-Hiện đây là hang ổ của thú biến dị nhện, các ngươi thời điểm hướng thẳng cái lỗ kia chạy đến nhảy xuống nhanh thoát thân ta không chống đỡ được bao lâu đâu.
Nói rồi Khiêm Hi nối cái vòng tròn trên mặt đất thêm một hình vòng tròn dài hướng cái lỗ đi tới.
Bọn họ được sắp xếp chạy theo hàng từng người một nhảy xuống phía dưới cái này ba mét trần nhà cũng không phải quá thấp nhưng trong tình huống này ai cũng không trùng lại bước chân, có người té đến ai ui trẹo chân cũng không màng tông cửa chạy thoát đi.
-Sau khi giải tán được đám người một kia một khắc tiếng bốc bốc vang lên hàng loạt làm cho người đứng phạm vị gần đều phản xạ mà che lại lỗ tai.
Lau đi giọt mò hôi trên thái dương Khiêm Hi nhếch miệng cười xác nhện chết đến không còn có nào có thể cự quậy chân nằm trên đất, cái này động tĩnh lớn bọn Lâm Chấn muốn lần nữa leo lên giúp cũng không hiểu rõ.
Khiêm Hi từ trên nhảy xuống một bộ dạng thản nhiên.
-Kia xong rồi? Lâm Chấn có chút không tin hỏi, số lượng lớn kia tương đồng rất lớn tinh lực dị năng mới có thể tiêu diệt thế nhưng thế liền xong?
Không chờ được câu trả lời bên ngoài đã vang lên một trận hét chói tai.
Bọn người nhanh chóng chạy đến khi, kia lại là quên còn có cái này nhện mẹ đang giận dữ.
Nhện mẹ này trên người một màu vàng đồng, lớn bằng con chó trưởng thành khi.
Trên người lông tơ đã nhiễm một màu đỏ sẫm đẫm máu.
Nhưng cái chân bén nhọn của nó không ngừng đâm nát cái thi thể nam nhân dưới chân như là trút giận. Đến cơ thể kia nát bét nó liền hướng đến cái kia người trước mắt đã chạy được hơn ba mươi mét.
Một cái phóng tơ nhện chính xác quấn lấy chân làm người kia ngã nhào xuống đất những cái chân nhọn quỷ dị đi nhanh đến dơ lên trảo tiếp tục tàn sát màng.
Không kịp để nó tiếp tục một cái rìu trực tiếp hướng nó quăng đến cắm chặt vào lưng nhện.
Nó từ bỏ mục tiêu trước mặt quay lại sáu con mắt đỏ ngầu của nó phản chiếu nhóm người nhân loại kia.Diệp Phàm phóng đến một những viên đạn kim loại tấn công vào nó sáu cái mắt.
Con vật rít rào đau đớn càng nổi lên sát ý cực điểm tốc độ của nó trong chớp mắt đã tiến đến nhóm người còn chưa phản ứng kịp chân nhện sắc nhọn hướng Lâm Chấn mặt đâm đến.
Sau đầu liền một cổ lực nắm tóc kéo ra sau, làm hắn bật ngửa té.
Hắn vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra Khiêm Hi đã đẩy dòng điện vào búa sắt trực tiếp đánh vào mặt thú biến dị, chỗ bị chém tét ra một mảnh rồi lại bị lôi điện kích phát nổ da thịt khiến mặt nó giờ đây thành một đống bầy nhầy huyết thịt.
Nó vẫn còn sống chỉ là không còn nhận thức mọi thứ xung quanh nổi điên quay tròn dơ chân nhện đâm loạn xạ.
-Cái kia đầu nó có tinh hạch. Lâm Chấn hô lên.
Khiêm Hi lúc nãy đã định biến nó thành pháo hoa giờ đây kiềm chế lại dùng một rìu tiến đến cẩn thận tỉa đi những cái chân sắt nhọn những cái chân nhện lả tả rơi xuống như là tỉa một cánh hoa, con nhện yếu ớt không có đủ chân trụ ngã xuống đất sau cùng nhận lấy một cái bổ làm hai thân nhện kết thúc sinh mạng của nó.
Viên này có chút lớn hơn viên bình thường tinh hạch một màu đỏ bị máu tươi váy bẩn.
-Lâm Chấn không rõ cái này nhện là đương cấp một hay hai nhưng con thú biến dị này rõ ràng là tốc độ của nó rất là nhanh chóng đến mắt thường khó quan sát chỉ có dị năng tinh thần Khiêm Hi mới là phản ứng lại đến.
Có khi nào là dị năng tố độ đi?
Một dòng nước từ Lưu Hạo rửa sơ qua tinh thạch. Khiêm Hi liền biến vào phòng trong bất đầu hấp thụ cái đó tinh thạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chính Ah! Nghe Cữu Cữu Nói.
RomanceTác giả: QuynhUy1606 Thể loại: Mỹ Cường, Tang thi, Xuyên thư. Chiếm hữu, ngang ngược, hắc liên hoa bàn tay vàng công × Trọng sinh thẳng nam bị thao túng, cưỡng chế thụ. Tráng chịu sau khi bị tai nạn liền được giao phó nhiệm vụ trong sách để được số...