Vị thần biển cao quý đang trút bỏ mọi sự tức giận ra ngoài. Poseidon vẫn đau đầu suy nghĩ rốt cuộc gã thiếu đi mất điều gì, cái thứ đó là gì, phải làm gì để giải quyết cái cảm giác trống trải trong lòng gã. Càng nghĩ thì lại càng thêm bực bội, tâm trí càng thêm rối bời.
Gã liên tục sử dụng sức mạnh của mình, phá hủy mọi thứ xung quanh. Không một vị thần nào dám bén mảng đến gần gã, e sợ rằng họ sẽ bị sóng biển đánh cho tới chết.Thời gian trôi qua, tầm một tiếng đồng hồ sau, Poseidon bất chợt ngừng lại. Cái cảm xúc chết tiệt đó vẫn còn nhưng có vẻ lần này gã đã biết nguyên nhân của nó.
Là Adamas...
Là bởi ngoài hai người anh em còn lại, Adamas là người duy nhất dám đứng trước mặt gã, chém cái lưỡi hái vào người gã trong khi la hét kêu ca vì bị làm phiền.Nghĩ đến việc người anh trai thứ hai thảm hại kia là lí do khiến gã trở nên như này, Poseidon cảm thấy khó chịu xen lẫn cáu giận.
Ngay sau đó, Poseidon cảm nhận có một sự hiện diện mới xuất hiện. Tưởng rằng là Adamas, gã lập tức quay lại nhưng hóa ra đó là Hades, đôi chân mày gã cau lại thêm.
Tại sao không phải là Adamas...
"Poseidon, chẳng phải đến lúc em nên dừng lại rồi sao? Nếu tiếp tục thì cái Thiên Đường này sẽ nát mất."
"Adamas đâu?"
Người anh trai ngu ngốc, nguyên nhân của tất cả cái cảm xúc này đang ở nơi nào.Dường như biết được điều mà Poseidon nghĩ, Hades thầm thở dài.
"Anh cũng chưa gặp em ấy một tuần rồi. Em tự đi tìm nó đi thay vì chỉ ở đó mà giận dỗi."
Một thứ gì đó nhanh chóng lao đến Poseidon như một tia chớp khi gã đang chuẩn bị rời đi. Gã nghiêng người nhưng không thể tránh hoàn toàn nó, điều đó đã tạo nên một vết cắt trên má phải của gã.
Đó là Zeus, và có vẻ như hắn đủ giận dữ để có thể tấn công anh trai mình.
Poseidon tại lúc này hoàn toàn không có ý định tham gia cái trận đánh trẻ con của Zeus. Gã lườm hắn, rồi đánh trả lại và cả hai bắt đầu lao vào đánh nhau.
Tuy nhiên, Hades không định để cuộc chiến tiếp tục. Anh đứng chắn ở giữa, buộc cả hai người phải dừng đánh, chất vấn Zeus vì lý nào mà lại đột ngột tấn công anh mình như thế.
Zeus nhớ về việc Hermes đã nói với hắn một lúc trước.
————————
Sau khi tạm biệt Hades, hắn đã đi tìm Adamas dù gì thì hai người cũng chưa gặp nhau một tuần rồi. Hắn tưởng anh ta lại bận với kế hoạch đảo chính gì đó của mình thôi chứ gì.
Thật ra Zeus cũng chẳng quan tâm đến nó cho lắm, suy cho cùng thì Adamas vẫn luôn là một người anh trai rất quan tâm và gần gũi với hắn.
Cũng giống như Hades, Zeus cũng biết về lí do mà anh hai mở cuộc đảo chính đối đầu với mình. Một mặt là vì Adamas biết rằng hắn sẽ phấn khích khi bắt đầu một cuộc chiến nên hắn không có vấn đề gì về nó, thậm chí còn vui vẻ đón nhận nữa là. Nhưng nguyên nhân chính là để Adamas chứng minh với Poseidon rằng ảnh mạnh mẽ thế nào, ảnh có khả năng như thế nào. Đó chính là lí do thực sự cho mọi hành động của Adamas gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuối cùng ta cũng đã hiểu ra || Record of Ragnarok
FanficChú ý: -Đây là một tác phẩm giả tưởng, viết nên để thỏa mãn trí tưởng tượng, không có ý công kích bất kỳ tôn giáo, nhân vật lịch sử, thần thoại nào ngoài đời thực. -Có yếu tố incest, cân nhắc kỹ trước khi đọc. (Poseidon x Adamas) Đôi lời giới thiệu...