7/8/22

31 7 1
                                    

Xin chào, quý giá của em.

Đáng lẽ là nên gửi lời chúc từ sáng nhỉ, nhưng tranh thủ ở Việt Nam còn chưa qua ngày mới, em vẫn sẽ đặt ở đây một ước nguyện nho nhỏ. Mong rằng 12 viên kim cương, trải qua ngày dài tháng rộng sẽ ngày càng chói lòa. Không biết bản thân có thể đi cùng các anh tới đâu, nhưng sẽ đồng hành với Treasure bằng tất cả tấm lòng trân quý.

Từ Hà Nội, Việt Nam yêu dấu, gửi tới Seoul xa xôi cách trở.

Sáng nay ở Hà Nội mưa to lắm. Em ra đường từ 8 giờ sáng, tiếng mưa làm tâm trí em cứ ngân nga giai điệu của slowmotion. Em tự nhủ là, à, ngay cả những lúc như thế này em cũng nghĩ tới Treasure. Các anh đã chiếm một phần không nhỏ trong cuộc sống của em, nhỉ? Thế nên cho dù trời mưa tầm tã và em thì ướt vai áo, nước mưa tràn cả vào trong giày, em vẫn thấy hôm nay trời đẹp quá, không khí thoải mái dễ chịu làm sao.

Em không biết phải kỷ niệm ngày này như thế nào, cứ quanh quẩn ở nhà mà trong lòng thì nôn nao muốn làm điều gì đó đặc biệt. Thế nên em lật đật làm Give Away. À, em kể nghe nhé. Trước giờ em rất thắc mắc không biết mọi người có tiếc không khi tổ chức GA. Đến hôm nay khi em mở GA, thực sự là hiểu được cảm giác của người đứng ra làm. Lúc gói quà em còn thấy ôi sao hộp quà trống quá. Giống như cách người ta trao đi yêu thương, không bao giờ là đủ.

Hôm nay có bạn kể nhìn thấy Mashi đi chơi với gia đình, còn nhìn thấy anh bé cười. Em đã nghĩ, có phải trải qua những đau lòng của vô vàn thứ, từ Treasure box cho đến những đợi chờ sự trở lại của MashiDam trong thấp thỏm, nụ cười của các anh quý giá đến không thể tưởng tượng. Hay vốn dĩ những môi cười ấy đã đáng quý, chỉ là khi nó đột nhiên mất đi, mình càng thêm trân trọng và để ý?

Ánh sáng của Treasure rực rỡ, đặt trong mắt em lại dịu dàng và ấm áp. Em không biết nên gửi gắm lời chúc gì đến mọi người cả, mong mọi người có thể hiểu tấm lòng em. Từ nơi sâu nhất và chân thành nhất, hy vọng Treasure đã có một ngày kỷ niệm trọn vẹn.

Happy Trea2ure Teu_years Anniversary.


|mashikyu| nhật ký gửi mashikyu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ