* sột soạt*
Tiếng động vang lên thật khẽ trong căn phòng kín dường như không muốn cho người đang say giấc trên giường kia thức giấc.
* cạch*
Mở cửa bước ra sau lại đã chỉnh chu gọn gàng. Cùng lúc đó người con trai đang say giấc trên giường bỗng được mở mắt ra tiếc nuối nhìn theo hình bóng người vừa ra khỏi phòng. Đi lại vén tấm rèm che mất ánh trăng sáng chói kia, là len lỏi bóng dáng người đàn ông lăng nhăng kia đang phóng chiếc siêu xe đi gặp nhân tình. Đôi môi đỏ mọng khẽ mím cười khổ cầm chai wishky đỏ trên bàn, nhẹ nhàng rót ra ly đưa lên khóe miệng mà nhâm nhi.
*tách*
Giọt nước mắt bất giác rơi vào ly rượu.
Tay:" Suốt 6 năm đây đã là lần thứ 264 mày bỏ tao lại với căn phòng lạnh lẽo u tối để đến bên nhưng thú vui tao nhã bên ngoài rồi Time ạ".
Đôi chân từ từ đi lại cửa sổ, con ngươi long lanh chan chứa nỗi hi vọng Time có thể quay về, nhìn lên vầng trăng sáng mà nước mắt không ngừng tuôn ra. Time đã có sở thích trăng hoa lêu lỏng này nếu đối với người khác thì đã xù hết lông Lên để đánh ghen nhưng Tay lại khác, sau 2 lần đánh ghen giữa chốn đông người kia thì Tay thật sự đã chai lòng. Có thật là chỉ 2 lần đó thôi không. Suốt 6 năm bên nhau Tay luôn cố gắng tỏ ra mình thật mạnh mẽ, cuốn hút, quyến rũ, nhưng về đêm khi Time đang tận hưởng thú vui bên người thì người bầu bạn với Tay chỉ là chai rượi này. Tay đã yêu Time đến nỗi có thể chiều theo thói xấu này sao, Tay đã thức và đếm những ngày mà gã Time kia đã đi như chưa có việc gì.
Tay:" 6 Năm rồi!!!! Vẫn chả thay đổi, Time à, liệu tao có thể giữ tình yêu này đến hết không....hicc ... Tao mệt mỏi quá rồi... Nhìn mày cười nói ân ái với những thằng đĩ thoả dơ dáy ngoài kia tao đau lắm mày nào thấu được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TimeTay] Giới Hạn Của Tình Yêu
Fanficthể loại: Fanfic BL. Couple chính: TimeTay. Couple phụ: KinnPorsche, VegasPete. Nhân vật khác: Tem, Tankhun. _______________________ " Với tình yêu 4 năm của chúng ta vẫn không thể khiến mày thay đổi sao? ". Truyện sẽ xoay quay câu chuy...