Theo đuổi em

1.3K 209 41
                                    

Bible ngồi trên ghế lái phụ ngay bên cạnh hắn. Build cứ chốc chốc lại quay sang ngắm nhìn em.

Cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ này khiến cho hắn không kịp phòng bị. Đến tận lúc này Build vẫn còn choáng ngợp trước dáng vẻ thật sự của em.

Tại sao trên đời này lại có một bé con vừa đẹp trai lại vừa đáng yêu như vậy chứ?

Đêm ấy khi hắn say mê vị sữa ngọt ngào trên người em, Build mơ màng cho rằng Bible chắc chắn là một bé con trắng trắng mềm mềm.

Hôm nay nhìn thấy em, Bible quả nhiên rất trắng, nhưng mềm thì hắn không chắc.

Hắn phải dìm lòng tự trọng của mình xuống để thừa nhận rằng, bé con của hắn trông còn cao lớn và mạnh mẽ hơn hắn nữa.

Xét về chiều cao thì cả hai same same nhau, nhưng mà khi sờ vào từng múi cơ săn chắc trên người em, Build cũng có chút rén.

Cơ mà không phải vì hắn yếu, mà là hắn không biết tuổi già sức yếu như hắn thì có thể trên cơ nhóc con được bao nhiêu lâu nữa.

Build chưa bao giờ biết rằng có một ngày gu của hắn lại thay đổi xoành xoạch như thế, phải nói là so với trước đây thì khác nhau một trời một vực.

Từ yêu thích những cô gái nhỏ nhắn với khuôn mặt đáng yêu, hắn vậy mà quay phắt 180 độ, không những ngoại hình thay đổi, mà ngay cả giới tính cũng thay đổi luôn.

Suốt hai mươi tám năm cuộc đời, Build chưa bao giờ có hứng thú với đàn ông. Hắn không hề cảm nhận được tí sức hút nào của đồng giới cả. Cho dù thằng bạn thân nhất của hắn là gay, Build cũng không cảm thấy có gì khác biệt.

Nhưng mà chỉ một lần gặp gỡ thoáng qua với Bible, em chẳng cần làm gì cũng có thể bẻ cong hắn một cách dễ dàng.

Giống như lời thằng bạn thân Apo của hắn nói, một khi một người đàn ông cảm thấy một người đàn ông khác dễ thương, vậy thì hắn ta xong đời rồi.

"Sao anh cứ nhìn tôi hoài dợ? Anh phải chú ý đường đi chứ, tôi còn trẻ, chưa muốn chết đâu."

Build hoàn hồn nhìn về phía trước, bị bắt gặp nhìn lén nhưng hắn cũng không cảm thấy xấu hổ. À mà hắn cũng đâu có nhìn lén, hắn nhìn công khai mà.

"Bé con, em nhỏ hơn tôi đó. Gọi anh đi nào."

Từ lúc gặp mặt đến giờ, hắn chưa nghe Bible gọi P'Build tiếng nào luôn.

Bible không cần suy nghĩ, em thẳng thừng từ chối luôn.

"Không muốn."

Build đơ người. Bé con của hắn cũng thật là cá tính nha. Nếu không phải hắn mặt dày, đòi người ta gọi anh, thì với số tuổi cách biệt không hề nhỏ đó, Bible gọi chú cũng dư dả đấy.

"Build."

Tôi giật mình, theo thói quen đáp.

"Hở?"

Bible nhếch môi nhìn tôi.

"Đó, đâu cần gọi P' thì anh cũng biết tên mình mà đúng không?"

Build nhìn gương mặt đẹp trai lại đáng yêu của em, lòng hắn thở dài vì đầu hàng trước nam sắc mê người.

"Thôi được rồi, em muốn gọi thế nào cũng được."

《BibleBuild》"Công chúa" của Build đại tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ