brief ko pinoproblema ko guys! KALBIN KLAYN TATAK NON!

"Ano problema mo bregs? Mukha kang naipit sa pwet hahahaha" sabi ni Lester.


Oo na guys! Kala ko talaga may nangyayari mng kababalaghan sa rooftop lalo na't sila Lester pala yun. Wew! Kaintense sakit sa bangs


"Wala bregs yung brief ko kasi e,san ko isasampay?" Sabi ko sabay pout. Yea! Cute ko kaya pag nakapout!


"Wag ka magpout baka ingudngud kita sa sahig!"sabi ni Seth


"Omg! Natutukso ka ba sa kissable lips ko fafa seth?" Sabi ko sabay lipbite mwahahahaha sarap asarin neto.


"Fuck!" Sabi nya hahahaha laptrep.

"Intayin mo nalang tumila ang ulab malapit na naman tumila oh" sabi ni Daniel habang tinutulungan si Kath magtiklop ayieeeee ayieee!


"I'm jealousy fafa daniel!! I'm jealousy! Tinutulungan mo si Kath ako hindi?! Hoe dares you?!" Sabi ni JC. The fuck diba? Parang di kapanipaniwala na engineer yang hayup na yan!

"Manahimik ka nga bayot!" Sabi ni Daniel.

Inpernes ha? Bagay sila ni Kath at.. hawig nya si Nardo! Oo nga! Hawig nya si Nardo. Omfg! Baka naiinlab na si Daniel sakanya at kalimutan na si Nardo! Oh no di pwedeeee! Akin lang si Kath ehehehe joke lang diba? May Daezen na ko mga bregs.


"Matunaw ako Kats mabawasan pa maganda sa mundo sige ka" pagbabanta ni Kath.

"Magtiklop ka na dyan magisa mo kasuka ka Kath" sabi ni Daniel hahaha dafak! Hahaha!


"KAAAAATH!" Sigaw ko hehehe wala lang para agaw eksena diba?


"Ano?!" Uyyyy badtrip si Kath!


"May kahawig ka bregs si ano..." sabi ko sabay tingin kay Daniel. Whoa,napansin nya din ata napapansin ko. Nag no signal sya sa pamamagitan ng eye contact kaya napatango ako. Yea,ganun kami ka-cool. Angas bro.


"Sino?"

"Ah ano.. wala wala" sabi ko nalang. Heheh iwas gulo tayo ngayon.

Napatingin kami kay Daniel na napasinghap.

"Kath ano to?! Bakit may dugo?" Pagalit na tanong ni Daniel kay Kath. oo nga no? May dugo.

"H-huh? Dugo? Wala ako ngayon Daniel!" Sabi ni Kath.

"Oo alam ko. Bakit may dugi sa t shirt mo? Obvious na sadya to kasi tingnan mo! May 'X' MARK! IMPOSIBLENG DI YAN SADYA!" Tama si Daniel may X mark nga. Di mo pwedeng sabihin na pintura yan kasi iba ang kulay. Malaki ang pagkakaiba ng pinturang red sa fresh blood.

"Out muna ako bregs! Sampay lang ako sa rooftop" sabi ko tad umakyat na rooftop para isampay na ang brief ko.

Habang sinasampay ko yung brief ko napapakanta ako. Habang nakanta ako may nakita akong babae na may hawak na kutsilyong may dugo?! Titingnan ko sana ng mabuti yung mukha ng babae kaso biglang napatakip sakin yung t shirt na sampay. Tapos nung tinanggal ko yung t shirt... biglang nawala yung babae.

Fuck,kinikilabutan ako.

XX~

Hi,sorry lame. Nababother ako sa nagtetext sakin e,natatakot ako hahaha. Di ako nagjojoke nakakakilabot yung mga natatanggap kong text.

-egoisticwriter (ig&twttr: itsmechandyy feel free to ask me)

Dormitoryo [ON-HOLD] (EDITING) [SOON]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon