⚠️⚠️⚠️ Cực kì THÔ TỤC, Kookie có HAI BỘ PHẬN SINH DỤC, nhân thú.⚠️⚠️⚠️
‼️‼️‼️CÂN NHẮC KĨ TRƯỚC KHI ĐỌC ‼️‼️‼️
------------------Bạn thỏ Kookie hôm nay đã khai trương một hàng hoa quả thơm ngon, mọng nước. Nhưng dẫu cho những thức quả ngon lành em bày ra có cuốn hút đến đâu, bày biện đẹp mắt thế nào cũng chẳng có ai mua hộ Kookie bé bỏng một quả táo.
Cũng phải thôi, ai lại đi bán hoa quả trong rừng chứ. Người ta thích ăn cái gì chỉ cần với tay hái một cái là có ngay, nên dù cho ông chủ tiệm đáng yêu đến mấy thì quán ế vẫn hoàn quán ế. Bọn họ thà ăn một quả táo nhăn nheo, đắng ngắt cũng không nỡ bỏ tiền ra để mua một trái táo được tuyển chọn, vừa thơm vừa ngọt trong quán nhỏ của em.
Điều này khiến Kookie vô cùng sợ hãi. Vì quá nóng lòng mở cửa hàng này, em đã bị lừa kí tên vào giấy vay tiền của tên rắn ranh ma Taehuyng. Nếu trong tuần này em không thể hoàn vốn trả cho gã thì bé thỏ non nớt như em sẽ bị nấu thành cao thỏ mất. Thậm chí, gã ta đã lượn đi lượn lại quanh tiệm của em mấy lần, thi thoảng phát ra mấy tiếng xì xèo vui vẻ như đang cười trên nỗi đau của em, và có thể còn là tính thêm kế lừa con thỏ ngây thơ kia nữa.
- Muốn quán đông khách không hả con thỏ ngốc kia?
Thấy em đã cuống tới suýt khóc, gã rắn liền trườn tới bên cạnh em, không nói không rằng mà túm lấy đuôi thỏ mềm mại lộ ra qua một cái khe nhỏ trên chiếc quần vải Kookie đang mặc.
- Muốn ạ, anh sẽ giúp em sao?
Thỏ con lúng túng nhìn người đàn ông nửa người nửa rắn đang vây lấy cơ thể mình. Hai má em đỏ hồng, chân run lên như sắp ngã khi gã cứ sờ đuôi em như thế, nhưng Kookie lại không dám đẩy hắn ra mà làm mất lòng tay chủ nợ nham hiểm ấy. Chưa kể em thực sự muốn có khách nữa, mà nếu người ta có lòng giúp đỡ thì mình cũng phải có tinh thần học hỏi, cũng chẳng thiệt điều gì...
Bỗng, bộ quần áo xinh xắn của em liền biến đi đâu mất, cả cơ thể ngon ngọt, trắng trẻo bị phơi bày ngay trước cửa tiệm. Kookie ngỡ ngàng trước tình trạng loã lổ của bản thân, đại não em nhắc nhở em phải mau chạy vào trong tiệm trốn đi, nhưng Taehyung thì không. Gã túm lấy tay em khi em đang tính chạy, không chút nhân nhưỡng mà lôi em ra giữ đường lớn, thẳng thắn tuyên bố.
- Tiệm hoa quả vừa mới khai trương nhà chúng tôi cam kết cung cấp hoa quả tươi ngon nhất vùng đất này, mọi người cớ thể "ăn" thử chúng thông qua cậu chủ nhỏ đây. Đầu tiên, tôi xin phép chứng minh về độ mọng nước của trái cây chúng tôi bán.
Nói rồi, gã đẩy em nằm chổng mông trên nền đất, hai tay Kookie chống xuống trong khi chân bị hắn nâng lên cao, cuốn quanh cái eo rắn chắc của gã ta. Vậy là đã xong khâu chuẩn bị, Taehyung đánh bốp một cái lên cái bông mẩy mẩy của bé con, nhìn nó rung rinh, ửng hồng như chứng minh sự tươi mới, căng mẩy của thức quả trong tiệm.
- Em không muốn... Em không cần đông khách nữa đâu...
Bé con khóc rưng rức vì sợ hãi và xấu hổ, tất cả mọi người đều đang nhìn em, và em thì chẳng mặc gì trên người cả. Nhưng chỉ sau một cái thúc hông của gã rắn kia, cơn rưng rức chả thỏ con đã oà ra nức nở đến mà đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
( AllKook ) Daddy
RandomTruyện lẫn có lẫn cả text và H, SM ( có thể chap trước text chap sau là H ( SM ) hay cua đồng đi kèm bổ sung nghĩa cho text đó ). Căn bản là những đoản AllKook tên couple ghi ngay đầu chap.