" Ham ăn như thế bao giờ ngươi mới có thể đến Cô Tô"
Ngụy Vô Tiện khoanh tay rảo bước đến bên cạnh Lam Nguyệt thở dài một hơi, giọng điệu thừa phần chê cười bé con nhà hắn. Xen xem nhi nữ nhà hắn một tay cầm bánh, một tay kẹo đường ngồi bệch xuống ven đường, ánh mắt lại hướng đến nước dưa hấu được bày đối diện.
Lam Nguyệt nhìn thấy Ngụy Vô Tiện liền cười híp mắt, tay giơ lên hướng hắn mà mời gọi: Phụ Thân, người ăn không? Rất ngon đó.
Ngụy Vô Tiện nhận lấy cái bánh ngồi bệch xuống bên đường như tiểu cô nương mà nhìn dòng người qua lại
Lam Nguyệt: Sao người lại đến đây?
Ngụy Vô Tiện: Chẳng phải đi tìm ngươi?
Lam Nguyệt: Ta sự có thể tự mình đến Cô Tô, chẳng qua là ta thấy đồ ăn rất ngon, ăn xong ta sẽ lập tức xuất phát. Người không cần lo lắng.
Ngụy Vô Tiện: Azzz. Dù gì ta cũng không yên tâm, ta đưa ngươi đến gặp Lam Trạm.
Lam Nguyệt nghe thấy liền mừng rỡ cười tươi, chộp lấy cánh tay Ngụy Vô Tiện mà lay gọi: Thật sao? Giang phu nhân không làm khó người sao?
Ngụy Vô Tiện: Không sao. Cùng lắm sẽ nghe một trận rồi thôi.
Lam Nguyệt: Ta biết người thương ta nhất... Người sau khi gặp được cha mau nhanh tay cưới cha về, còn phải sinh ra huynh muội ta nữa.
Ngụy Vô Tiện nghe đến chữ cưới sinh liền phát muốn đỏ mặt, nghẹn lời chỉ kịp nhe răng cảnh cáo nhi nữ này.
Ngụy Vô Tiện nắm lấy tay nhỏ nhắn tiểu cô nương rời đi, hắn trông thấy đôi mắt hiểu kì của đứa nhỏ với mọi vật xung quanh liền chọn đi đường thủy, cảnh sắc Vân Mộng đẹp vô cùng, hương sen mùa hoa nở tỏa ra bát ngát khắp nơi, người ở đây tự do tự tại, vui vẻ thoải mái cười nói. So với cuộc sống Lam gia thì nơi này đương nhiên khiến người khác muốn ở lại hơn. Trên con thuyền đối diện một cặp tình lữ đang quấn lấy nhau không rời môi lưỡi triền miên, Ngụy Vô Tiện thấy thế ôm lấy Lam Nguyệt xoay lại: Đừng nhìn.
Nào ngờ tiểu Nguyệt Nhi lại vô cùng bình tĩnh, mặt không đổi sắc gỡ cánh tay đang hạn chế tầm nhìn, lại nhìn Ngụy Vô Tiện: Tại sao? Ta vẫn hay thấy người làm thế với cha mà.
Ngụy Vô Tiện thần sắc hoảng hốt, nhanh tay bịt chặt miệng tiểu cô nương: Không được ăn nói lung tung
Ngụy Vô Tiện không nói nữa nhưng nghĩ đến mình cùng Lam Trạm môi lưỡi dây dưa như cặp tình lữ vừa rồi thì tim đập nhanh hơn, khuôn mặt có chút ửng hồng. Ngụy Vô Tiện hắng giọng một cái lấy bình tĩnh, nghĩ nghĩ hồi lâu cuối cùng như chợt phát hiện điều gì đó liền nhỏ giọng thủ thỉ cùng Lam Nguyệt.
Ngụy Vô Tiện: Ngươi nói ngươi sống ở Lam gia. Vậy ngươi có phải đeo mạt ngạch không?
Lam Nguyệt: Tất nhiên là có. Mỗi người khi còn nhỏ đều có một sợi riêng để đeo a, có ý nghĩa vô cùng đặc biệc, tất cả các môn sinh phải đeo ngay ngắn và giữ cho sạch sẽ.
Ngụy Vô Tiện càng nói càng nhỏ hơn: Vậy ý nghĩa đặc biệc đó là gì, ngươi có biết không?
Lam Nguyệt nghĩ rằng Ngụy Vô Tiện đang thử nàng xem nàng có biết gia quy không? liền sáng rỡ cặp mắt chuẩn bị phát huy sở trường để chứng minh thân phận rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiện Vong] Phụ thân... ta giúp người nhất lộ sinh hoa
Non-Fiction" Nhị Vị phụ thân ta hóa ra lúc thiếu niên đều là mỹ nam tử nha..." " Huynh trưởng, cuối cùng ta đã hiểu vì sao phụ thân lại nói cha là bạch nguyệt quang rồi" Cốt truyện: 1/ Đi khác nguyên tác 2/ Nữ nhi của họ tương lai xuyên về thời điểm song t...