AllKook (H)

24.6K 395 112
                                    

Cầu tiêu công cộng - một loại hình được lập ra nhằm đảm bảo sức khỏe, giải tỏa những căng thẳng cho một vài nhóm nhạc có nhu cầu.

Thường, nó sẽ là một cô gái trẻ, hay chàng trai xinh đẹp, được lựa chọn sao cho hợp với sở thích của cả nhóm, và buộc phải giữ kín tất cả mọi chuyện, như một bí mật lớn nhất đời mình, sống để bụng, chết mang theo.

Phần thường cho họ sẽ là một số tiền khổng lồ, một cuộc sống xa hoa, không phải lo nghĩ gì.

Nhưng....

Bên cạnh đó cũng có những trường hợp ngoại lệ, khi chính một thành viên trong nhóm tự mình làm công việc này, trên tinh thần tự nguyện. Như bé maknae xinh xắn của BTS chẳng hạn.

Em luôn muốn các hyung của mình được thoải mái nhất, vui vẻ nhất. Dù bản thân có thể sẽ bị làm hằng giờ liền, eo tê rân rân, và gần như em không thể di chuyển nếu không có ai đó đỡ lấy.

Mà có hề gì đâu, với bé con, các hyung là cả thế giới. Nên dù thế nào, em vẫn muốn bản thân là duy nhất, và tốt nhất trong lòng họ....

-.... Daddy, trông em thế nào ạ?

Vào mỗi ngày nghỉ hiếm hoi của cả nhóm. JungKook thường sẽ chiều theo các hyung, mặc một bộ đồ ngủ mỏng, hay chính xác hơn, là một bộ nội y dành cho nữ, có đắp chút ren mỏng chỉ đủ để che đi những vùng nhạy, với kiểu dáng, và màu sắc tùy theo các hyung lựa chọn.

Nhưng có lẽ, màu trắng tinh khiết, với một thứ "đồ chơi" nhỏ cắm vào hậu môn đẫm nước của em, giả làm đuôi bông thỏ, một chiếc tai dài, và gối bông hình cà rốt là được ưa chuộng nhất.

Tất nhiên rồi, mặc dù bây giờ em có to lớn, vạm vỡ bao nhiêu, bé con trong lòng các hyung vẫn mãi là chú thỏ con xinh xắn, cần che chở.

Bắt đầu một ngày mới, JungKook theo thói quen, mà nằm dài ra tấm thảm lông trắng mềm trước ban công phơi nắng.

Trong lúc đó, Jimin-ssi sẽ nhét vài củ cà rốt nhiều kích cỡ vào tiểu huyệt của em tới khi nó căng cứng, và không thể chứa thêm gì nữa.

Nó như một trò chơi nhỏ chào buổi sáng của các hyung.

JungKook sau khi đã được lấp đầy từ phía dưới sẽ phải mút dương vật của từng người tới khi nào họ xuất ra mới thôi.

Bé con sẽ được các hyung thưởng bằng một sợi ruy băng với màu sắc của riêng mỗi người buộc chặt lấy dương vật nhỏ của bản thân, nếu làm tốt. Còn nếu em không khiến một ai đó ra trong khoảng mười phút tới mười lăm phút, JungKook sẽ phải cố nhét thêm một thứ gì đó vào hậu huyệt căng chướng kia của bản thân, do các hyung lựa chọn.

Thường em sẽ khóc nấc cả lên vì quá đau, không thể ních thêm nữa, và để các hyung tăng thêm các trò chơi khác.

Sau khi mọi người đã dạy hết, Jin hyung sẽ bất đầu nấu bữa sáng cho cả nhà. Nguyên liệu chính, là những củ cà rốt được ngâm trong hậu huyệt em khi sớm.

Bé con sẽ phải ngồi xổm trên chậu rửa, tự mình đưa những củ cà rốt đấy ra ngoài mà không có bất kì sự trợ giúp nào, kể cả đôi tay của bản thân.

( AllKook ) DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ