Fanboy x JungKook

16.1K 251 8
                                    

JungKook tức giận đạp chiếc xe đạp thể thao của mình một cách mạnh bạo.

Các hyung hôm nay tự nhiên rủ nhau ăn nhậu, nhưng lại không cho em uống rượu hay bia. Mặc cho bé con đã lớn lắm rồi, nhưng trong mắt họ, em chỉ nên uống sữa, hay nước ngọt thôi.

Thế là bé thỏ liền nổi cáu, lén uống chút rượu trong ly của NamJoon hyungie. Và hình phạt của em là phải đi mua vài lon bia, và mấy hộp sữa chuối - thức uống ưa thích của JungKook - về.

Tất nhiên mọi thứ không đơn giản như thế.

Bé con không được đeo khẩu trang, buộc em phải đi xa hơn một chút, vào tuyến đường vắng người. Sẽ thật tồi tệ nếu có ai đó phát hiện ra thân phận của em, và sẽ càng tệ hơn, nếu họ nhìn ra cái đai trinh tiết mà em đang mang, và cả cái áo lót ren mầu hồng nhạt, dấu sau lớp áo thun mỏng nữa.

Thế chắc nhục chết mất!

Lao vội vào hàng tạp hóa, thật may là nơi này đã sát giờ đóng cửa nên chẳng có ai ngoài một anh nhân viên người nhỏ, gầy.

Em nhanh chóng lấy những thứ mình cần, thanh toán rồi bước ra ngoài cửa mà không có bất kì sự cố nào xảy ra. Làm JungKook vô cùng vui mừng, tung tăng chạy tới chiếc xe đạp của mình.

- Này mày ơi, đúng là Kookie thật kìa! Tao bảo rồi mà, đêm nào tao chẳng lấy hình bé nó thủ dâm, sao có thể lẫn được cái cặp mông đầy đặn kia cơ chứ!

Một giọng nói hơi khàn, có lẽ là của nam sinh trung học vang lên từ bụi cây phía sau bãi để xe.

Nó thu hút sự chú ý của em, thôi thúc bé con phải cút khỏi đây thật nhanh. Có Fan nhận ra em rồi!

Nhưng người tính không bằng trời tính. Ngay khu bé con vừa quay người, chóp mũi JungKook liền cụng ngay vào vòm ngực rắn chắc của ai đó. Theo sau là một cái ôm nồng cháy.

- JungKook hyungie, em là fan của anh lâu lắm rồi. Cứ tưởng phải mấy năm nữa, tốt nghiệp em mới được gặp anh ở fanmeeting, cơ chứ. Đúng là nghe mấy con mụ tích đức thật tốt!

Cậu nam sinh đang ôm em vui mừng tới nhảy cẫng cả lên.

Hắn vẫn còn đeo ba lô, móc một chữ:"J", chắc mới đi học thêm về. Kéo theo đó là hai người bạn khác, mặc cùng một bộ đồ lao tới vây quanh em, khiến bé con choáng váng.

.... Nam sinh bây giờ phát triển tốt thật, đứa nào đứa nấy đều cao hơn em ít nhất một cái đầu. Còn thân thể thì rắn, chắc vô cùng. Tựa như những cọng kìm, kẹp em ở giữa, khiến bé con chỉ có thể thu mình lại,cố không để eo hay mông mình sượt qua người ai. Cái đai trinh tiết sẽ lộ mất.

Thỏ con bị dọa tới hoa mắt, luống cuỗng kí tên cho mấy em nhỏ. Theo thói quen, tìm một chỗ để ngồi xuống, vì chân JungKook giờ đã khá mỏi rồi. Em còn bị các hyung chiều tới hư, cứ thích là có thể leo lên đùi ai ngồi cũng được.

Nhưng Bánh nhỏ ơi! Ở đây đâu có hyungie nào của em đâu cơ chứ!

Nhiễm nhiên, cái đùi mà em ngồi lên là của một bạn nam sinh rồi!

- Kookie hyungie.... anh là một "Cầu tiêu công cộng" ạ?

Nam sinh đeo bản tên có chữ "Kim" sáng choang, nổi bật bên dưới ánh trăng khẽ ho vài tiếng trước khi nói. Đai trinh tiết.... ngoài mấy "thứ" đó thì ít người đeo lắm.

( AllKook ) DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ