- Chúc mừng sinh nhật Cự Giải!!
- Chúc cậu sinh nhật vui vẻ nha.
Cự Giải vui sướng nhận quà, cô mời đám bạn cùng ngồi xuống rồi nói:
- Các cậu tổ chức chi cho tốn kém vậy, còn mua quà nữa chứ, mấy thứ xa xỉ này tớ đâu có cần đâu, các cậu đưa bao thơ là được rồi.
Thấy Cự Giải vừa cười tươi mở hộp vừa nói như vậy khiến hai đứa bạn nhăn nhó nhìn nhau, ủa nhỏ này bị sao ấy nhỉ.
- Cậu mở quà ra xem đi, coi có thích không?
- Thích, thích lắm.
Cự Giải có một nhóm bạn thân thiết chơi chung từ thời cấp một, ba người họ học chung trường, một người tự xưng là bê đê, một người thì xưng là chị đại của trường, còn Cự Giải tự nhận mình là hoa khôi của xứ An Giang, nhóm của họ còn một cô gái cực kỳ thông minh nữa nhưng cậu ấy đã chuyển lên thành phố lớn học rồi.
Quà tặng của Bê Đê là một chiếc điện thoại thông minh, nó bảo là mua cũ nhưng Cự Giải rất ưng ý.
Quà của Chị Đại là một cục sạc, chắc chắn là hai người họ đã bàn bạc trước nên mới ăn ý đến thế.
- Bạch Dương có gởi quà gì đến không?
- Có chứ, quà thú vị lắm.
Cái trò Bạch Dương hóa trang thành lọ lem nhem nhuốc rồi đi tặng quà cho hoàng tử là của Cự Giải chứ ai. Này thôi cũng đủ buồn cười cả tháng rồi.
.
.
.
Đêm khuya của xóm nhà trọ có chút náo nhiệt.
- Mày ra đây, thằng oắt.
- Cái gì vậy thím, đêm hôm...
- Có biết tao khó lắm mấy thấy mày ở nhà trọ hay không. Thanh toán tiền nhà mau lên.
- Trời ơi con đã nói ngày 10 con trả cho. Quy định là ngày 10 mà sao thím đòi sớm thế.
- Tin sao cho nổi mày, suốt ngày lông ba lông bông chẳng làm gì ra hồn thì làm sao có tiền mà trả, tao phải đòi trước chứ.
- Thím kỹ tính ghê á, tới tháng con trả cho.
- Hừ, đúng tháng trả cho tao đó, không trả tao vứt đồ của mày.
- Rồi rồi, nghe rồi.
Cuối cùng cũng tiễn được "bà hoàng" đi, Thiên Bình đóng cửa chui vào trong chăn ngủ tiếp.
Rầm. Rầm. Rầm.
- Trời ơi, cái gì nữa.
Thiên Bình mở phăng cái cửa ra, mở rồi mới thấy thì ra không phải cửa phòng mình bị gõ mà là phòng kế bên.
Lúc nãy cậu tức giận mở cửa một cái ầm khiến cô gái nọ đang đập cửa cũng dừng lại nhìn qua một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Trò Chơi Vận Mệnh
PertualanganMột món quà nhỏ, đón chào cổng năng lượng 8/8.