Thiết lập nhân vật:
💎Build Jakapan Puttha
Tuổi: 28
Giới tính: Nam
Chiều cao: 1m76, Cân nặng: 60 kg.
Thân phận: Người thừa kế gia tộc Puttha lừng lẫy, hiện đang là CEO của tập đoàn B&BB.
Ngoại hình: Sở hữu khuôn mặt đẹp mê hồn và đôi mắt biết cười, trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Ấn tượng đầu tiên dành cho người khác là một quý ông lịch thiệp và tốt bụng, tuy nhiên bản chất thì không hề:))
Bản chất: Là một bad boy chính hiệu, danh sách tình nhân cũ đếm không xuể, lật mặt còn nhanh hơn lật sách, thay tình nhân như thay quần áo, không thể trông mặt mà bắt hình dong. Sống gần ba mươi năm cuộc đời đều tin tưởng mình là trai thẳng, cho đến khi gặp được ai đó:))
Câu cửa miệng trước khi gặp ý trung nhân: "Đẹp mà không có não, đúng là lãng phí tài nguyên."
Câu cửa miệng sau khi gặp em bồ kém một giáp: "Anh mười tám tuổi thật mà bé!"
💎Bible Wichapas Sumettikul
Tuổi: 16
Giới tính: Nam
Chiều cao: 1m75, Cân nặng: 65kg
Thân phận: Học sinh lớp mười trường Quốc tế Royal, là nhị thiếu gia nhà Sumettikul, tuy nhiên rất ít người biết.
Ngoại hình: Khuôn mặt nam tính và góc cạnh khiến Bible trông giống như "người trưởng thành", trên người cậu toát ra một sức quyến rũ kỳ lạ, càng nhìn càng mê. Đó là lý do cậu lọt vào mắt xanh của vị tổng tài háo sắc nào đó:))
Bản chất: Bề ngoài trông có vẻ Bad boy nhưng bản chất lại là Good boy. Tính cách khá nhút nhát, ngây thơ, hướng nội và sợ người lạ. Chưa từng có một mảnh tình vắt vai đã va ngay phải ông chú kinh nghiệm tình trường phong phú.
Tiêu chuẩn người yêu trước khi gặp ý trung nhân: "Ai giải được một trăm câu lý trong vòng một tiếng thì tôi sẽ yêu😃"
Tiêu chuẩn người yêu sau khi gặp anh bồ hơn cả một giáp: "Build."
...
Tóm gọn lại một câu là:
Sau khi gặp được người, tất cả mọi tiêu chuẩn đều là vô nghĩa, bởi người chính là hình mẫu lý tưởng trong lòng tôi.
...
Cảnh báo: Bơ vị thành niên, Biu lớn hơn Bơ một giáp, ai không chấp nhận được xin vui lòng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《BibleBuild》"Công chúa" của Build đại tổng tài
FanfictionÝ tưởng của cái fic này đã ra đời khi tui nhìn thấy tấm ảnh trên👆 Thật ra tui muốn đặt tên là "Build đại tổng tài và công chúa hơi cọc của anh ấy" nhưng mà dài quá nên thôi🤣 Tui đào hơi nhiều hố nhưng vì đam mê quá nên đừng ném đá tui nhe:))