Một thoáng môi mềm

2.2K 282 73
                                    

"Chết tiệt!"

Build chạy thật nhanh trên hành lang tối om của quán bar. Trong cơ thể hắn giống như có một ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội.

Hắn chưa từng ngờ tới tình nhân cũ vậy mà còn có gan dám bỏ thuốc hắn, trong khi kết cục thê thảm của những kẻ phía trước vẫn còn lồ lộ ra đó.

Điện thoại trong túi quần hắn reo lên từng hồi, Build nhìn thấy cái tên trên màn hình, cuối cùng nét cáu bẳn trên mặt cũng giảm đi đôi chút.

"Alo, Levi, tôi cho cậu 5 phút, mau đưa người đến phòng Vip cho tôi."

Build là khách quen của quán bar này, cho nên hắn có cả phòng Vip ở đây. Đáng lẽ hắn có thể vớ bừa một người để giải quyết dục vọng, bởi vì những người có mặt ở đây đa số đều là đi tìm 419 thôi mà, khổ một nỗi là tên này đã trăng hoa lại còn ưa sạch sẽ cơ. Hắn không thích dùng hàng second hand, trong khi bản thân không biết đã xài qua mấy trăm lần rồi. Đúng là đũa mốc còn đòi chòi mâm son, trích lời thằng bạn thân Apo của hắn.

Thuốc dần dần ngấm vào trong từng tế bào, khiến mắt hắn hoa lên từng hồi, hơi thở thì nóng như lửa đốt. Build không thể không loạng choạng bám lấy bức tường bên cạnh để giữ thăng bằng cơ thể.

Hắn lê từng bước chân một, cảm giác như nãy giờ chả di chuyển thêm được miếng nào. Chân hắn giẫm trên mặt đất mà cứ như đi trên mây, thành ra chẳng có tí chân thực gì cả.

Mắt hắn hoa lên không nhìn rõ đường, đã thế trên hành lang còn không có bóng đèn, chỉ có ánh sáng lấp lánh đủ màu từ sàn nhảy thỉnh thoảng lọt qua khe cửa. Điều đó giúp cho không khí chỗ này trở nên tối tăm mà ám muội vô cùng, rất nhiều cặp đôi lựa chọn hành lang làm chốn vụng trộm đẩy đưa.

Tiếng hôn hít chùn chụt lọt vào trong ống tai hắn khiến lửa nóng trong người Build càng dâng cao hơn. Hắn vội vàng nâng bước chân tìm đường về phòng, không hiểu thế nào mà đột nhiên vấp phải bậc cầu thang rồi ngã cái rầm một cái.

Build nhăn nhó rít lên một tiếng vì đau. Nửa chếnh choáng vì thuốc, nửa ê ẩm cả người vì cú ngã khiến hắn tạm thời không có sức mà đứng dậy.

"Anh gì ơi, anh không sao chứ?"

Bất chợt, một bàn tay xinh đẹp xuất hiện trước mắt hắn, kèm theo đó là câu nói hỏi han mơ hồ mà hắn chẳng nghe rõ nữa.

Có ai đó đỡ hắn đứng dậy. Build loạng choạng đứng không vững, thân thể đổ ập lên người người ta.

Vì quá bất ngờ và trọng lượng của một người đàn ông trưởng thành thì không hề nhỏ, thế nên người tốt bụng kia lập tức bị sức nặng của Build đẩy lùi về phía sau, phần lưng đập mạnh vào tường.

Khuôn mặt Build theo quán tính úp hẳn vào ngực đối phương. Hắn cảm nhận được cơ bắp ở nơi đó rắn chắc nhưng cũng mềm dẻo, phảng phất một hương vị ngọt ngào giống như mùi sữa bò mà đứa cháu nhỏ của hắn hay uống.

Thơm quá.

Build mơ màng hít sâu một hơi. Hương sữa thơm thơm ngầy ngậy trái ngược hẳn với những hương nước hoa đắt tiền trộn lẫn với mùi mồ hôi gay mũi ở quán bar. Rõ ràng từ nhỏ hắn ghét nhất là uống sữa, nên cũng ghét luôn cả hương vị của nó, thế nhưng không hiểu sao hương sữa ngọt ngào hôm nay lại khiến cho lòng hắn rạo rực.

《BibleBuild》"Công chúa" của Build đại tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ