Một buổi sáng, không trăng không sao, trời quang mây tạnh, nhà jongseong yên bình đến lạ. Đấy là 2p trước khi riki từ trong phòng ào ra với đống game của thằng bé rồi cứ thế ngồi dạng chân chơi, hú hét ầm nhà. Tự nhiên lòi đâu ra heeseung với jaeyun cùng hai em bồ ngang nhiên bước vào.
- Đang yên đang lành kéo bè kéo lũ qua nhà người ta làm mẹ gì ?
- Rảnh
- Bồ tao rảnh
- Nhà mất điện
- Nhà bồ mất điện
Nói vậy thôi chứ mấy người quan tâm gì đến cảm xúc của jongseong đâu. Anh có tức không ? Có. Anh có làm được gì không ? Không.
- Chào mọi người em là người yêu anh heeseung, kim sunoo ạ.
- Có vẻ lần đầu được chào hỏi nhau đàng hoàng đúng không ?
Cả lũ đang cười nói thì riki quay ra
- Ủa hai anh đây rồi thế anh jungwon đâu ạ ??
Vừa nhắc thì có tiếng điện thoại. Là jungwon gọi cho sunoo. Cậu bật loa ngoài lên cho cả lũ cùng nghe. Thế là 6 cái đầu chúi vào.
"alo, anh sunoo anh đang ở đâu vậy ? Em không thấy anh ở nhà"
"ơi, anh đang ở nhà của anh jongseong có cả mọi người ở đây nữa. Em tiện không qua luôn đi, mà sao chỗ em ồn vậy ??"
"à em lên bưu điện gần quán mình, tính gửi chút đồ cho bà, giờ cũng xong rồi. Để em.."
Em còn đang nói thì một tiếng bíp còi rất to, rồi một tiếng rầm lớn vang lên. Điện thoại của em cũng tắt từ lúc đấy
- Alo ? Alo ?! Jungwon, chuyện gì vậy ??? JUNGWON ?!?!?!?!
Cả lũ hoảng hốt, đứng dậy chạy đi tìm em.
Trên xe, sunoo không ngừng run rẩy, đứa em yêu quý của cậu mà xảy ra chuyện gì thì cậu biết phải làm sao ? Heeseung lo lắng không kém nhưng anh là người yêu của sunoo những lúc như này thì anh cần là điểm tựa vững chắc cho cậu. Trên xe của 4 anh em, jaeyun giành tay lái quyết không jongseong lái. Để anh lái bây giờ thì có án mạng mất.
Từ lúc đấy, jongseong cứ thất thần như người điên. Bao nhiêu viễn cảnh kinh khủng chỉ vừa kịp nghĩ tới đã gạt đi hết. Hai đứa kia ngồi cạnh thì sốt ruột không thôi.
Đến nơi, cả đám hoảng hốt chạy vào không ngừng tìm kiếm. Đó là một vụ tai nạn, tài xế bị mất lái đâm hẳn lên trên vỉa hè chỗ đi lại. Người đứng ở đó rất đông, khó khăn lắm mới chen được vào. Đầu xe bị đâm nát bét, tài xế bị thương nặng, những người ở gần đó cũng bị chấn thương nhưng một nạn nhân xấu số bị xe tông trúng thì bị văng ra mặt đường cách đó 3m. Nghe đến đây, heeseung suy sụp , jaeyun bàng hoàng, sunghoon hoảng loạn , riki sợ hãi, sunoo khóc.
Còn jongseong ? Anh chết lặng .
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon || Coffee
Humor- Quý khách , cần gì thêm không ạ ? - Order thêm em được không ?