#5 Lời Hứa

68 2 0
                                    


Bạch Dương vừa chạy vừa nói:

- Chúng ta phải băng qua cánh rừng trước khi trời tối.

- Nhưng cứ chạy như thế này là đến được căn cứ của chúng sao? – Song Ngư hỏi

- Vai trò của tôi có thể biết được bản đồ, nhưng phải là sau khi gặp nhóm dân làng để nhận nhiệm vụ đã. – Kim Ngưu mở phần hướng dẫn được định dạng trên thể rồi nói. – Mọi người vỗ vai trái để xem hướng dẫn nhân vật, vỗ vai phải để xem hướng dẫn sinh tồn.

Sau khi biết kỹ càng, Nhân Mã nói:

- Chúng ta cứ đi thôi, NPC lảng vảng khắp khu rừng mà.

Đột nhiên một thứ gì xẹt ngang nhanh qua chân cậu.

- Mồ tổ ơi, cái gì vậy?

Từ lùm cây xa xa một nhóm ba người xuất hiện, ai cũng cầm súng.

Tụi nhóc lần đầu tiên chịu áp lực kinh khủng như vậy, vội vàng quay đầu bỏ chạy. Mà bọn sau lưng không nói gì chỉ xã đạn liên tiếp. Chạy đến một đoạn tụi nó rẽ làm hai hướng.

Song Ngư vừa thở hổn hển vừa nói:

- Ủa sao bảo tìm dân làng mà, sao có người bắn mình?

- Không biết... - Kim Ngưu cũng lần đầu tiên trãi nghiệm một thân thể yếu đuối như vầy, chạy kiệt sức nên nói không nên lời.

- Bắn nó!!!

Song Ngư quay ra sao lưng thì thấy bọn chúng đuổi đến tới nơi rồi. Vì không nhìn đường nên cô vấp ngã, đằng sau bọn kia xã đạn đến, Kim Ngưu cũng nằm xuống đỡ đạn cho cô.

- Song Ngư, cố gắng sống sót!!!

Cậu đau đớn gào lên, cả thân hình cậu hóa thành dãy số liệu rồi từ từ biến mất không dấu vết, mờ ảo như cách mà NPC hướng dẫn xuất hiện.

- Sống sót... *** ** cậu.

Sau khi Kim Ngưu biến mất thì chính là Song Ngư đối mặt trực tiếp trước nòng súng, cô chỉ kịp than một tiếng rồi cũng biến thành chuỗi số liệu.

Mà ở bên kia sát thủ Bạch Dương, cùng cựu vận động viên điền kinh Nhân Mã chạy nhanh lẹ hơn nhiều. Họ còn nhàn nhã thảo luận.

- Chuyện này là sao vậy? Họ là ai?

- Tớ cũng như cậu, không biết!!!

- Thật ra tớ có thể bắn họ, thiết lập của tớ là bách phát bách trúng mà. – Bạch Dương với vai trò là một sát thủ chuyên nghiệp, cô chĩa súng lên trời cũng có thể bắn chết kẻ địch.

- Vậy sao cậu không bắn đi. Mà cũng không được, nếu họ là NPC thì bắn họ nghĩa là chúng ta giết người rồi. - Nhân Mã suy đoán.

Bạch Dương lắc đầu, tiếp tục nói:

- Nhưng sao họ lại bắn chúng ta chứ, họ không phải dân làng, cũng không giống khủng bố, rốt cuộc họ là ai?

[12 chòm sao] Trò Chơi Vận MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ