chương 7: Lén Lút

276 19 0
                                    

Phát hiện ra sự lạnh lùng ấy không như trước. Tay chỉ biết im lặng mà chịu đựng. Hôm ấy, Tankhun rủ Tay, Pete cùng đi chơi 2 ngày 2 đêm cho khuây khoả. Cơ hội đến Time liền lấy máy gọi ngay đến nhân tình yêu dấu kia.
Time:" Hôm nay đổi địa điểm đến nhà Anh đi"
Đầu dây bên kia đáp trả giong bất ngờ.
Tem:" Hửm.... Bộ không sợ thằng người yêu của anh biết à"
Time:( cười nhẹ đáp trả)" Nó Đi r 2 ngày nữa về chuẩn bị đi anh qua đón"
Nói xong Time liền chạy ngay đến nha Tem mà đưa Tem Đi Shoping, rồi còn mua cả nhẫn đôi cơ. Về đến nhà, Lên phòng xa vao chiếc giường mà than thở.
Tem:" êm ái quá!! Thì ra đây là chiếc giường mà anh với Tay đã thịt nhau đây sao đúng là chính thất có khác!! Hơi ganh tỵ đấy"
Time:( Đi lại đề lên Tem)" Không phải bây giờ em cũng đang cùng anh nhún nhảy trên này sao! Việc gì phải so đo vấn đề này".
Time và Tem đang trần như nhộng mà quấn quýt nhau ngay trên chính chiếc giường của Anh ta và Tay suốt 4 năm qua. Khi hành sự xong cả hai ôm nhau ngủ rồi đến hôm sau cả hai lại ôm ấp hôn hít tại chính căn nhà này. Tối đến khj cả hai đang nhận cơn khoái cảm từ đối phương thì....
* Cạch*
Tiếng mở cửa chính vang lên,phát hiện tiếng lạ Time nhìn qua cửa sổ là Tay. Hoảng hốt 2 người nhanh chóng dọn dẹp cuống cuồng lên mà tìm chỗ trốn.
* Cạch*
Tay:" Time! Tau....về rồi"
Time:( Đi lại hắn Tay)" sao lại về sớm vậy"
Tay:" Có việc hoãn, mà mày làm gì mà mồ hôi khiếp thế?"
Time:" à tao mới từ phòng Thể hình lên, mới tắm xong đó chứ.... Ưm nhớ mày quá đi"
Tay:" Gớm! Lau người rồi mau đi ngủ thôi tạo mệt quá rồi"
Tay xà vào giường mà than mệt. Time sau khi lau người xong leo lên giường ôm Tay rồi vỗ cho Tay mau ngủ Đi. Khi xác định rằng Tay đã ngủ Tem mới từ tủ quần áo đi ra. Lại giường hôn lấy Time, Time cũng không sợ gì mà Hôn đáp trả. Chui vào chăn Time mà lộng hành dưới thân hắn. Hai người là đang hành sự kể cả khi có Tay bên cạnh. Cứ như thế suốt đêm đến 2r sáng khi xong xuôi Time nhẹ nhàng thay quần áo cho Tem rồi đưa Tem về. Lúc này Tay tỉnh lại đôi mắt đã sưng húp lên từ bao giờ nhìn theo đuôi xe ôtô đang xa dần kia. Bấy giờ Tay mới khóc lớn khóc như trẻ con khóc vì bất ngờ rằng bản thân mình chịu đựng nhẫn nhịn suốt 4 năm qua đây là lần đầu Time hành sự như thế. Lần đầu tiên quá giới hạn như thế này.

[TimeTay] Giới Hạn Của Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ