Jungwon ơi, ai kêu em chúc ngủ ngon làm chi giờ có người cứ lăn tăn mãi không ngủ được. Hết nhào lộn trên giường lại đập gối quấn chăn, chán thì đứng dậy tập aerobic (?), nhảy popping (?), giật đùng đùng (?).
Con mẹ nó, đéo ngủ được.
Anh thở dài, dính vào con đĩ tình yêu nó khổ đến mức này à ?? Mà trông cái mặt cũng khoái lắm, chưa chắc đã khổ đâu jongseong nhỉ ?
- Ê ! Ngủ hết chưa ?
- ...
- Đứa nào ra ngoài với tao không ?
- ...
- Ăn gì không bố mua ? À chắc ngủ hết rồi ??
- Mua em mấy gói snack, tí em xem phim
- Mua tao mấy gói ramen nhà tao sắp hết rồi
- Mua xin ít kem, không mua tao dọng mint choco vào mồm mày
- Ừ con mẹ chúng mày, mỗi thế là giỏi.
Anh với đại đôi dép màu vàng hình con vịt của riki rồi ra ngoài, mồm vẫn không quên chửi hội kia nha. Đam mê cả đời của jongseong mà.
Nhìn đồng hồ, đã là 1h30 sáng, mua nhanh rồi về không đàn con ở nhà mong ông bố trẻ này mất.
Vừa ra khỏi cửa hàng tiện lợi, đi được vài ba bước thì anh bị một tiếng gọi lại.
- Ê thằng dép vịt, đi mua đồ hộ mẹ hả em trai ?
- Cậu có ý kiến gì về cái dép của tôi à ?
- Ừ, xin ít tiền nào, nhìn có vẻ cũng công tử đấy, sao không nhờ giúp việc đi mua hộ ?
Nói rồi một đám khoảng 5-6 thằng có vẻ đang là học sinh cấp 3 đến vây lấy anh, choàng vai bá cổ, giọng điệu giễu cợt.
Jongseong à , nhớ lời anh em dặn , không đánh ! không đánh ! không đánh !
- Tránh ra ! Tôi không có tiền
- Xàm loz, lôi hết tiền ra đây, nhanh thì tao thả, đừng thách thức lòng kiên nhẫn của tao
- Đm, tao mới là người nói câu đấy đây này
Và bùm , 5-6 thằng xông vào đánh anh , mà ông này cũng đâu phải dạng hiền lành chỉ vì cái đống đồ ăn kia thôi nên chơi né nha . Nhưng mà khổ nỗi bình thường toàn xông vào giã con nhà người ta chứ có bao giờ né ai đâu nên né kiểu gì mà để nó đấm thẳng vào mặt.
- Con mẹ !
Hết cách rồi, anh đành phải một tay cầm túi đồ ăn , một tay đánh trả. Ừ hăng máu lắm, nhưng là lúc đấy thôi.
- Anh jongseong ?
Tôi chắp tay xin lạy người ! Bị em bắt gặp rồi
- j..jungwon à
- hah gì đây ? người quen à, lại thêm một thằng cấp 2 , tính đến đấy để nộ-
- CON MẸ, LŨ KHỐN NẠN CHÚNG MÀY ĐANG LÀM GÌ ANH JONGSEONG CỦA TAO THẾ ?? BỎ CÁI TAY CHÓ CỦA CHÚNG MÀY RA KHỎI CỔ ÁO ANH ẤY NGAY !!
Thì mọi người biết rồi đấy, chơi với sunoo nhiều cái tính đanh đá cũng bị lây theo, giờ chúng ta có bé mèo đang xù lông nè. Bất ngờ chưa mấy bà dà
- Thằng oắt, mày vừa nói cái gì ?
- Tao bảo mày bỏ cái tay chó bẩn thỉu của mày ra khỏi anh ấy ngay
- Mày tin tao đánh mày không ?
- Mày đừng hòng đụng vào jungw-
- Tao thách mày đấy
- Cái đị-
Rồi thằng kia lao vào em, ánh mắt dữ tợn như muốn xé xác em ra vậy. Phải cứu em thôi, mình bị đánh đau cũng được. Ừ nhưng đấy là jongseong dự tính thôi. Em jungwon đi trước một bước rồi.
Cảnh tượng bây giờ là gì ? Jungwon bị đánh ? Jongseong lao vào cứu em ? Cả hai người bị ăn đòn ? Không ? Không hề nha ! Bây giờ khung cảnh hỗn loạn lắm.
Giờ là hình ảnh jongseong đang cật lực lôi jungwon ra khỏi đám kia, anh không cản thì cái lũ kia đi ăn cơm bệnh viện mất.
- Jungwon à, em bình tĩnh từ từ chúng nó sắp chết rồi. Em ơi !!
- Con mẹ, mày cản thằng em mày lại đi, cứu bọn tao đi thằng chó.
- Chúng mày không thấy tao đang cố cản ẻm hả, sao chúng mày không giúp một tay đi, đm
- Anh bỏ em ra !!
- Chúng mày còn không chạy đi đcm, thích lên đồn à ?? Hay thích lên kia ăn gà luộc ngửi nhang ?
Và 5-6 thằng bê vác nhau chạy ra khỏi cái ngõ kinh hoàng đấy. Cú sốc đầu đời, chắc các em khổ lắm !
- Anh jongseong ! Sao anh lại cản em ?? Ôi trời ơi nhìn anh kìa chúng nó đấm vào mặt anh hả ??? Tím hết rồi !!!
- Anh không nghĩ là anh đau bằng lũ kia đâu
- Kệ chúng nó, đi theo em .
Thế là jongseong bị em lôi đi, cả đoạn đường chỉ toàn tiếng của em càu nhàu vì sao anh lại cản em, phải lôi chúng nó lên đồn nhưng mà em ơi ai nhìn vào chắc nghĩ người ta là nạn nhân mất.
Anh hoảng, hoảng chứ ! Tưởng anh hùng anh bá như nào cuối cùng bị em quay xe cho một cái muốn trẹo tay lái luôn. Nghĩ lại lúc đấy mà còn rùng mình toát mồ hôi, hãi rồi. Sau này đắc tội chắc lên gặp các cụ mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon || Coffee
Humor- Quý khách , cần gì thêm không ạ ? - Order thêm em được không ?