•00•

1.2K 111 13
                                    

Em, yang jungwon, chưa có người yêu, từng có tình đầu nhưng nó có vẻ tệ nên em không muốn nhớ tới một chút nào. Em có hai ông anh cực phẩm, cưng em như cưng trứng, cũng từ cái mối tình chó chết ấy mà giờ hai thằng cha ấy giữ em như thầy giữ ấn nên hầu như chẳng có ma nào tiếp cận được em quá một tuần cả.

Em thích con trai. Em đã nói với bố mẹ, họ không mắng em nhưng đó là lần đầu tiên em thấy mẹ khóc. Em đã nghĩ rằng mình thật kinh tởm, em đã khiến cho mẹ buồn, em thật đáng ghét. Nhưng bố mẹ em là những người có tư tưởng rất hiện đại, họ đã nói chuyện với em, họ nói với em rằng em không hề kinh tởm như lời em nói, em đáng khen vì đã nói ra cảm xúc của mình và em vẫn mãi là đứa con trai bé bỏng của họ.

Năm nhất trung học phổ thông, em có một mối tình, nhưng nó khá tệ nếu không muốn nói là kinh khủng. Em vào lớp 10, em không quen ai, gã là người đầu tiên bắt chuyện với em. Gã kết bạn với em, gã chơi bóng với em, gã học bài với em, gã cười nói với em và em thích gã. Em tỏ tình với gã vào một ngày đông, gã nói rằng gã cũng thích em. Em hạnh phúc lắm. Nhưng em ơi, em ngây thơ quá, em đâu biết rằng chính gã là người làm trái tim em tổn thương.

Em và gã chính thức là người yêu nhưng gã không cho công khai, gã nói rằng chưa phải lúc, em cũng đành nghe theo vì em nghĩ có lẽ quá khó để mọi người chấp nhận một mối quan hệ đồng tính. Những ngày sau đó, gã phớt lờ em, gã lạnh nhạt với em, em cam chịu. Sunoo biết chuyện, cậu nhảy dựng lên nhưng em can ngăn, em không muốn cậu liên luỵ. Rồi một ngày kia, em gặp gã tay trong tay với một cô gái, cô ấy đẹp lắm, họ đẹp đôi đến mức em phải bật khóc. Gã và em chạm mắt, cô ấy hỏi em là ai, gã nói em là một kẻ phiền phức. Em nói rằng em là người yêu gã, gã nói rằng em bịa đặt, còn nói rằng gã và cô ấy yêu nhau đã được 1 năm. Vậy trước giờ em là gì của gã ? Em tức giận, em chửi hắn trong sự đau đớn, gã đánh em. Em bị bỏ lại giữa trời tuyết lạnh lẽo. Đau lắm không em ?

Em về nhà anh sunoo, cậu nhìn thấy em quần áo đã lấm bẩn, mặt mũi đã sớm bầm tím, cậu hoảng hốt. Em ôm lấy cậu mà bật khóc, em kể hết cho cậu nghe, sunoo cố nén nước mắt mà an ủi em. Em khóc đến mức thiếp đi. Cậu nhìn em đau xót. Đứa em trai bé nhỏ của cậu đâu đáng nhận những điều như vậy ?

Ngày hôm sau, em không đến trường. Em đâu biết khi ấy ở trường đã rầm rộ lên, tên em và gã được nhắc đến ở mọi nơi. Gã nói rằng em là đứa ăn bám, dụ dỗ gã, người ta nói em là thứ gay bẩn thỉu. Anh sunoo khi ấy đã tức lắm, cậu điên tiết lên mà sẵn sàng đánh nhau với bất kể ai nói xấu em, đến mức phải gọi phụ huynh.

Sunoo chuyển trường, em cũng chuyển trường. Cậu muốn nói với bố mẹ và bà em về chuyện này, nhưng em không cho, em không muốn họ buồn. Em chuyển đi để lại mối tình đầu khốn nạn mà cả đời này em căm hận.

Em chuyển đến trường mới, bạn mới đối với em tốt lắm, các thầy cô cũng quý em. Em vui vẻ trở lại, anh sunoo cũng bớt lo lắng. Em chuyển đến nhà mới, em quen được anh heeseung, anh ấy cao lắm còn đẹp trai nữa. Anh heeseung nói chuyện cứ như ông già vậy, làm em cười suốt thôi. Anh còn rủ em và anh sunoo đi làm thêm ở quán anh nữa, khoảng thời gian ấy vất vả nhưng vui lắm ! Một ngày, anh kéo em lại thì thầm to nhỏ còn dúi vào tay em một hộp chocolate ball nữa, thì ra là đút lót em để em bày cách tán anh sunoo. Em sẽ giúp anh nhưng phải có điều kiện, đó là khiến anh sunoo hạnh phúc, có nghe chưa ???

jaywon || Coffee Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ