nostalgia (n): hoài niệm.
✨✨✨
Phần I, kể từ lúc Anne bảy - mười một tuổi.
Độ dài chương: 10 - 15 chương.
Tớ sẽ khái quát dòng thời gian cũng như spoil mạch truyện chính phần I; ngoài ra cũng là để giải đáp thắc mắc của các cậu. Nếu có điều gì muốn hỏi hãy quay lại chương này cmt nhaa.
𝟙 Anne trùng sinh đến thế giới phù thủy, là tiểu thư dòng chính gia tộc Selwyn, con của Andrew Black Selwyn (Cha là William Rosier Selwyn, mẹ là Cassiopeia Black) và Charlotte White Safiq (Tiểu thư dòng chính nhà Safiq. Nhà Safiq được chia ra làm hai dòng, White và Black (và gia tộc này khác nhà Black của quý tộc phù thủy Anh). Black thường sinh sống tại Scotland, nhưng White thì khác, sống tại xứ Wales. White Safiq hơn Black Safiq một bậc.) Truyền thống của Selwyn là con một (một số có thể có hai con nhưng một đứa là á phù thủy), nhưng đến đời Anne thì cô có một em trai nhỏ hơn bảy tuổi (cả hai đều là phù thủy).
𝟚 Timeline:
- 1.0: Nguyên tác của tác giả J.K Rowling và Annette Ruther.
- 1.1: Do Annette Ruther tạo lập dựa trên nguyên tác. Mọi thứ từ năm thứ nhất đến năm thứ 4 của HP đều diễn ra y trong nguyên tác, đến năm thứ 5 tuyến tình cảm của Snarry mới phát triển. Cuối cùng, Severus chết và Harry không thể vượt qua nó.
- 2.0: Một dòng thời gian mới được tạo ra để thay đổi những bất hạnh, đau khổ của Severus Snape, Harry Potter và Annette Ruther. Cũng chính là tuyến thời gian chính của fiction này.𝟛 Ở timeline 1.1, với cái tên "Estella Safiq", Anne nhập học năm bảy Hogwarts cùng Harry Potter (sau khi đánh bại Voldemort). Có một thời gian yêu đương và kết bạn với Draco cùng với Gold Trio. Anne lúc này vào Ravenclaw.
𝟜 "Này, bốn người các cậu không thể làm hòa được à?"
𝟝 "Cậu định đắm chìm trong chuyện này đến bao giờ, Harry?"
𝟞 "Draco, anh chắc chứ?"
𝟟 "Chúc cậu may mắn."
𝟠 "Chúng tớ luôn bên cậu, Harry."
𝟡 "Tớ sắp phải đi rồi, chăm sóc Draco giúp tớ nhé."
𝟙𝟘 "Estella, tôi chưa kịp nói yêu em."
alicia
BẠN ĐANG ĐỌC
[harry potter] 𝖙𝖜𝖎𝖓 𝖋𝖑𝖆𝖒𝖊𝖘
Fanfictionauthor: artetis. "em giống như ngọc trai, xinh đẹp và cao quý." "và vì thế, em mới chính là twinflame của anh." pairing: anne selwyn x draco malfoy, harry potter x severus snape, pansy parkinson x blaise zabini, hermione granger x ronald weasley, si...