buổi ăn sáng bất ổn

344 30 30
                                    

Thời gian cứ thế trôi qua... đã qua 2 tuần kể từ khi mới nhập học. Và hôm nay vẫn giống như mọi hôm, hai anh em nhà Aether, Lumine vẫn phải dậy sớm để bắt đầu một ngày học tập mới.

"Ông có tính dậy không thì bảo???" Lumine cau có thét lên.

"Còn sớm mà...5p nữa..." Aether vẫn còn ngáy ngủ chẳng muốn thức.

"Sớm con khỉ mốc xì, 7h rồi đó" Lumine tính là chỉ nói thế để gạt anh trai mình, nào ngờ anh ta hoảng quá cắm đầu dậy lao thẳng vào nhà vệ sinh, xong thì lao xuống bếp lấy miếng bánh mì rồi lôi cô chạy một mạch đến trường.

"Ahhh...chạy từ từ thôiiiii!!!" Lumine bị lôi đi thì hốt hoảng không kém chỉ biết kêu Aether chạy chậm lại.

"Còn từ từ gì nữa!!! 15p nữa vào học rồi đó" Aether thét lên.

"Em đùa thôi mà!...mới 6h30 à, đừng chạy nữa...em sắp té tới nơi rồi!!!" Lumine vội giải thích để trấn an anh trai mình...nói thật anh mà lôi cô nữa là cô té cắm đầu thật đó chứ méo đùa đâu.

"...sao lúc đầu không nói vậy đó?!? Rồi làm vậy chi?!?" Aether lúc này mới ngừng lại, nhìn Lumine với ánh nhìn yêu thương.

"Không nói vậy là anh đang nằm ngủ trên giường ngáy khò khò chứ không có đứng ở trước cổng trường đâu ha" Lumine hờn dỗi đáp lại ánh nhìn ấy.

"Thôi tạm tha em...vào trường thôi" Aether bỉu môi dắt tay Lumine vào trường.

"Hứ! Không cảm ơn thì thôi còn đòi trách em...anh muốn nhịn đói đúng không?" Aether dỗi 1 thì Lumine dỗi 10, cô quá bất mãn với người anh trai của mình.

"tất cả là lỗi tại anh, tại anh hết được chưa... cảm ơn công chúa đại nhân có lòng hảo tâm gọi người anh trai hèn hạ này dậy, rất biết ơn công chúa" Aether bất lực, như văn bản soạn trước, anh nói thật thông thạo lời xin lỗi đáng lẽ ra không cần nói dài như thế.

"Coi như anh biết điều, tha anh đó...ta đi thôi" Lumine phồng má, dắt tay Aether đi vào trường.

Vừa bước vào sân đã thấy nhóm người bao gồm Kazuha và Hutao, Xingqiu đang đứng dưới một gốc cây bàn bạc gì đó, tò mò họ chạy lại xem thử.

Thấy hai anh em kia, Kazuha chào họ, mấy người còn lại thấy Kazuha chào mới quay sang nhìn, rồi cũng chào Aether với Lumine.

"Mọi người đang bàn gì à?" Lumine mở chủ đề đầu tiên.

"ừm...cũng không có gì. Chỉ là đang bàn nên ăn ở đâu thôi" Kazuha cười cười.

"cho tụi này ăn ké với, nãy tao chưa kịp ăn sáng nữa là bị nhỏ em matnet này dụ chạy thẳng vào trường" Aether vừa than vừa nhìn đểu Lumine.

"ngu" Hutao khinh bỉ.

"anh nói lại thử xem! cái gì mà không kịp ăn? ngậm miếng bánh mì vậy mà nói chưa kịp???"

"bình tĩnh em gái yêu quý... ý...ý là anh ăn chưa no ấy chứ không phải chưa ăn...bớt nóng em ơi...anh sợ" Aether chảy mồ hôi hột.

"chị đại Lumine quyền lực dữ ta" Xingqiu vừa nói vừa trêu.

"nhìn cái là biết trong nhà ai quyền lực rồi" tới lượt Kazuha nhảy vào.

My OTP in Genshin Impact ver học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ