Giải quyết về vấn đề nhạy cảm cũng như quan hệ công khai một mối tình ba người.
Mối quan hệ Threesome hoặc có thể gọi tắt là 3P hay nói chung là mối quan hệ ba người. Ngụ ý rất đơn giản chỉ xoay quanh tam-ba con người cùng một lúc và tất nhiên không có người thứ tư chen vào rồi. Threesome có thể được người ta lảng tránh hoặc có thể giả không biết cho rằng đó là một mối quan hệ tình bạn, tất nhiên điều đó hoàn toàn đúng khi nó được dịch ra rằng một nghĩ trắng. Nhưng nếu hiểu hay thậm chí chỉ cần nghe đến thôi nó cũng khiến người ta liên tưởng một điều duy nhất là một mối quan hệ tình dục ba người cùng một lúc.
Threesome không phải là một mối quan hệ hiếm có nhưng không phải ai cũng đủ dũng khí để công khai rằng họ đang có một mối quan hệ tình dục ba người. Đa số hay gần như Threesome được con người ta lựa chọn che dấu từ cả ba phía. Tất nhiên đâu phải là tất cả, cũng có một vài người sẵn sàng công khai mối quan hệ của họ mặc dù nó chẳng tốt lành là bao, bởi họ sẽ trở thành mục tiêu hàng đầu của những câu chuyện đào bới, may mồm, thổi phồng lên thành một trò cười, chỉ trích. Vậy nên không phải ai cũng đủ can đảm để tự tin về vấn đề này.
Threesome khó có thể thấy tình yêu, hoặc chỉ đến từ một phía, đa phần nó chỉ xuất phát từ dục vọng cá nhân của mỗi tập thể muốn thử cảm giác được hai người cùng một lúc hoặc một người chơi hai. Tình yêu vốn khó có thể nảy nở đặc biệt là trong mối quan hệ ba người, bản năng mỗi con người vốn ích kỉ, không thể hiện to lớn hay ngoài mặt thì nó cũng là nhỏ nhặt khó lòng thể hiện qua. Vậy nên con người sẽ không thể nào dễ dàng chấp nhận chia sẻ người bạn đời của mình cho kẻ khác, đó chẳng khác nào một cú đâm thẳng đến họ.
Ngoại lệ là ngoại lệ, tuy nhiên không phải cái gì cũng có thể bỏ qua bởi đâu phải ai cũng có một lòng vị tha đâu, nếu vậy một vùng đất đã không có chiến tranh và máu lạnh của từng con người.
Threesome là một sự kinh tởm. Chỉ cần điều đó bị phát hiện, nó sẽ biến mối quan hệ ba người này trở thành trò cười, hay đúng hơn là từng những cảm giác kinh tởm khác nhau, có thể đó chỉ đơn giản là thầm lặng hay ánh mắt nhưng cũng lời trực tiếp buông lời ra mặt.
Không phải ai cũng tế nhị, cảm thông cho vấn đề dục vọng nguyên thủy này đâu. Tất nhiên nếu ba người cùng lúc bỏ mặc ngoài tai lời bàn tán, áp lực từ phía bên ngoài-con dao vô hình của cái chết thì họ chính là những kẻ can đảm dám đương đầu với áp lực kinh tởm về mọi thứ giác.
Nhưng nếu đó là mối quan hệ LGBT, giữa ba người đàn ông với nhau thì có lẽ đó là vấn đề bùng nổ rồi.
Đúng vậy nhỉ?
Yoshida Hirofumi mỉm cười.
Bàn tay nhẹ nhàng áp lên gò má nghiêng đầu dựa vào, đôi mắt híp chặt lại thành vòng cung nhưng theo hướng lại nhìn chằm chằm vào người đàn ông đối diện.
Đối phương im lặng cũng chỉ nhìn thẳng vào Yoshida, môi vốn hé mở muốn đôi lời rồi lại thở dài buông hơi.
"Cậu thấy sao hả Hayakawa?"
"Điều đó chẳng phải thú vị hơn là mỗi người phân chia theo từng giai đoạn sao?"
"Ích kỷ chỉ khiến cậu trở nên xấu xa trong mắt Denji mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
AllDenji | Cưa
FanficĐây là All x Denji trong Chainsaw Man. • Warnings: BL-GB, Sex Joke, Rape, Toxic, phi logic, OOC, Lệch nguyên tác truyện, R18-R19-R21, nội dung thô tục phản cảm, từ ngữ cực kỳ tục tĩu không giới hạn về vấn đề quan ngại các ngữ, BDSM, GangBang, nữ tín...