•5•

1.1K 111 9
                                    

- Ê thằng kia, mặt mày không căng lên được tí nào à ??? Không được cách này thì bày cách khác, mặt cứ như dẫm phải cứt ấy.

- Đúng rồi ảnh nói đúng đó, anh dẫm nhầm rồi phải dẫm vào tim người ta kìa

- Tụi bây im được không ?

- Không

Haiz, đúng đời.

- Mà trước chúng mày tán nhau kiểu gì vậy ??

- Gì ?

- Trước mày tán sunghoon kiểu gì vậy jaeyun ??

- Tao á ?? Tao gặp ẻm, xong tao yêu ẻm, xong tao vồ vập lấy ẻm, xong tao thể hiện tình yêu mãnh liệt của tao, xong ta-

- Đến đây được rồi, câm ngay. Còn mày, sunghoon ?

- Tao ấy hả ? Tao gặp ảnh, xong tao đổ ảnh, trái tim tao đập bình bịch bình bịch, xong tao lao vào ảnh, tao xâu xé trái tim ảnh, xong ta-

- Cút khỏi nhà tao ngay

- Sao anh không hỏi em ??

- Nít nôi

Haizz, gì vậy ?? Jongseong tự hỏi rằng "mình sống để làm gì ? Sống trên đời này làm gì khi có những con khỉ đột cực phẩm đeo bám bên mình ? À, mình sống đến giây phút này đã là kì tích ... Ừ phải tự lực cánh sinh thôi, nhờ vả bọn này có ngày nhìn em đi với người khác mất"

Vậy là, jakehoonki một vé ra khỏi nhà jongseong.

Hôm nay, anh mặc đồ tươm tất, tính đến quán em thì đi giữa đường bị chó đuổi. Anh chạy thừa sống thiếu chết.

Cắt được đuôi, gần đến nơi thì trời đổ mưa, anh lại bán sống bán chết chạy như điên vào quán thì thấy không một bóng người chỉ thấy bóng dáng người thương đang dọn dẹp bàn ghế.

- Ah..

- Ah...

- haha, qu-quán mình đóng cửa rồi hả ?? Cho tôi xi-

- ôi trời !! Anh ướt hết rồi kìa vào đây nhanh đi !

Anh bị em kéo vào, ấn xuống ghế ngồi. Rồi anh cứ thế mà nhìn em lật đật chạy vào lấy khăn rồi máy sấy còn có cả một bộ quần áo.

- Anh lau tóc đi, rồi vào kia thay tạm đi ạ, người anh ướt như chuột lột rồi. Nhanhhh

- À ừ đây

- Mà quần áo này của ai vậy ??

- Em lấy của anh heeseung, ảnh có vài bộ dự bị phòng trường hợp ngoài ý muốn,mà anh vào trong kia thay nhanh lên, để lát nước mưa ngấm là cảm đấy ạ !!

15p sau thì chàng ta trở ra, em cũng đã dọn xong rồi. Em lấy tay vẫy ra hiệu anh ra đây ngồi, rồi cứ thế cắm máy sấy vào mà sấy cho anh.

Rồi xong, sốc không ?? Sốc chứ , tự nhiên trong cái rủi có cái may. Mặc dù xảy ra nhanh quá khiến anh load không kịp nhưng mà không sao, jongseong vẫn đỡ được cả nhà nha.

- Anh uống đi này

- Cảm ơn em

Đưa cốc cà phê nóng cho anh rồi hai người chìm vào khoảng không im lặng. Chết rồi ! Tự nhiên im lặng ngang vậy, jongseong khó thở quá mọi người ơi, đang yên đang lành hít chung bầu không khí với crush nó cứ bị hồi hộp ấy

- Umm, cảm ơn anh nhé !

- Vì cái gì ?

- Vì anh luôn đến ủng hộ quán của em

- Em thấy anh hả ?? Quán đông đến vậy..

- Em thấy chứ, anh luôn ngồi trong góc quán với một ly capuchino, còn hay quay ngang liếc dọc nữa chứ.

À ra là em có để ý đến anh. Jongseong vui muốn chết, chết luôn ở đây được không ? Lại không tự chủ được cười hề hề như thằng dở hơi rồi

- Lần đầu tiên mình gặp nhau, em có nghe anh heeseung nói rằng anh là em của ảnh.

- Ừ, bọn anh quen nhau từ hồi cấp 3

- Ồ, ra vậy. Mà lần đầu mình gặp nhau anh cũng cười hề hề như vừa nãy, có hơi kì lạ nhưng mà anh cười lên trông đáng yêu lắm

Con mẹ nó, quá đủ cho một ngày rồi. Được crush khen bà con ơi nhưng mà thay vì khen "ôi anh ngầu quá" hay "anh đẹp trai lắm" thì ẻm khen mình đáng yêu (?) Nhưng mà không sao, được khen là đủ sống rồi nhỉ ?

- À đúng rồi, quên chưa giới thiệu đàng hoàng với anh. Em là Yang Jungwon, 18 tuổi, em là hàng xóm của anh heeseung. Từ nay mong anh chiếu cố nhé !!

- Anh là Park Jongseong, anh từng sống ở Mỹ nên có cái tên Jay, em muốn gọi như nào cũng được và anh lớn hơn em 2 tuổi.

- À còn nữa cách thức liên lạc, anh có dùng ig không ? Số điện thoại nữa ?.....

Tuy mở đầu hơi khốn nạn với anh nhưng jongseong lại có được cách thức liên lạc với em chỉ trong một tối. Ừ đánh đổi một chút cũng không sao. Mà em ơi ! Sao em lại đáng yêu thế, cái má em cứ phớt hồng, em tính giết chết anh bằng cái sự đáng yêu đấy à ??? Ác ôn thật đấy jungwon ơi !

—————————————————————————

yang_wonwon đã bắt đầu theo dõi bạn

jayi_202 đã bắt đầu theo dõi bạn

jaywon || Coffee Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ