"Cháttt!"
"Đồ biến thái!"
Build đại tổng tài hứng trọn một cái tát đau điếng. Trên mặt hắn in rõ năm dấu ngón tay đỏ chót.
Đã lâu lắm rồi, mấy chục năm nay chưa một ai dám đánh hắn, ba mẹ Build thì không phải người thích dạy con bằng đòn roi. Thế nên bé con trước mặt hắn đây rất vinh dự trở thành người đầu tiên tặng hắn một món quà gặp mặt nhớ mãi không quên như vậy.
Thế nhưng kỳ lạ thay Build lại không hề cảm thấy tức giận, hắn thậm chí vẫn có thể cười hềnh hệch bắt lấy bàn tay xinh đẹp của em.
"Áo phông của em bẩn hết rồi kìa, mau lên phòng với tôi, tôi cho em mượn quần áo để thay."
Bible hơi ngạc nhiên trước phản ứng bình thản như không có chuyện gì xảy ra của Build. Thật ra em rất ít khi ra tay đánh người, em mới chỉ đánh mấy tên đầu gấu dám bắt nạt kẻ yếu trong trường học thôi. Build bị ăn tát như vậy là do hắn quá mức sỗ sàng, lần đầu tiên hay lần thứ hai gặp mặt thì cái nết biến thái vẫn y như nhau.
Thế nhưng có lẽ bởi vì ra tay đánh người ta mà người ta còn chẳng thèm tức giận hay khó chịu gì, đã thế còn cười ngờ nghệch trông đến là hâm, Bible đột nhiên thấy hơi sai sai. Cảm giác cứ như em mới là kẻ đi bắt nạt người khác ý. Thành ra nhất thời Bible không phản kháng lại mà để yên cho hắn kéo mình đi lên lầu.
Build rất vui mừng khi thấy nhóc con ngoan ngoãn đi theo mình như vậy. Nắm được bàn tay xinh đẹp mà hắn nhung nhớ si mê suốt ngày đêm, cả người Build sướng rơn như muốn bay lên.
Bible cảm giác được tay nhỏ của mình được hắn bao bọc lấy, sau đó chút chút lại vuốt ve xoa nắn, xem ra cái tát lúc nãy vẫn chẳng thấm thía gì với cái nết biến thái của hắn.
"Anh buông tay tôi ra, nếu không tôi sẽ cho anh một cái tát nữa đấy."
Bible tuy hướng nội và sợ người lạ, nhưng không hiểu sao cái người trước mắt này lại khiến em cảm nhận được sự dung túng. Cho dù bây giờ em có tát hắn cái nữa, chắc hắn cũng chỉ đáp lại bằng nụ cười cưng chiều mà thôi.
Tên này không mắc bệnh gì đấy chứ?
Đã biến thái rồi lại còn bị ngốc nữa sao?
"Đến phòng tôi rồi."
Build mở cửa cho bé cưng của hắn đi vào, sau đó dắt em đến trước tủ quần áo to đùng chiếm hết cả một mặt tường.
"Có vẻ em thích mặc áo phông, trong ngăn này đều là áo phông của tôi, em muốn mặc cái nào cũng được."
Bible nghe lời hắn nhìn vào bên trong tủ quần áo. Quả thực em thích mặc áo phông vì nó đơn giản và thoải mái, trước mắt em phải có gần một trăm cái với đủ loại thương hiệu khác nhau, tuy nhiên màu sắc thì đa phần đều là trắng xám đen đơn điệu.
"Cảm ơn anh. Vậy tôi lấy cái này nha."
Em chọn một chiếc áo màu trắng đơn giản, điểm nổi bật nhất có lẽ là dòng chữ "I love cats not you", câu này khá hợp ý em, mong người nào đó sẽ hiểu, đừng có mà sấn tới sàm sỡ người ta nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
《BibleBuild》"Công chúa" của Build đại tổng tài
FanfictionÝ tưởng của cái fic này đã ra đời khi tui nhìn thấy tấm ảnh trên👆 Thật ra tui muốn đặt tên là "Build đại tổng tài và công chúa hơi cọc của anh ấy" nhưng mà dài quá nên thôi🤣 Tui đào hơi nhiều hố nhưng vì đam mê quá nên đừng ném đá tui nhe:))