Chap 3.

224 20 0
                                    


Đây là đâu?

Adamas tự hỏi chính mình, khá chắc chắn là gã đã chết dưới tay Poseidon nhưng giờ gã... vẫn còn đang sống.

Trong gã nổi lên sự hoang mang với tình hình hiện tại. Trước hết cứ đứng dậy đi đã vì từ nãy đến giờ gã vẫn luôn nằm dưới nền đất, khi ngồi lên được đôi chút, gã ta bất ngờ ho ra máu, một cơn đau dữ dội cũng từ đó mà ập đến lan ra khắp cơ thể.

Adamas nhìn xuống vết đâm mà người em trai yêu quý Poseidon để lại trên người gã.

Đống vết thương to nhỏ đang rỉ máu ngày càng nhiều,có vẻ như năng lực tái tạo của gã đã giảm xuống.

Sau khi kiểm tra cơ thể mình, gã đứng lên để quan sát xung quanh dù có gặp đôi chút khó khăn.

Vài phút đồng hồ trôi qua, gã đột nhiên bật cười. Gã hiểu mình đang ở nơi nào rồi, cũng như vì sao năng lực tái tạo của hắn lại chậm đến vậy. Hẳn là do đống chướng khí bao quanh chỗ này.

Mảng trời tối đen không chút ánh sáng, màn chướng khí dày đặc khiến đến cả vị thần ở đỉnh Olympus như gã cũng phải cảm thấy khó thở cùng những sinh vật gớm ghiếc trông giống con người vừa liếm cái miệng chảy dãi của chúng, vừa giương mắt nhìn gã như nhìn đồ ăn.

À, gã nhận ra chúng, đó là những sinh vật được tạo ra để ăn thần. Những sinh vật có khả năng giết được thần, những vị thần cấp thấp sẽ không thể nào đối đầu với chúng mà toàn mạng trở về, chúng được gọi là Quỷ.

Gã tiếp tục cười khúc khích chất chứa trong đó có đôi phần giễu cợt.

Thật không thể tin nổi là gã đã bị đày đến chỗ vô lý này trong tất cả mọi nơi.

"Ahhh~ Vậy là mình đã bị đày xuống Địa Ngục rồi nhỉ."

Khoảnh khắc ngay khi gã vừa dứt lời, những sinh vật kia bắt đầu rục rịch tấn công gã. Adamas nhanh chóng né được.

Trong lúc chuồn, gã đã ra tay giết gần hết bọn chúng. Gã hoàn toàn có thể kết liễu nốt số còn lại nhưng với vết thương chưa lành trên cơ thể cộng thêm chướng khí bao quanh gây ảnh hưởng lên gã, chưa kể số lượng của bọn chúng nhìn kiểu gì thì cũng phải lên đến hàng chục thậm chí có thể là một trăm con. Trước tình thế như vậy, chạy trốn mới là kế sách hay nhất.

Đợi hồi phục xong thì xử hết bọn chúng một lượt cũng được.

Có phải hôm nay gã tốt số hay không mà gã đã tìm được nơi trú ẩn ngay khi gần kiệt sức.

Đó là một cái hang khá rộng, hoàn toàn không có dấu vết của sinh vật sống nên Adamas quyết định tạm nghỉ ở đây.

Gã ngồi bệt xuống nền đất lạnh lẽo và thử điều chỉnh mắt thích nghi với bóng tối chốn Địa Ngục. Adamas cuối cùng cũng có thể nhìn rõ quang cảnh chỗ này.

Nơi đây giống như một hoang mạc vô tận, ngoại trừ những con quỷ đang đánh giết, ăn thịt lẫn nhau để lấp đầy cái bụng rỗng của chúng thì gã không thấy loài nào khác cả.

Suy nghĩ kĩ thì gã thấy có vẻ trốn vào sâu hơn trong hang sẽ tốt hơn.

Bước đến tận cùng của chiếc hang, Adamas ngã gục xuống, nằm bất tỉnh.

Cuối cùng ta cũng đã hiểu ra || Record of RagnarokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ