Bộ phận cơ thể Denji sẽ được giải quyết bằng xúc tu.
Đàn hồi.
Rất có nhiều thứ có thể mô tả được nó. Ví dụ như Sofa, một chiếc giường mềm mại, ngụ ý hơn là cái ghế dành cho các tình nhân chẳng hạn. Hoặc nó thể là chiếc bánh bông lan căng nẩy hay thậm chí một vật thể mềm mại, liên quan đến vật bất kỳ nào đó mà con người tưởng tượng.
Tuy vậy, nếu đơn giản hóa nó ra, thì đó chỉ là bộ phận liên quan đến cơ thể của con người. Và đa số trong đó sẽ chỉ xoay quanh đến mật tình của người phụ nữ. Kẻ chủ quan trong sáng thì sẽ nghĩ tới tay hoặc môi, nhưng sự thật của bản chất thì chỉ có mông với ngực mới có thể liên quan đến việc đàn hồi. Tất nhiên Denji cũng vậy-thằng da dẩm với niềm đam mê bất diệt với vú.
Vú, vú, vú.
Phải nhắc lại đến ba lần, Denji thích phụ nữ hay con gái tuổi mươi đều được tất, quan trọng hơn thích sờ nặn một bộ vú cực căng.
Nhưng nếu chỉ nói đến cơ thể phụ nữ là thứ đàn hồi thì chắc đó là một điều xúc phạm tới danh dự đàn ông, vì họ cũng có một cơ thể rắn chắc nhưng cũng khá mềm mại không kém? Có lẽ là vậy.
Yoshida tự hỏi trong lòng.
Rằng Denji có hứng thú với bộ ngực của đàn ông, hoặc đơn giản là một con cu cùng đồng loại với mình không nhỉ?
Yoshida không phải là gay và cũng không hoàn toàn thích đàn ông một chút nào, nhưng hắn lại trông vô cùng hứng thú với gã Chainsaw Man. Ngoại hình của tên đó rất bình thường, mái tóc như một núi rơm lâu ngày bị bỏ, đôi mắt vàng kim khá là hiếm có nhưng cũng chẳng có một chút long lanh nào được thể hiện, tính thói thì như mấy thằng biến thái, vừa gầy gò lại vừa ốm yếu, lúc biến thành quỷ thì lại càng xấu xí hơn. Nói chung chẳng có gì đặc biệt để khiến Yoshida phải để tâm. Vậy mà hắn lại bị thu hút bởi nụ cười của tên đó. Chỉ là một cái miệng ngoác rộng hở ra mấy răng sắc nhọn giống hệt một chiếc lưỡi cưa mini, cùng lúc lại còn híp hờ cái đồng tử vàng kim thành hai lưỡi cung nhìn trông rất ngu ngốc và Yoshida đã đỏ mặt.
Mẹ kiếp! Dễ thương quá.
Yoshida thậm chí còn muốn tưởng tượng bản thân sẽ tung ra xúc tu chỉ để quấn lấy Denji, rồi ôm tên đó vào lòng.
Tất nhiên việc đó chỉ là nếu có thể. Vì Yoshida biết, Denji cũng không phải là gay giống mình. Nhìn cái ánh mắt say mê đó khi thấy cô ả Makima đi, hoàn toàn là một cái gì đó sắc dục như một con chó thèm được vuốt ve. Hay là bất cứ một người phụ nữ nào, với một thù lao nhất định liên quan đến cơ thể của họ thì chắc Denji sẽ không bao giờ từ chối, mà còn chấp thuận một cách nhiệt tình thái quá.
Vú à… Hắn cũng có mà nhỉ?
Yoshida tự đưa tay chạm ngực bản thân.
Hắn cũng có một cặp vú to lớn, cũng có một con cu trông vô cùng đáng tự hào. Vậy tại sao Denji lại không để ý tới đàn ông, đại loại là hắn chẳng hạn?
Yoshida muốn Denji chạm vào cơ thể mình. Vậy nên hắn không ngại bản thân lập ra một kế hoạch điên rồ đâu nhỉ? Phải không Chainsaw Man?
BẠN ĐANG ĐỌC
AllDenji | Cưa
FanficĐây là All x Denji trong Chainsaw Man. • Warnings: BL-GB, Sex Joke, Rape, Toxic, phi logic, OOC, Lệch nguyên tác truyện, R18-R19-R21, nội dung thô tục phản cảm, từ ngữ cực kỳ tục tĩu không giới hạn về vấn đề quan ngại các ngữ, BDSM, GangBang, nữ tín...