Crazy for you

1.4K 193 34
                                    

"Không."

Sau khi nói ra câu tỏ tình sến rện đó, Bible đáp trả hắn bằng một lời từ chối lạnh tanh. Thật là quá đau lòng.

Build thở dài, hắn biết ngay kết quả sẽ như vậy mà, thế nên thực ra hắn không hề cảm thấy thất vọng.

Bible mà đồng ý làm bạn trai của hắn ngay mới là kỳ lạ ấy, thật ra em không chửi hắn là tên hâm mắc bệnh thần kinh đã là may mắn lắm rồi.

Có ai lại thích một người chỉ trong hai lần gặp mặt ngắn ngủi thế đâu. Chính Build cũng không tin vào tình yêu sét đánh cho đến khi hắn gặp em, mọi quan điểm trước đây đều bị đảo lộn hết cả.

Build chở Bible về trường học của em. Em nói bởi vì các thành viên trong gia đình mình đều bận rộn, cho nên em học nội trú ở trường. Chỉ có cuối tuần em mới ra ngoài làm gia sư và về thăm nhà thôi.

Nghĩ đến điều đó, Build chợt thấy tương lai u ám. Như vậy có khác nào mỗi tuần hắn chỉ có thể canh me gặp em đúng một lần đâu? Nếu thế thì sẽ nhớ chết hắn mất.

"Tôi đi trước đây, cảm ơn anh đã đưa tôi về."

Bible tháo đai an toàn ra, đẩy cửa chuẩn bị xuống xe. Trong lúc vội vã Build đã bất ngờ kéo em lại, khiến Bible mất đà ngã sấp trên người mình.

"Ui, đau!"

Bible ngẩng đầu lên nhìn hắn, tay xoa xoa chóp mũi đã trở nên đỏ bừng.

"Anh làm gì vậy hả?"

Build lo lắng đỡ lấy khuôn mặt em, cẩn thận thổi vài hơi trên sống mũi cao xinh xắn.

"Tôi xin lỗi, em không sao chứ?"

Bible thấy dáng vẻ luống cuống của đối phương, cả cách dỗ dành giống như đang coi em là con nít vậy, không hiểu sao bỗng nhiên cảm thấy hơi mủi lòng. Một xíu tức giận vì bị ngã đau cũng bay đi đâu mất.

"Không sao đâu. Tại đột nhiên anh kéo tôi lại đó. Có chuyện gì sao?"

Build vẫn còn lo lắng nhẹ nhàng xoa xoa chóp mũi bị đau cho em. Hắn thấy sắc đỏ đã dịu đi mới thở phào nhẹ nhõm một hơi. Chưa bao giờ hắn lại khẩn trương trước một người đến như vậy.

"Chuyện tôi muốn em làm bạn trai của tôi là hoàn toàn nghiêm túc. Nó không phải là một lời nói đùa, em biết không?"

Bible ngạc nhiên nhìn hắn. Quả thực em đã nghĩ rằng đó là lời trêu chọc của Build, cho nên mới không thèm suy nghĩ gì thêm mà từ chối luôn.

"Anh nghiêm túc? Nhưng mà tôi và anh mới gặp nhau lần thứ hai thôi mà."

"Nhưng mà tôi đã yêu em ngay từ lần gặp đầu tiên."

Bible chớp mắt nhìn hắn. Thực sự thì em không thiếu người tỏ tình, nhưng Build là người đàn ông đầu tiên tỏ tình với em.

Bible cau mày không hiểu tại sao hắn lại thích em. Thật quá kỳ lạ.

"Are you crazy?"

Build lắc đầu, khẽ bật cười vì suy nghĩ đáng yêu của em. Trong mắt Bible, có lẽ hắn đã không còn "bình thường" nữa rồi.

《BibleBuild》"Công chúa" của Build đại tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ